Tin mới

Trong ngày sinh nhật tuổi 21, Đoàn Văn Hậu nhận động thái đầy lo ngại từ SC Heerenveen

Chủ nhật, 19/04/2020, 17:15 (GMT+7)

Đoàn Văn Hậu vừa đón nhận sinh nhật tuổi 21 vào ngày 19/4. Tuy nhiên SC Heerenveen cũng ra thông điệp đáng quan ngại về tương lai của hậu vệ ĐT Việt Nam.

Trong ngày sinh nhật tuổi 21, Đoàn Văn Hậu nhận được ngập tràn lời chúc. Trong số đó, đội bóng chủ quản của hậu vệ ĐT Việt Nam cũng gửi lời chúc mừng sinh nhật với dòng đăng tải trên fanpage chính thức của CLB. Chỉ sau một thời gian ngắn đăng tải, lời chúc mừng sinh nhật tới Đoàn Văn Hậu đã nhận được lượng tương tác rất lớn với cả NHM Việt Nam lẫn các CĐV của CLB.

Hình ảnh được Fanpage của CLB SC Heerenveen đăng tải. Ảnh: FP CLB

Dù vậy, Đoàn Văn Hậu vẫn không thể yên tâm trong ngày sinh nhật. Mới đây, trong một chia sẻ với tờ báo Voetbal International, Giám đốc kỹ thuật Gerry Hamstra đã hé lộ kế hoạch bổ sung nhân sự cho CLB vào mùa hè này với hai vị trí thủ môn và hậu vệ trái.

Đây là động thái khiến tương lai của Đoàn Văn Hậu càng trở nên mù mịt. Nên nhớ suốt từ đầu mùa đến giờ, anh mới chỉ được ra sân 4 phút ở Cúp Quốc gia Hà Lan. Đóng góp chuyên môn cho SC Heerenveen của Đoàn Văn Hậu chưa thể tương xứng với mức lương anh được nhận tại đây.

Ở vị trí hậu vệ trái, SC Heerenveen vừa để cầu thủ dự bị Ricardo van Rhijn ra đi. Họ chỉ còn đúng Lucas Woudenberg là người đá chính ở vị trí này. Phương án mang tên Đoàn Văn Hậu có vẻ không nhận được sự tin tưởng từ đội ngũ BLĐ.

Ở vị trí hậu vệ cánh trái, Đoàn Văn Hậu vẫn chưa tạo được dấu ấn tại SC Heerenveen. Ảnh: Internet

Trong bối cảnh tình hình tài chính khó khăn, SC Heerenveen cũng cần cắt giảm nhiều khoản chi để duy trì đội bóng. Do vậy, tương lai của hậu vệ cánh sinh năm 1999 càng trở nên u ám hơn tại Hà Lan.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news