Tin mới

Trụ điện nổ như pháo hoa rồi cháy dữ dội, nhiều người đi đường tháo chạy thoát thân

Thứ năm, 16/08/2018, 13:45 (GMT+7)

Trụ điện cạnh 1 khách sạn và quán cơm trên đường Hoàng Hoa Thám bị chập gây nổ, sau đó bốc cháy dữ dội. Nhiều người đi đường, thực khách đang ăn trong quán tháo chạy thoát thân.

Trụ điện cạnh 1 khách sạn và quán cơm trên đường Hoàng Hoa Thám bị chập gây nổ, sau đó bốc cháy dữ dội. Nhiều người đi đường, thực khách đang ăn trong quán tháo chạy thoát thân.

Đến 11h ngày 16/8, lực lượng chức năng quận Tân Bình đang tiến hành khắc phục sự cố cháy trên đường Hoàng Hoa Thám, phường 13, quận Tân Bình.

Sự cố không gây thương tích về người nhưng nhiều người đang đi trên đường, thực khách trong quán ăn hoảng sợ tháo chạy thoát thân.

Theo các bảo vệ của 1 công ty dược gần hiện trường, hơn 9h30 cùng ngày, họ nghe tiếng nổ rồi lửa bùng phát dữ dội ở trụ điện hạ thế tại địa chỉ số 175 nên hô hoán.

Trụ điện nổ như pháo hoa rồi cháy dữ dội, nhiều người đi đường tháo chạy thoát thân - Ảnh 1.

Hiện trường vụ cháy. Ảnh: Kim Lượng.

Trụ điện nổ như pháo hoa rồi cháy dữ dội, nhiều người đi đường tháo chạy thoát thân - Ảnh 2.

Bình chữa cháy của công ty dược được huy động dập lửa. Ảnh: Kim Lượng.

Nhiều nhân viên của công ty này đã huy động bình chữa cháy, xông vào dập lửa. Ngọn lửa bùng cháy dữ dội, nhiều người dân đi trên đường hốt hoảng tấp xe vào lề để tránh các tia lửa bắn ra, thực khách trong quán cơm bên cạnh cũng hốt hoảng bỏ chạy để thoát thân.

Nhận tin báo, Cảnh sát PCCC TP.HCM đã huy động nhiều xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường để triển khai công tác cứu hộ. Ít phút sau đám cháy được dập tắt.

Tại hiện trường, nhiều cuộn dây điện bị cháy trơ, nhân viên điện lực, nhân viên Viettel cũng có mặt xử lý sự cố. Nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra, làm rõ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news