Tin mới

Trọng Hưng tiếp tục đăng đầy triết lý sau loạt ồn ào ly hôn với Âu Hà My

Thứ tư, 07/10/2020, 19:12 (GMT+7)

Động thái mới đây của Trọng Hưng tiếp tục thu hút sự chú ý của người hâm mộ sau loạt ồn ào xung quanh vụ ly hôn với Âu Hà My.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Trọng Hưng tiếp tục đăng tải bài viết đầy triết lý cùng hình ảnh phát tướng thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Nếu như trước đây còn mặn nồng với Âu Hà My thì trên trang cá nhân của mình, Trọng Hưng đăng tải nhiều dòng chia sẻ ngôn tình, ngọt ngào dành cho vợ cũ thì sau ồn ào ly hôn, anh chàng lại chăm chỉ viết nhiều đạo lý nhân sinh.

Trọng Hưng đăng tải dòng chia sẻ mới nhất trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình

Điều khiến nhiều người chú ý nhất đến thân hình phát tướng của đà của nam diễn viên "Đi qua mùa hạ". Ngoại hình thay đổi chóng mặt, không còn body như trước đây.

Cách đây không lâu, dù bị nhiều người chê ngoại hình phát tướng nhưng Trọng Hưng vẫn mặc kệ. Anh chàng vẫn thoải mái trả lời: "Kệ chứ em" bên cạnh đó anh cũng tiết lộ mình đã chạm mốc 80 kg.

Thân hình phát tướng của Trọng HƯng thời gian gần đây. Ảnh internet

Trọng Hưng được biết đến là nam diễn viên trong làng giải trí Việt. Sự nghiệp không tạo ra được nhiều điểm nhấn nhưng hôn nhân với giảng viên Âu Hà My lại được nhiều người chú ý hơn.

Thời gian trước,  Âu Hà My bất ngờ đăng đoạn clip tố Trọng Hưng Ngoại tình, sống bạc bẽo và vô tâm với vợ. Đỉnh điểm là thông tin Trọng Hưng bên cạnh bồ giữa lúc vợ đang bị sảy thai nằm viện càng gây phẫn nộ. Ngay thời điểm đó, những lời lẽ chỉ trích thậm tệ nhưng Trọng Hưng vẫn giữ im lặng.

Trọng Hưng và Âu Hà My thời còn mặn nồng. Ảnh internet

Khoảng 1 tuần sau, anh chàng bất ngờ xuất hiện và tố ngược vợ cũ đã vu khống mình. Nam diễn viên này còn tham gia vào hội anti-fan vợ cũ để "bóc phốt' những "thâm cung bí sử" như hôi nách của Âu Hà My. Thế nhưng, không những không được đồng tình mà Trọng Hưng còn nhận không ít chỉ trích vì chấp vặt. Không chỉ thế anh còn bắt gia đình Âu Hà My phải công khai xin lỗi nếu không sẽ làm đơn kiện ra tòa.

Từng khiến nhiều người ghen tỵ vì hôn nhân đầy ngọt ngào, hạnh phúc, thế mà cả hai liên tục đưa ra đấu tố nhau, "bóc phốt" đời tư của nhau khiến cuộc hôn nhân không thể cứu vãn được.Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại cả hai đã tạm dừng những ồn ào sau khi ly hôn.

Cả hai từng có hôn nhân ngọt ngào khiến nhiều người hạnh phúc. Ảnh internet

Hiện tại, tình cũ của cơ phó "Đội đặc nhiệm C21" luôn giữ trạng thái im lặng còn Trọng Hưng thì luôn gây chú ý bằng những loạt bằng chứng chứng minh độ trong sạch của mình nhưng lại nhận toàn lời chỉ trích của dân mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news