Tin mới

Trọng Hưng vui vẻ đi bar, ngoại hình mới gây hoang mang hậu ồn ào với Âu Hà My

Thứ sáu, 18/09/2020, 08:34 (GMT+7)

Trọng Hưng vui vẻ đi bar, ngoại hình mới gây hoang mang không thể nhận ra sau ồn ào với Âu Hà My.

Cách đây ít giờ, hình ảnh Trọng Hưng trong một quán bar nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Dường như, nam diễn viên không bị vợ cũ Âu Hà My làm cho bận tâm. Đặc biệt, chỉ sau một thời gian ngắn ồn ào với vợ cũ mà Trọng Hưng đã phát tướng trông thấy.

Ngoại hình gây hoang mang của Trọng Hưng. Ảnh internet

Trong ảnh, Trọng Hưng đã hoàn toàn đánh mất ngoại hình bảnh bao, săn chắc như trước đây thay vào đó là sự tăng cân không kiểm soát. Nhiều cư dân mạng đã ngỡ ngàng trước sự thay đổi này của chồng cũ Âu Hà My: "Không thể nhận ra Trọng Hưng luôn; Anh vẫn béo tốt dù vợ cũ có tố tụng ra sao; Giảm cân để đi cua vợ mới đi Trọng Hưng; Chúc Trọng Hưng may mắn sớm tìm được hạnh phúc mới.....".

>> Xem thêm: Mỹ Tâm tự tin tái xuất sau tin đồn mang thai, nhan sắc mới là tâm điểm gây chú ý

Nam diễn viên ngày càng tăng cân dù vướng ồn ào với vợ cũ Âu Hà My. Ảnh internet

Mới đây, nam diễn viên cũng đã chính thức quay trở lại công việc sau thời gian đấu tố với Âu Hà My. Nam diễn viên khẳng định cuộc sống của mình vẫn tiếp diễn một cách tốt đẹp không như những gì vợ cũ tung tin.

>> Xem thêm: Lệ Quyên đăng ảnh gợi cảm hết mức còn ẩn ý về tình yêu giữa ồn ào tình ái

Liên quan đến ồn ào với Âu Hà My, Trọng Hưng cho biết, anh sẽ làm tới cùng để vạch rõ trắng đen với vợ cũ. Tuy nhiên, Trọng Hưng càng đăng đàn bóc mẽ Âu Hà My thì lại càng bị cư dân mạng phản dame lại và cho rằng không nên làm điều này.

Trọng Hưng và vợ cũ Âu Hà My. Ảnh internet

Tháng 10/2019, Âu Hà My có đám cưới đẹp như mơ với diễn viên Hot boy Trọng Hưng. Cô dâu chú rể như công chúa và hoàng tử bước ra từ truyện cổ tích. Chi phí cho đám cưới cũng lên đến cả tỷ đồng. Tuy nhiên, ngày 12/8, Âu Hà My bất ngờ tung bằng chứng tố chồng Trọng Hưng Ngoại tình, sống không có tình nghĩa. Thậm chí, cả một đoạn clip nữ giảng viên xinh đẹp "dằn mặt" văn minh "tiểu tam" được tung ra.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news