Tin mới

Trong lúc Cát Tường khóc lóc chỉ một mình Lê Phương lên tiếng an ủi

Thứ sáu, 17/05/2019, 08:00 (GMT+7)

Trong lúc mọi người im lặng, Lê Phương là nghệ sĩ đầu tiên lên tiếng an ủi đàn chị.

Thời gian qua, dư luận xôn xao trước việc Cát Tường khóc tố chương trình "Bạn Muốn Hẹn Hò" cắt hợp đồng với mình. Cho đến thời điểm hiện tại, Lê Phương là người đầu tiên an ủi đàn chị. Lê Phương nhắn nhủ rằng: "Chuyện gì cũng có nhân duyên của nó, rồi chị sẽ gặp điều mới tốt đẹp hơn".

Cát Tường từng có 6 năm gắn bó với "Bạn muốn hẹn hò". Ảnh internet

Trước đó, Quyền Linh cũng có lên tiếng, tuy nhiên anh chỉ chia sẻ thông tin rằng Nam Thư không hề chen chân gây ảnh hưởng đến Cát Tường.

Trước đó, trong buổi livestream, Cát Tường cho biết: "Nhiều người nói tôi đi chơi rồi về quay, nhưng tại người ta cắt (hợp đồng) của tôi chứ làm gì có ai bỏ chương trình.

Show Hẹn ăn trưa tôi đã làm từ năm ngoái, nhưng bây giờ họ nói vì tôi đã làm chương trình khác nên họ mời người khác làm Bạn muốn hẹn hò.

Tôi làm đã 6 năm rồi, làm sao mà từ bỏ. Kinh tế của tôi khá lên, có thể cho con đi du học cũng nhờ chương trình. Giờ đột ngột bị cắt tôi hụt hẫng, bị stress lắm".

Thay thế Cát Tường dẫn "Bạn muốn hẹn hò" là diễn viên Nam Thư. Sau khi người thay thế, Nam Thư bị khán giả chê dẫn kém duyên.Trước những ý kiến chỉ trích, Nam Thư chia sẻ: "Nói không buồn là nói dối. Mấy nay tôi không dám lên đọc bình luận của khán giả. Tôi là một người trẻ, khi ngồi với anh Linh chắc chắn sẽ bị so sánh. Tuy nhiên, tôi đã cố gắng hết sức và hết mình với chương trình”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news