Tin mới

Trong hơn 2 tháng, liên tiếp 3 vụ cán bộ xã treo cổ tự tử

Thứ ba, 30/05/2017, 14:38 (GMT+7)

Chỉ trong hơn 2 tháng tại huyện Giồng Trôm, tỉnh Bến Tre đã xảy ra liên tiếp 3 vụ cán bộ xã tự vẫn khiến dư luận có nhiều luồng tin gây hoang mang.

Chỉ trong hơn 2 tháng tại huyện Giồng Trôm, tỉnh Bến Tre đã xảy ra liên tiếp 3 vụ cán bộ xã tự vẫn khiến dư luận có nhiều luồng tin gây hoang mang.

Theo thông tin trên Dân trí, VOV, ngày hôm nay 30/5, ông Đỗ Thanh Tùng - Bí thư Đảng ủy xã Châu Bình (huyện Giồng Trôm, tỉnh Bến Tre) cho biết, một công chức địa chính xã vừa treo cổ tự tử tại nhà riêng.

Trước đó, khoảng 24h ngày 29/5, người nhà phát hiện ông Nguyễn Quốc Việt (33 tuổi, ngụ xã Châu Bình, là cán bộ công chức địa chính xã), chết trong tư thế treo cổ tại nhà riêng.

Ông Tùng cho biết, trước khi treo cổ, ông Việt vẫn đi làm bình thường, hòa nhã với đồng nghiệp, không có biểu hiện gì bất thường và không có áp lực nào từ phía cơ quan.

Trước khi đi tìm cái chết, ông Việt đã có nhắn tin trăng trối cho người thân nhưng do tài khoản điện thoại đã hết nên tin nhắn đã không gửi đi thành công. Chỉ sau khi chết, người nhà kiểm tra điện thoại mới phát hiện thông tin này.

Sau khi ông Việt tự vẫn, lãnh đạo xã Châu Bình đã chỉ đạo các bộ phận lập tổ tiếp nhận công việc thay thế ông Việt để không làm gián đoạn công việc.

Được biết, từ ngày 13/3 đến nay, tại huyện Giồng Trôm (tỉnh Bến Tre) có tới 3 cán bộ xã treo cổ tự vẫn.

Cụ thể, vào chiều 13/3, ông Phan V.D. - Chủ tịch UBND xã Lương Hòa (huyện Giồng Trôm) được người nhà phát hiện chết trong tư thế treo cổ trong vườn nhà. Đên ngày 12/5, ông Trần T.P. (37 tuổi, cán bộ xã địa chính xã Châu Hòa, huyện Giồng Trôm) cũng chết trong tư thế treo cổ.

Chỉ trong hơn 2 tháng đã xảy ra liên tiếp 3 vụ cán bộ xã tự vẫn khiến dư luận có nhiều luồng tin gây hoang mang.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tỉnh Bến Tre