Tin mới

Trọng Hưng xuất hiện khác lạ sau chia sẻ hối hận lấy vợ

Thứ tư, 14/10/2020, 20:17 (GMT+7)

Hình ảnh mới đây của Trọng Hưng sau ồn ào ly hôn với Âu Hà My thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Sau ồn ào ly hôn với Âu Hà My, Trọng Hưng bất chấp những chỉ trích vẫn liên tục đăng chia sẻ trên mạng xã hội. Điều đáng nói là hình ảnh phát tướng của Trọng Hưng thời gian gần đây khiến nhiều người bất ngờ.

Hình ảnh phát tướng của Trọng Hưng sau khi ly hôn với Âu Hà My.

Trái với hình ảnh bảnh bao, cơ bụng sáu múi trước đó thì thân hình Trọng Hưng thời gian gần đây sáu múi dồn 1 kèm theo cằm nọng, gương mặt tròn trịa thấy rõ. Không chỉ thế, nam diễn viên "Đi qua mùa hạ" còn tiết lộ cân nặng hiện tại của anh đã lên đến 80kg.

Trọng Hưng tăng cân một cách chóng mặt sau khi ly hôn.

Sau khi bị nhiều người chê bai, Trọng HƯng đã quyết định Giảm cân và bộ hình mới đây của nam diễn viên đã khiến nhiều người chú ý. Diện áo vest bảnh bao, Trọng Hưng xuất hiện với thân hình thon gọn khiến nhiều người ngỡ ngàng. Thế nhưng, sau khi tiết lộ mới giảm được 1 kg thì dân tình lại tò mò không biết trên đây là ảnh cũ của Trọng Hưng chỉnh sửa kỹ lưỡng mới có thể được bức ảnh thon gọn như thế này.

Hình ảnh mới đây của Trọng Hưng khiến dân tình hoang mang.

Có thể nói, dù hôn nhân của Trọng Hưng và Âu Hà My đã qua 1 tháng nhưng mọi động thái của cả hai vẫn thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Thời gian gần đây, Trọng Hưng thường xuyên đăng tải những triết lý thâm sâu trên mạng xã hội thậm chí còn đơn phương tố Âu Hà My nói dối. Trong khi đó, tình cũ của cơ phó nhà C21 lại gần như "biến mất" trên mạng xã hội.

Âu Hà My và Trọng Hưng thời còn mặn nồng. Ảnh internet

Cách đây không lâu, Trọng Hưng lại gây tranh cãi khi tham gia một diễn đàn trên mạng xã hội với chủ đề “biết thế không lấy vợ”. Nam diễn viên không ngại đăng dòng trạng thái trong hội nhóm này: "Biết thế không lấy vợ, thời gian còn lại để làm Từ thiện còn hơn… Anh em kết bạn chuẩn bị off nhé! P/s: Gặp đúng người thì tôi vẫn cưới nhé”.

Từ chia sẻ của Trọng Hưng có thể thấy, anh dường như thấy hội hận khi cưới Âu Hà My sau loạt ồn ào. Không biết ý nghĩa cốt lõi nam diễn viên muốn ám chỉ ở đây có phải là anh hối hận vì cưới Âu Hà My hay vì ý nghĩa khác nhưng dòng chia sẻ của Trọng Hưng cũng nhận nhiều ý kiến tranh cãi của dân mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news