Tin mới

Trọng Hưng ra đòn cao tay, vạch trần thâm cung bí sử nhà vợ cũ Âu Hà My

Thứ bảy, 05/09/2020, 20:06 (GMT+7)

Chưa dừng lại ở việc tích cực tham gia vào hội 'Anti cô giáo Âu', chồng cũ của Âu Hà My còn không ngần ngại bóc trần thâm cung bí sử nhà vợ cũ, hành động này vấp phải làn sóng phản đối của dân tình.

Không đợi dân tình phải đợi quá lâu, ngay sau khi bị soi ra việc tham gia vào hội nhóm anti Âu Hà My, Trọng Hưng đã ngay lập tức có động thái gây xôn xao.

Hình ảnh Trọng Hưng tích cực vào nhóm 'Hội anti cô giáo Âu'. Ảnh: Facebook

Theo đó, nam diễn viên không ngần ngại bắc loa bóc trần hết sự thật về 'thâm cung bí sử' nhà vợ cũ Âu Hà My trước bàn dân thiên hạ. Hành động này khiến những người theo dõi vụ drama này không khỏi ngán ngẩm.

Cụ thể, trong mỗi bình luận của mình, nam diễn viên đều tung hô hết sự thật để bóc phốt vợ cũ.

>>> Xem thêm: Âu Hà My bất ngờ có động thái 'tẩy trắng' mọi dấu vết sau ồn ào bị chồng cũ tố giả tạo

Trong đó, gây chú ý nhất chính là hình ảnh anh cùng bố vợ cũ sang Singapore chữa bệnh. Có lẽ Trọng Hưng đang cố gắng chứng minh bản thân mình là người biết quan tâm và chia sẻ, đồng hành cùng gia đình vợ cũ ở thời điểm gặp khó khăn.

Nam diễn viên bình luận hết sức nhiệt tình trong nhóm, thậm chí tiết lộ những điều từ trước đến này chưa ai biết về Âu Hà My. Ảnh: Facebook

Chưa dừng ở đó, Trọng Hưng bất ngờ trở thành 'chuyên gia giải đáp' khi giải đáp tất cả những câu hỏi của mọi người về nốt ruồi son trên vòng 1 của vợ cũ và khẳng định đó là giả!

Trọng Hưng bóc trần sự thật về Âu Hà My. Ảnh: Facebook

Ngay lập tức, những động thái này khiến dân tình không khỏi xôn xao và ngán ngẩm.

>>> Có thể bạn quan tâm: Song Hye Kyo lại ra đòn cao tay, hành động lạ bất ngờ lọt trên TOP tìm kiếm MXH xứ Hàn

Nhiều người cho rằng anh đang mặc váy để chứng minh mình trong sạch nhưng thực tế, một người đàn ông sa khi ly hôn dù đúng dù sai cũng nên im lặng.

Trọng Hưng và Âu Hà My đã từng có đám cưới đáng mơ ước. Ảnh: Internet

Tưởng rằng việc Trọng Hưng đăng đàn tố ngược vợ cũ và khẳng định mọi chuyện sẽ làm sáng tỏ trước toà sẽ là hành động cuối cùng của nam diễn viên, nhưng có lẽ Trọng Hưng đã đi một nước cờ sai rồi.

Giữa tâm bão này, trước đó, Âu Hà My đã tuyên bố sẽ khoá bình luận và tạm gác lại mọi ồn ào thị phi để tập trung vào công việc và tận hưởng cuộc sống hiện tại.

Những hình ảnh ngọt ngào trước đó của cặp đôi. Ảnh: Facebook

Dân tình đang cảm thấy ngán ngẩm vì diễn biến của drama này dường như đã đi quá xa mà trên sân khấu duy chỉ có mình Trọng Hưng 'diễn'.

Sự thật ai đúng ai sai chỉ những người trong cuộc mới thực sự hiểu rõ nhưng dường như những câu chuyện riêng tư ồn ào thì nên giữ cho riêng mình, không nên lên mang xã hội để tung hê và bóc phốt nhau như vậy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news