Tin mới

Trọng tài V-League mắc lỗi ngớ ngẩn nhất lịch sử bóng đá

Thứ hai, 25/07/2016, 16:31 (GMT+7)

Một sự cố hy hữu xưa nay hiếm trong lịch sử V-League khi trọng tài chính Nguyễn Trung Kiên quên đem thẻ ở trận đấu QNK Quảng Nam thắng HAGL 2-0.

Một sự cố hy hữu xưa nay hiếm trong lịch sử V-League khi trọng tài chính Nguyễn Trung Kiên quên đem thẻ ở trận đấu QNK Quảng Nam thắng HAGL 2-0.

[mecloud]IrnDDSs1BY[/mecloud]

Trong trận đấu giữa QNK Quảng Nam tiếp đón HAGL ở vòng 17 V-League 2016 đã xảy ra cố hy hữu. Phút 18, Văn Toàn vượt qua một lúc 3 hậu vệ nhưng đến chốt chặn cuối cùng là Hoàng Vissai thì cầu thủ này buộc phải đưa chân cản phá. Vì tình huống diễn ra ở trước vòng cấm và cơ hội rõ ràng để HAGL ghi bàn nên ngay lập tức, trọng tài Nguyễn Trung Kiên cắt còi.

Trọng tài Nguyễn Trung Kiên quên thẻ trong trận QNK Quảng Nam - HAGL

Rất nhiều trọng tài sẽ rút thẻ đỏ trực tiếp ở tình huống này. Thế nhưng, trọng tài Trung Kiên đã bối rối khi sờ túi ngực mới nhớ ra mình quên thẻ và lập tức chạy ra ngoài mượn thẻ từ trọng tài thứ tư.  Vừa chạy vừa cầm chiếc thẻ trên tay với thẻ đỏ thấy rõ, nhiều khán giả sân Tam Kỳ tưởng chừng Hoàng Vissai sẽ bị truất quyền thi đấu thì ông Kiên chỉ rút ra chiếc thẻ vàng. 

Sau trận đấu, HLV Nguyễn Quốc Tuấn không khỏi bức xúc. “Xưa nay chưa có trường hợp nào mà trọng tài quên mang thẻ cả. Đã trở thành trọng tài chuyên nghiệp thì phải chuẩn bị đủ mọi thứ, đủ tư chất của một trọng tài. Còn việc đãng trí hay không là việc của anh", ông Tuấn chia sẻ sau trận thua 0-2 trước QNK Quảng Nam. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news