Tin mới

Trọng Hoàng chấn thương, HLV Park Hang-seo lại đau đầu với bài toán bên hành lang phải

Thứ bảy, 22/12/2018, 08:23 (GMT+7)

Trong buổi tập đầu tiên của ĐTQG Việt Nam cho chiến dịch Asian Cup 2019, Trọng Hoàng không có mặt. Theo thông tin mới nhất, cầu thủ này đang dính chấn thương dây chằng.

Trong buổi tập đầu tiên của ĐTQG Việt Nam cho chiến dịch Asian Cup 2019, Trọng Hoàng không có mặt. Theo thông tin mới nhất, cầu thủ này đang dính chấn thương dây chằng.

 

Trước Trọng Hoàng, Văn Thanh đã phải ngậm ngùi gác lại AFF Cup 2018 vì chấn thương tương tự. Được HLV Park Hang-seo chọn thay hậu vệ cánh HAGL, Trọng Hoàng đã chơi cực kỳ xuất sắc ở giải đấu này, góp công lớn trong việc đưa đội tuyển Việt Nam đến chức vô địch sau 10 năm chờ đợi.

Theo thông tin từ lãnh đạo VFF, nhiều khả năng Trọng Hoàng không thể tham gia trận giao hữu ngày 25/12 tới đây với đội tuyển CHDCND Triều Tiên trên sân Mỹ Đình.

Trao đổi với Trọng Hoàng, cầu thủ gốc Nghệ An này cho biết: "Vẫn chưa thể biết em có tham gia được Asian Cup tới đây hay không".

 
 
Nếu mất Trọng Hoàng vì chấn thương, HLV Park Hang-seo sẽ phải cực kỳ đau đầu tìm giải pháp thay thế cho một trong những cầu thủ chơi hay nhất của đội tuyển Việt Nam ở AFF Cup vừa qua.
 
Trước khi lên đường đá trận đầu tiên với đội tuyển Lào ở AFF Cup 2018, nhà cầm quân người Hàn Quốc từng tuyên bố Văn Đức và Trọng Hoàng là hai cầu thủ nằm trong tầm ngắm của ông để thay Văn Thanh.

Song hiện tại, Văn Đức đang chơi cực hay trên hàng công của đội tuyển Việt Nam bên cạnh Quang Hải, bên cạnh đó, sự thiếu vắng Anh Đức cũng sẽ khiến HLV Park Hang-seo khó lòng rút Văn Đức về thay Trọng Hoàng. Hi vọng trong khoảng thời gian ít ỏi trước Asian Cup 2019, nhà cầm quân Hàn Quốc này có thể tìm ra giải pháp vẹn toàn, như đã từng chọn Trọng Hoàng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news