Tin mới

Trọng tài cười tươi khi bắt việt vị Văn Toàn là người Thái Lan, mới lần thứ 2 làm nhiệm vụ

Thứ ba, 20/11/2018, 22:03 (GMT+7)

Trọng tài Phubes Lekpha đang "nổi như cồn" sau pha căng cờ báo việt vị trong trận đấu Myanmar vs Việt Nam.

Trọng tài Phubes Lekpha đang "nổi như cồn" sau pha căng cờ báo việt vị trong trận đấu Myanmar vs Việt Nam.

Sau nhiều nỗ lực tấn công, Việt Nam đưa được bóng vào lưới Myanmar ở phút 77 của trận đấu. Thủ môn đội bạn cản được cú sút của Quang Hải, nhưng Văn Toàn kịp băng vào sút tung lưới.

Đáng tiếc, trọng tài biên đã lập tức phất cờ báo việt vị, bàn thắng không được công nhận. Góc quay trên sân cho thấy vị trọng tài này thoáng cười khi phất cờ, trong khi Văn Toàn vốn chưa hề đứng dưới hậu vệ cuối cùng của Myanmar khi Quang Hải sút bóng.

Trọng tài biên căng cờ báo việt vị.

Văn Toàn vẫn đứng trên cầu thủ Myanmar khi Quang Hải sút bóng.

Theo tìm hiểu, trọng tài biên phất cờ tên là Phubes Lekpha, đến từ Thái Lan. Sinh năm 1981, ông Phubes Lekpha mới bắt đầu được làm nhiệm vụ tại các trận đấu quốc tế từ năm 2018. Và trận đấu giữa Việt Nam với Myanmar là lần thứ hai ông cầm cờ. Trước đó, ông chủ yếu làm trọng tài biên cũng như trọng tài thứ tư tại Thai League.

Hình ảnh khác của trọng tài Phubes Lekpha.

Ngoài trọng tài biên Phubes Lekpha, trọng tài chính Khamis Al Marri (Qatar) cũng có một số tình huống có vẻ như không theo kịp diễn biến trận đấu. Trong đó nổi bật là 2 pha ngã của Công PhượngĐoàn Văn Hậu trong vòng cấm đối thủ nhưng không có penalty cùng một vài tình huống tranh chấp khác.

Lupo

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news