Tin mới

Trụ cột ĐT Việt Nam lại gặp vấn đề, HLV Park Hang Seo thêm đau đầu với hàng thủ

Thứ hai, 09/03/2020, 09:38 (GMT+7)

Trong trận đấu mới nhất của Viettel FC tại V.League, trung vệ Bùi Tiến Dũng đã không thể ra sân. Điều này làm dấy lên nghi ngại về việc cầu thủ này gặp chấn thương.

Hàng thủ ĐT Việt Nam đang phải chịu những tổn thất nặng nề với hàng loạt ca chấn thương từ lớn đến bé. Đã vậy, HLV Park Hang Seo còn tiếp tục phải đau đầu khi trung vệ Bùi Tiến Dũng không có tên trong trận đấu của Viettel FC.

Bùi Tiến Dũng đã không thể ra sân trong trận đấu mới nhất của Viettel FC. Ảnh: Internet

Trong trận khai màn vòng 1 V.League 2020, người hâm mộ hết sức bất ngờ khi không thấy tên Bùi Tiến Dũng trong đội hình xuất phát của Viettel ở chuyến hành quân đến sân của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Lý do là trung vệ sinh năm 1995 này vẫn chưa hoàn toàn có được 100% thể trạng tốt nhất của mình.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Trương Việt Hoàng cho biết: “Cậu ấy chưa hồi phục hoàn toàn. Do đó tôi chưa dám mạo hiểm sử dụng Tiến Dũng. Nếu để Tiến Dũng thi đấu trong trận này, điều đó sẽ ảnh hưởng đến chính bản thân cậu ấy. Có lẽ ở trận sau, Tiến Dũng sẽ trở lại”.

Hy vọng rằng vấn đề mà Bùi Tiến Dũng đang mắc phải sẽ không quá nặng và anh sẽ sớm lấy lại được phong độ tốt nhất của mình. Nên nhớ rằng bộ 3 trung vệ của ĐT Việt Nam đã mất đi Duy Mạnh. Nếu Bùi Tiến Dũng gặp vấn đề và không thể thi đấu thì HLV Park Hang Seo sẽ phải đối mặt với cơn đau đầu không hề dễ chịu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news