Tin mới

Trọng tài xử lý cực nhanh, cứu nữ cầu thủ tự cắn lưỡi tại giải VĐQG nữ 2019

Thứ ba, 25/06/2019, 12:47 (GMT+7)

Nữ cầu thủ Kim Loan của CLB TP.HCM I đã rơi vào tình trạng mất kiểm soát và cắn lưỡi sau pha va chạm cực mạnh. Rất may trọng tài chính của trận đấu đã sơ cứu kịp thời.

Trong trận đấu thuộc giải VĐQG nữ 2019 giữa CLB Phong Phú Hà Nam và CLB TP. HCM I, nữ cầu thủ Kim Loan đã có pha va chạm cực mạnh với thủ môn đối phương. Chỉ 3 phút sau khi được tung vào sân thay người, Kim Loan đã va chạm với thủ môn Lại Thị Tuyết bên phía Phong Phú Hà Nam. Đầu gối của thủ môn Lại Thị Tuyết bên phía đội nữ Hà Nam đập thẳng vào thái dương của cầu thủ mới vào sân thay người.

Pha va chạm rất mạnh này đã khiến Kim Loạn bị choáng, mất kiểm soát và có biểu hiện tự cắn lưỡi. Trọng tài bắt chính trận đấu này, ông Nguyễn Kim Việt Bảo đã phát hiện những biểu hiện không bình thường và lập tức sơ cứu. Vị vua áo đen đã đưa tay vào miệng Kim Loan để ngăn nữ cầu thủ tự cắn lưỡi dẫn đến tử vong.

Nữ cầu thủ Kim Loan có biểu hiện tự cắn lưỡi sau pha va chạm. Ảnh: Internet

Sau khi tiến hành sơ cứu trên sân, các bác sĩ đưa Kim Loan tới Trung tâm Dịch vụ Y tế, Bệnh viên Đa khoa Nha Trang cấp cứu. Sau đó, nữ cầu thủ này dần ổn định nhưng vẫn được giữ lại để tiếp tục theo dõi, kiểm tra.Chia sẻ với truyền thông, sau khi Kim Loan được đưa vào bệnh viện, HLV Đoàn Kim Chi của TP.HCM I cho hay: "Hiện tại Kim Loan đã tỉnh nhưng vẫn ở lại trung tâm y tế để làm các xét nghiệm có liên quan. Tình hình sức khỏe của Loan vẫn ổn vì cô chỉ bị choáng."

Trọng tài Nguyễn Kim Việt Bảo đã có hành động rất nhanh chóng để cứu nữ cầu thủ thoát chết. Ảnh: Internet

Đây không phải lần đầu tiên các cầu thủ Việt Nam bị mất kiểm soát sau những pha va chạm cực mạnh. Cách đây không lâu, Nguyễn Hoàng Thiện Đức của Bình Dương cũng đã rơi vào tình trạng tương tự trong trận đấu thuộc V.League gặp CLB Hà Nội FC. Các cầu thủ từ đội bóng thủ đô cùng trọng tài chính Ngô Duy Lân đã sơ cứu bằng cách cho tay vào miệng để ngăn trường hợp xấu nhất xảy ra.


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nữ cầu thủ