Tin mới

Trú mưa tại chòi canh, một phụ nữ bị sét đánh tử vong

Thứ ba, 09/05/2017, 21:09 (GMT+7)

Khi đang làm việc đồng áng thì gặp mưa to, bà Nguyệt đã chạy vào chòi canh dứa ngay đồi để ẩn nấp thì bị sét đánh tử vong.

Khi đang làm việc đồng áng thì gặp mưa to, bà Nguyệt đã chạy vào chòi canh dứa ngay đồi để ẩn nấp thì bị sét đánh tử vong.

Trí thức trẻ đưa tin cho hay, ngay 9/5, Trung tá Hà Kế Xuyên, Phó trưởng CA huyện Nam Giang (tỉnh Quảng Nam) xác nhân, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc một người phụ nữ bị sét đánh tử vong tại chòi canh thơm (dứa).

Theo đó, thông tin ban đầu cho biết, sáng ngày 8/5, bà Võ Thị Ánh Nguyệt (SN 1975, trú tại thôn Hòa Hữu Tây, xã Đại Hồng, huyện Đại Lộc) lên rẫy thơm của gia đình tại thôn hoa (thị Trấn Thành Mỹ, huyện Nam Giang) để làm việc đồng áng.

Đến khoảng 17h30 phút chiều cùng ngày, trớt bất ngờ đổ mưa lớn kèm giông sét, bà Nguyệt chạy vào chòi canh để trú mưa thì không may bị sét đánh tử vong. 

Đến 18 cùng ngày, người dân phát hiện vụ việc và trình báo cơ quan chức năng. Thông tin cũng cho biết thêm cho biết, hoàn cảnh gia đình bà Nguyệt khá khó khăn, hai vợ chồng đề là lao động phổ thông và phải nuôi 3 con nhỏ.

Trước đó, Tri thức trực tuyến cũng đưa tin về vụ việc một nhóm người ở xã Hưng Trạch (Bố Trạch, Quảng Bình) khi đang đào huyệt chuẩn bị mai táng cho người thân thì không may bị sét đánh trúng, khiến 3 người chết và 2 người khác bị thương.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: trú mưa chòi canh