Tin mới

Trọng Hưng 'giương vây' khiêu khích vợ cũ lập tức phải trả giá từ người vô danh

Thứ năm, 10/09/2020, 14:35 (GMT+7)

Dù chưa biết ai là người gây ra sự việc này nhưng cộng đồng mạng phần lớn đều hy vọng drama ly hôn giữa Trọng Hưng và Âu Hà My sẽ sớm kết thúc.

Không lâu sau khi Trọng Hưng tung clip tố ngược vợ cũ Âu Hà My, mới đây thông tin công ty của nam diễn viên nằm trên phường Vĩnh Phúc (Ba Đình, Hà Nội) bất ngờ bị kẻ giấu mặt "khủng bố" tạt chất bẩn lên tường, cửa bất ngờ rầm rộ chia sẻ trên mạng xã hội.

Drama ly hôn giữa Âu Hà My và Trọng Hưng chưa biết khi nào có hồi kết (ảnh internet)

Trích xuất camera, được biết có 2 đối tượng nam giới đeo găng tay, bịt khẩu trang kín mặt, sử dụng xe máy hiệu Honda wave màu trắng đã tháo biển số đến tạt sơn vào cửa hàng nhà Trọng Hưng. Sự việc được xác định xảy ra vào sáng sớm ngày 10/9/2020.

Công ty của Trọng Hưng bị kẻ xấu hãm hại (ảnh internet)

>> Xem thêm: Quang Hải bị 'bắt quả tang' đi hẹn hò, Huỳnh Anh lộ nghề bí mật

Chất bẩn vẩy khắp nơi

Camera ghi lại đối tượng xấu thực hiện hành vi này

Ngay khi nắm được thông tin, chồng cũ Âu Hà My đã lập tức trình báo lên cơ quan chức năng để tiến hành điều tra. Hiện lực lượng chức năng đã tiến hành xác minh, điều tra người đã thực hiện hành vi này.

>> Xem thêm: Huỳnh Anh có động thái thâm thúy, dằn mặt anti-fan hậu bị 'cà khịa' đi núi mặc bikini

Ngoài việc vị kẻ xấu tạt chất bẩn vào nhà, vừa qua chị gái diễn viên Đi qua mùa hạ cũng chia sẻ bài viết liên quan đến việc em trai bị đe dọa. Mặc dù không chia sẻ cụ thể sự việc ra sao nhưng N. mong mọi chuyện liên quan đến em trai sẽ nhanh chóng qua đi.

Diễn viên điển trai Trọng Hưng (ảnh internet)

Suốt tháng qua, vụ lùm xùm Ngoại tình ly hôn của nữ giảng viên Âu Hà My và chồng cũ Trọng Hưng tốn không ít giấy mực của báo giới. Có những lúc sự việc tưởng chừng đã đi đến hồi kết thì cả hai lại "bùng cháy" dữ dội, ai cũng cho mình không sai.

Giảng viên xinh đẹp Âu Hà My (ảnh internet)

Sau nhiều lần đấu tố ngược xuôi, mới đây nhất Trọng Hưng đã có động thái yêu cầu phía gia đình nhà Âu Hà My phải sang trực tiếp gặp mặt xin lỗi gia đình anh. Đồng thời nam diễn viên cũng yêu cầu vợ cũ đăng tải thông tin lên trang cá nhân đính chính tất cả.

>> Xem thêm: Bùi Tiến Dũng dồn lực 'lột xác' hậu công khai hẹn hò bạn gái Tây quyến rũ

Trước khi trở thành "kẻ thù" của nhau, cặp đôi từng có mối tình bao người ngưỡng mộ (ảnh internet)

Gia đình nữ giảng viên sẽ có 3 ngày để thực hiện tính từ thời điểm Trọng Hưng đăng bài viết. Nếu như không thực hiện, nam diễn viên sẽ tiến hành các thủ tục pháp lý theo đúng quy định của pháp luật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news