Tin mới

Trong khi "cả thế giới" quay lưng với Nam Em, một mình Đàm Vĩnh Hưng công khai bênh vực

Thứ tư, 25/04/2018, 21:48 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng thích thú khi thấy Nam Em vào xem clip livestream của mình và hào phóng hát tặng đàn em giữa tâm bão scandal.

Đàm Vĩnh Hưng thích thú khi thấy Nam Em vào xem clip livestream của mình và hào phóng hát tặng đàn em giữa tâm bão scandal.

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đã gây bất ngờ cho fan hâm mộ của mình khi công khai bày tỏ thái độ bênh vực người đẹp Nam Em trong tâm bão scandal tình ái với Trường Giang .

Theo đó, trong lúc đang livestream giao lưu với fan, vừa nhìn thấy Top 8 hoa hậu Trái đất 2016 tham gia theo dõi, Đàm Vĩnh Hưng thảng thốt hét lên phấn khích: "Nam Em, trời ơi Nam Em". "Ông hoàng nhạc Việt" còn gọi thân mật Nam Em là "con quỷ" và trêu đùa: "Lại sóng gió rồi, lại sắp có bão rồi đây".

Trong khi cả thế giới quay lưng với Nam Em, một mình Đàm Vĩnh Hưng công khai bênh vực - Ảnh 1.

Đàm Vĩnh Hưng đã gây bất ngờ cho fan hâm mộ của mình khi công khai bày tỏ thái độ bênh vực người đẹp Nam Em trong tâm bão scandal tình ái với Trường Giang.

Không dừng ở đó, Đàm Vĩnh Hưng còn nhắn nhủ thân tình "Để anh hát tặng em nha Nam Em" và cất giọng hát ca khúc "Có những niềm riêng" tặng đồng nghiệp đàn em.

Nam ca sĩ cũng tiết lộ, chính anh là người đã chấm chọn Nam Em trong cuộc thi Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long 2015 và đấu tranh với các giám khảo khác để Nam Em được đăng quang ngôi vị cao nhất.

Trong khi cả thế giới quay lưng với Nam Em, một mình Đàm Vĩnh Hưng công khai bênh vực - Ảnh 2.

Chính Đàm Vĩnh Hưng là người đã chọn Nam Em trong cuộc thi Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015.

Đàm Vĩnh Hưng thổ lộ, Nam Em "điên" nhưng anh vẫn "thương" cô vì cô đáng thương. Bất chấp việc anh có mối quan hệ rất thân thiết với Trường Giang. 

Trong quá khứ, Trường Giang từng được Đàm Vĩnh Hưng giúp đỡ, mời tham gia liveshow của anh để có bàn đạp phát triển sự nghiệp trong showbiz như hiện nay.

Trước đó, dù Trường Giang đã bị Nam Em khai ngòi nổ scandal làm cho bầm dập vì ái tình, Đàm Vĩnh Hưng vẫn thể hiện sự khách quan. Anh công khai để lại bình luận "Thương" trên trang cá nhân của Nam Em mà không ngại những ánh mắt tò mò từ dư luận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Nam Em Trường Giang