Tin mới

Trọng Hoàng sẵn sang cống hiến nếu được chọn đi SEA Games

Thứ tư, 30/10/2019, 20:45 (GMT+7)

Hậu vệ phải của ĐT Việt Nam cho biết, nếu anh được tham dự SEA Games 30, Trọng Hoàng sẽ cống hiến hết mình để mang về tấm HCV cho người hâm mộ.

Trong buổi tập chiều ngày 30/10, Trọng Hoàng là tuyển thủ được cử ra để trả lời phỏng vấn báo chí. Hậu vệ phải của ĐT Việt Nam chia sẻ HLV Park Hang Seo đã có những chuẩn bị cho các trận đấu gặp UAE và đặc biệt là gặp Thái Lan tại vòng loại World Cup sắp tới.

Nói về cơ hội được dự SEA Games 30, cựu cầu thủ của SLNA cho biết: "Nếu được chọn vào tuyển U22 Việt Nam đi SEA Games 30, tôi rất mong muốn được cống hiến và hy vọng sẽ mang huy chương vàng về cho bóng đá Việt Nam", cầu thủ quê Nghệ An nói về khả năng tham dự SEA Games.

Trọng Hoàng trong buổi trả lời phỏng vấn với báo chí chiều ngày 30/10. Ảnh: Internet

"Tôi cũng được biết về yêu cầu của HLV Park Hang-seo về 2 cầu thủ hơn tuổi. Điều quan trọng là phải thay đổi hợp lý để hòa nhập được với lối chơi toàn đội".

Buổi tập chiều ngày 30/10 của ĐT Việt Nam vẫn còn thiếu vắng rất nhiều những cầu thủ. Vì vậy, HLV Park Hang Seo chỉ cho các cầu thủ tập nhẹ. Phải đến sau ngày 31/10, Những ngôi sao vàng mới có đủ quân số do các tuyển thủ từ CLB Hà Nội và Quảng Nam trở về sau trận chung kết Cúp quốc gia.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news