Tin mới

Trong khi Ngô Kiến Huy mải mê bên nữ đại gia thì con trai lại mong ước đơn giản này

Thứ tư, 15/01/2020, 11:17 (GMT+7)

Trong khi Ngô Kiến Huy mải mê bên nữ đại gia thì Thanh Thảo lại tiết lộ con trai Minh Trí có mong ước giản đơn này.

Mới đây, Ca sĩ Thanh Thảo đã chia sẻ loạt ảnh con trai Ngô Kiến Huy trong căn phòng đáng yêu mà cô trang trí cho cậu bé. Nữ ca sĩ cho biết, bé Minh Trí đòi mẹ chụp ảnh rồi đăng lên Faecbook để được các cô chú like. Qua loạt ảnh Thanh Thảo chia sẻ, một góc phòng riêng của bé Minh Trí được tiết lộ.

Con trai Ngô Kiến Huy hào hứng khi được chụp ảnh tại căn phòng của mình. Ảnh internet

Trước đó, Thanh Thảo cũng chiều theo ý con trai khi đích thân vào bếp nấu ăn cùng cậu bé. Có thể thấy, giọng ca "Búp bê tình yêu" vô cùng cưng chiều con trai Ngô Kiến Huy.

Trong khi bé Minh Trí có cuộc sống bình yên bên mẹ Thanh Thảo thì bố ruột là Ngô Kiến Huy lại đang say đắm bên người tình tin đồn Sam. Thời gian gần đây, nam ca sĩ thường sánh đôi cùng với nữ đại gia 50 tỷ này. Thậm chí, giọng ca "Truyền thái y" còn liên tục có những màn song ca ăn ý với Sam.

Trước đây, Ngô Kiến Huy từng có mối tình ồn ào với em gái Thanh Thảo - Thụy Anh. Sau khi Thụy Anh mang thai, chàng Bắp đã chối bỏ và cho rằng mình bị gài. Sự việc này khiến nam ca sĩ bị chỉ trích một thời gian dài. Phải rất lâu, Ngô Kiến Huy mới lấy lại hình ảnh.

Sau đó, Ngô Kiến Huy hẹn hò với Khổng Tú Quỳnh. Bất chấp dư luận, Khổng Tú Quỳnh vẫn chọn yêu và bảo vệ bạn trai của mình. Thế nhưng, 8 năm sau, cả hai quyết định chia tay trong tiếc nuối. Hậu chia tay, cả Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh đều dành thời gian cho công việc và cho ra mắt những sản phẩm mới chất lượng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news