Tin mới

Trọng Hoàng lặng lẽ với vết thương ở đầu gối khi đồng đội ăn mừng

Thứ tư, 11/12/2019, 09:13 (GMT+7)

Hình ảnh Trọng Hoàng đứng lặng lẽ với đôi chân rớm máu vì bị thương trong lúc đồng đội ăn mừng được cư dân mạng rần rần chia sẻ.

Sau 60 năm chờ đời, cuối cùng người hâm mộ Việt Nam cũng vỡ òa khi U22 Việt Nam đã giành HCV SEA Games 30. Trong khoảnh khắc các chàng trai của HLV Park Hang-seo ăn mừng, cư dân mạng chú ý nhất chính là hình ảnh Trọng Hoàng với đôi chân rớm máu vì những chấn thương khi thi đấu.

Trọng Hoàng lặng lẽ chịu đau khi đồng đội đang ăn mừng. Ảnh Keenh14/Trí thức trẻ

Trong lúc đồng đội của mình đang phấn khích ăn mừng thì Trọng Hoàng lại đứng lặng lẽ với biểu cảm hơi nhăn nhó. Đầu gối trái của Trọng Hoàng trầy hết lớp da, máu chảy thành 2 dòng đã nhuốm đỏ cả chiếc tất trắng. Có lẽ khi không còn chạy trên sân, vết thương ấy mới đau rát khiến anh chàng nhăn mặt khó chịu.

Hình ảnh Trọng Hoàng chịu đau trên sân trước đó. Ảnh internet

Tại trận bán kết thứ 2 tại SEA Games 30, U22 Việt Nam đã xuất sắc vượt qua U22 Campuchia với tỉ số cách biệt 4-0. Trong trận đấu này, Trọng Hoàng đã có những va chạm với đội bạn và gục ngã xuống sân, khuôn mặt vô cùng đau đớn. Hai đầu gối của anh trầy xát, chảy máu khiến người hâm mộ xót xa.

Ngay sau trận đấu, Trọng Hoàng đã chia sẻ cảm xúc trên trang cá nhân: "Cuộc đời này có được mấy lần 10 năm. Thứ mà ta học được nhiều nhất là cách xin lỗi và lời cảm ơn. 10 năm trước Hoàng đã phải ngậm ngùi xin lỗi. Nhưng ngày hôm nay mình đã có thể sung sướng gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người. Cám ơn thật nhiều!".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news