Tin mới

Trọng Hiếu xuất sắc đoạt Quán quân Vietnam Idol 2015

Thứ hai, 03/08/2015, 04:03 (GMT+7)

Trọng Hiếu xuất sắc lên ngôi Quán quân Vietnam Idol 2015, kết quả không nằm ngoài dự đoán của nhiều khán giả theo dõi chương trình.

Trọng Hiếu xuất sắc lên ngôi Quán quân Vietnam Idol 2015, kết quả không nằm ngoài dự đoán của nhiều khán giả theo dõi Thần tượng âm nhạc Việt Nam mùa thứ 6.

Trọng Hiếu Idol òa khóc khi lên ngôi Quán quân 2015

Vượt qua Bích Ngọc trong đêm chung kết, Trọng Hiếu đã chính thức trở thành quán quân tiếp theo của Thần tượng Âm nhạc Việt Nam với tỷ lệ áp đảo 71,5% - 28,5%.

Anh chàng cũng là người dẫn đầu về tỉ lệ bình chọn trong nhiều tuần liên tiếp của cuộc thi. Với kết quả này, Trọng Hiếu sẽ nhận được giải thưởng tiền mặt trị giá 600 triệu đồng.

Trọng Hiếu Idol ôm bà trong hạnh phúc.

Xem Video Trọng Hiếu tỏa sáng tại Gala Vietnam Idol 2015 - ca khúc Uptown Funk:

[mecloud]g7aZ0v8gcV[/mecloud]

Trong khoảnh khắc đăng quang, Trọng Hiếu đã chia sẻ niềm vui với gia đình và trình bày lại bài hát chiến thắng, đồng thời là ca khúc single “Con đường tôi” được sáng tác bởi nhạc sĩ Khắc Hưng.

Trọng Hiếu Idol thể hiện bài hát chiến thắng Con đường tôi trong vòng vây các fan

Vietnam Idol 2015 đã chính thức khép lại sau 9 tháng khởi động với ngôi vị quán quân mới gọi tên Trọng Hiếu - một chàng trai sở hữu cá tính và phong cách âm nhạc không trùng lẫn. 

Thanh Bùi, Thu Minh, Quang Dũng và Huy Tuấn vui mừng trước kết quả Trọng Hiếu lên ngôi Vietnam Idol 2015.
Trọng Hiếu thể hiện lại ca khúc xuất sắc nhất trong hành trình Vietnam Idol 2015: Uptown Funk. Bản phối mới cùng cách dàn dựng vũ đạo mới lạ giúp Trọng Hiếu tỏa sáng trong đêm Gala trao giải.
Trọng Hiếu, Bích Ngọc và giám khảo Thanh Bùi cùng hòa giọng trong ca khúc mới Man in the mirro- sáng tác Thanh Bùi dành riêng cho Top 2 Vietnam Idol 2015.
Dù chỉ giành vị trí Á quân, song Bích Ngọc để lại ấn tượng lớn với khán giả nhờ giọng hát nội lực hiếm có của mình. Tuy nhiên, so với chàng Việt kiều Trọng Hiếu, tư duy, phong cách trình diễn của "bánh bông lan" ít văn minh, cập nhật hơn.
Trọng Hiếu Idol và Bích Ngọc đều tỏ ra ngang tài, ngang sức trong đêm chung kết và Gala trao giải Vietnam Idol. Tuy nhiên, nhờ ngoại hình sáng, vũ đạo đẹp và phong cách âm nhạc mới mẻ, độc đáo, Trọng Hiếu vượt hơn về số lượng fan và bình chọn từ khán giả. Trong suốt cuộc thi, Trọng Hiếu đứng đầu về số phiếu bình chọn.
Trọng Hiếu, Bích Ngọc hòa giọng cùng Top 8 với các bản Mashup ấn tượng.
Thu Minh trình diễn ca khúc mới phát hành của mình - Đừng yêu. Món quà của Trang Pháp và Dương Khắc Linh tặng chị. Nữ ca sĩ cũng gửi lời cảm ơn Thanh Bùi đã động viên mình đảm nhận vai trò giám khảo của cuộc thi, để có cơ hội phát hiện ra 2 tài năng âm nhạc mới là Trọng Hiếu và Bích Ngọc.
Cựu quán quân Vietnam Idol Uyên Linh trở lại và làm nóng sân khấu với ca khúc "Có đôi khi" đầy cảm xúc và bản lĩnh. Khi được MC hỏi trên sân khấu Uyên Linh thẳng thắn cho biết, cô đã hi vọng Bích Ngọc là Quán quân dù Trọng Hiếu rất xứng đáng.
Cha và bà của Trọng Hiếu trong đêm Gala trao giải. Ngay khi nghe tên con trai mình được xướng lên ở ngôi vị cao nhất, cha Trọng Hiếu bật khóc ngay trên sóng trực tiếp. Vì quá xúc động, ông đã nói lời cám ơn và tri ân khán giả hơi dài dòng.

Giám khảo Thu Minh chia vui cùng Trọng Hiếu Idol

Ảnh: Ánh Thu

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Quán quân Trọng Hiếu Idol được báo chí Đức rầm rộ đưa tin

Chiến thắng của chàng Việt kiều Trọng Hiếu tại Vietnam Idol 2015 không chỉ thu hút sự chú ý của truyền thông Việt Nam mà còn được báo chí Đức như tờ The Local, Norddeutscher Rundfunk… đưa tin rầm rộ.