Tin mới

Trong khi Hà Duy bị đồn có clip nóng, thì người cũ lại có buổi hẹn hò lãng mạn

Thứ sáu, 10/05/2019, 14:48 (GMT+7)

Sau khi hủy hôn với diễn viên nhí đình đám một thời Hà Duy, nữ giảng viên xinh đẹp Âu Hà My nhanh chóng tìm được niềm vui bên tình yêu mới cũng là một hot boy có tiếng.

Trong lúc diễn viên nhí đình đám một thời Hà Duy (con trai nghệ sĩ Hương Dung) bất ngờ vướng nghi án lộ clip nóng thì tình cũ của anh chàng phi công điển trai - nữ giảng viên nóng bỏng Âu Hà My cũng bị cư dân mạng réo tên.

Được biết hồi tháng 5/2018, Âu Hà My đã đi tới bước tổ chức lễ dạm hỏi với Hà Duy, nhưng vì một lý do gì đó, cả 2 chia tay trong bất ngờ và tiếc nuối. Sau khi chia tay, Hà My nhanh chóng thổ lộ mình có người theo đuổi mới, còn Hà Duy vẫn ”lẻ bóng”.

Có vẻ sau chia tay, cả 2 đã cắt đứt mọi mối quan hệ. Bằng chứng là Âu Hà My vẫn đang mải mê chìm đắm trong tình yêu với bạn trai mới là Nguyễn Trọng Hưng.

Không hề kém cạnh Hà Duy, anh chàng này cũng từng được mệnh danh là Hot boy trường Sân khấu Điện ảnh. Hiện Hưng đang là đạo diễn. Trước đó, bạn trai Hà My đã tham gia diễn xuất trong nhiều bộ phim như Bộ tứ 10A8, 7 ngày cho tình yêu, Taxi đêm, Tìm lại, Lột xác,...

Được biết, Hà My và bạn trai đã quen nhau được vài tháng. Trong suốt thời gian quen nhau, ai nấy cũng đều ganh tỵ bởi tình cảm mà cả 2 liên tục thổ lộ với nhau trên mạng xã hội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hà Duy clip sex