Tin mới

Trọng tài FIFA nhận định: 'Thẻ đỏ đuổi cầu thủ UAE là rất hợp lý'

Thứ năm, 14/11/2019, 22:15 (GMT+7)

Chia sẻ sau trận đấu, trọng tài FIFA Đinh Văn Dũng nhận định thẻ đỏ dành cho Khalifa Mubarak Alhmammadi là hoàn toàn hợp lý và chính xác.

Phút 39, từ cú chọc khe của Hùng Dũng, Tiến Linh băng xuống trong tư thế đối mặt với thủ môn. Số 12 của Alhammadi buộc phải phải phạm lỗi và lập tức phải nhận thẻ đỏ rời sân.


Nhận định về tình huống này, trọng tài FIFA Đinh Văn Dũng nhận định thẻ đỏ dành cho Khalifa Mubarak Alhmammadi là hoàn toàn hợp lý và chính xác. Chia sẻ với Zing, trọng tài Đinh Văn Dũng cho biết: "Thẻ đỏ là đúng vì hậu vệ UAE đã cố tình phạm lỗi với tiền đạo Nguyễn Tiến Linh trong pha bóng mà tuyển thủ Việt Nam có thể ghi được bàn thắng".

"Nếu như Khalifa Mubarak Alhmammadi tranh cướp bóng bằng chân, phạm lỗi với Tiến Linh, thì trọng tài sẽ không trừng phạt anh ấy chiếc thẻ đỏ. Khi xem lại, chúng ta có thể thấy rõ tác động bằng tay của cầu thủ này từ phía sau lên Tiến Linh".

Trọng tài chính người Nhật Bản rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu của số 12 bên phía UAE. Ảnh: Internet

Việc thi đấu thiếu người đã ảnh hưởng rất lớn đến lối chơi của UAE trong trận đấu này. Sau khi nhận bàn thua, đại diện từ vùng Vịnh cũng không dám dồn lên tấn công. Trong những phút cuối trận, dường như thầy trò HLV van Marwijk đã chấp nhận kết quả và không còn quá nhiều nỗ lực để thi đấu tiếp.

Thắng UAE với tỉ số tối thiểu, ĐT Việt Nam tạm dẫn đầu bảng G với 10 điểm sau 4 trận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news