Tin mới

Trọng Hưng bất ngờ đăng đàn ẩn ý, dân mạng lại réo tên vợ cũ

Thứ hai, 05/10/2020, 18:43 (GMT+7)

Những chia sẻ đầy ẩn ý mới đây của Trọng Hưng khiến không ít người cho rằng anh đang ẩn ý nói về vợ cũ cũng như những lùm xùm với siêu mẫu Xuân Lan thời gian qua.

Sau vụ ly hôn ồn ào với nữ giảng viên Âu Hà My, Trọng Hưng mới đây lại khiến cư dân mạng chú ý khi đăng tải một đoạn đạo lý sưu tầm về cách cư xử giữa con người với con người.

Cụ thể, thông qua một bức tranh của họa sỹ người Ý - Marco Melgrati, Trọng Hưng cho rằng: "Trong cuộc sống, những gì mà bạn nhìn thấy chỉ là một phần rất nhỏ của sự thật, những gì bạn chưa nhìn thấy như phần chìm của tảng băng trôi!

Đôi khi, bạn nghĩ không ai biết bạn đang làm gì, nhưng kỳ thực họ đã nhìn thấu bạn là ai từ lâu rồi. Nên bạn hãy cẩn trọng trong phát ngôn và hành động, bởi bạn không biết điều gì xảy ra khi bạn làm tổn thương họ. Ở đời, đừng thấy sang mà bắt quàng làm họ, cũng đừng thấy người yếu thế mà hà hiếp quá đáng".


Chia sẻ mới nhất của Trọng Hưng gây chú ý trên mạng xã hội

Ngay lập tức, những chia sẻ này của Trọng Hưng đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Có thể thấy, dù những lùm xùm đời tư đã qua lâu nhưng vẫn có khá nhiều người nhắc lại chuyện cũ  giữa nam diễn viên và vợ cũ Âu Hà My. Có những người bênh vực, lại có những người chỉ trích, mỉa mai và cho rằng anh đang "bóng gió" vợ cũ. Trước những ý kiến trái chiều, Trọng Hưng không có phản ứng đáp trả nhưng các bình luận này cũng đã biến mất khỏi bài đăng của anh.

Bên cạnh đó, cũng có những người cho rằng nam diễn viên đang nhắc đến ồn ào với Siêu mẫu Xuân Lan cách đây không lâu. Trước đó, Xuân Lan từng tiết lộ từng gọi điện cho "người thứ 3" trong câu chuyện ly hôn giữa nam diễn viên - đạo diễn và vợ cũ gây ồn ào mạng xã hội thời gian qua. Đáng nói, người nghe máy của cô lại là nam diễn viên, đồng thời anh này còn kể xấu vợ cũ và đưa ra yêu cầu nếu Xuân Lan muốn ghi hình.

Qua những ồn ào với vợ cũ, Trọng Hưng giờ đây vẫn chăm chỉ chia sẻ hoạt động thường ngày của mình trên MXH.

Dựa vào diễn biến sự việc, Cộng đồng mạng cho rằng nhân vật nam diễn viên mà Xuân Lan đề cập đến chính là Trọng Hưng. Sau đó, nữ siêu mẫu cũng đăng đàn tố cáo "team Trọng Hưng" công kích mình trên mạng. Trước sự việc này, nam diễn viên đã lên mạng thanh minh và phủ nhận về câu chuyện này, đồng thời cũng thể hiện mong muốn không còn dính líu đến những câu chuyện từ vợ cũ nữa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news