Tin mới

Trong lúc Nhã Phương hạnh phúc, tình cũ Trường Giang lại có phát ngôn gây chú ý

Thứ sáu, 27/09/2019, 18:30 (GMT+7)

Quế Vân - tình cũ Trường Giang gây chú ý với dòng trạng thái đầy gay gắt trên trang cá nhân.

Mới đây, Quế Vân khiến cư dân mạng tò mò khi đăng tải dòng trạng thái đầy gay gắt: "Đừng bao giờ lôi sách vở ra để dạy đời thực tế. Biết chửi thề đúng lúc. Ngọt ngào theo đúng cách...".

Quế Vân gay gắt khiến cư dân mạng tò mò. Ảnh internet

Ngay dưới bài viết, nhiều bạn bè và cư dân mạng đã động viên Quế Vân và không ít người bất ngờ trước thái độ này của tình cũ Trường Giang. Vốn nổi tiếng là chân dài thẳng thắn trong showbiz, Quế Vân từng không ít lần gây hoang mang với những phát ngôn thẳng thừng.

Trong khi Quế Vân phát ngôn ẩn ý thì Nhã Phương lại được Trường Giang cưng chiều hết mực. Cặp đôi vừa trải qua khoảnh khắc hạnh phúc khi kỷ niệm một năm ngày cưới. Sau khi kết thúc show ở Mỹ, Mười Khó đã nhanh chóng bay về Việt Nam để kịp ở bên bà xã trong ngày đặc biệt này. Không chỉ vậy, nam danh hài còn tặng Nhã Phương món quà "khủng" là đôi dép tổ ong khiến fan ôm bụng cười.

Trường Giang, Nhã Phương ngày càng hạnh phúc. Ảnh internet

Trước khi có cuộc sống hạnh phúc bên Nhã Phương, Trường Giang từng lao đao vì chuyện tình ái với Quế Vân. Nữ ca sĩ từng lên tiếng tố Trường Giang tán tỉnh mình khi đang hẹn hò với Nhã Phương. Nam danh hài phải lao đao một thời gian dài mọi chuyện mới êm xuôi.

Sau tất cả, Trường Giang hạnh phúc bên Nhã Phương còn Quế Vân hài lòng với cuộc sống hiện tại. Chân dài sinh năm 1982 ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng. Những năm gần đây, Quế Vân ít tham gia các hoạt động showbiz mà dành thời gian cho các hoạt động Từ thiện, ý nghĩa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news