Tin mới

Trú nắng dưới chân nhà xưởng, 2 công nhân bị tường đổ đè tử vong

Thứ sáu, 16/08/2019, 14:53 (GMT+7)

Trong lúc giải lao, trú nắng dưới chân bức tường của một nhà xưởng đang tháo dỡ để lấy mặt bằng thi công, 2 công nhân đã bị bức tường đổ sập khiến cả 2 tử vong.

Theo tin tức trên PLO, Người lao động, vào khoảng 11h trưa nay (16/8), tại một nhà xưởng đóng tại khu phố Thống Nhất 1, phường Dĩ An, thị xã Dĩ An (Bình Dương) đã xảy ra vụ tai nạn lao động khiến 2 công nhân tử vong.

Vị trị nơi 2 công nhân xấu số bị tường sập đè tử vong. Ảnh: VNN

Thời điểm trên, nhà xưởng này đang tiến hành tháo dỡ để lấy mặt bằng thi công một công trình căn hộ. Trong lúc nghỉ giải lao, 2 công nhân trong số các công nhân làm việc tại công trình đã ngồi sát bức tường để tránh nắng thì bất ngờ bức tường đổ sập, đè trúng.

Hiện trường vụ sập nhà xưởng. Ảnh: FB

Phát hiện sự cố, các công nhân đã đào bới đưa 2 nạn nhân đi cấp cứu nhưng cả 2 đã tử vong trước đó. Danh tính 2 nạn nhân được xác định là Nguyễn Văn Phương (SN 1975, quê Bạc Liêu) và Đoàn Minh Khá (SN 1969, ngụ TP. HCM).

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, tiến hành công tác khám nghiệm và điều tra nguyên nhân vụ việc. Đến 13h cùng ngày, công an tỉnh Bình Dương vẫn đang phong toả hiện trường.

Được biết, khu nhà xưởng này được công ty địa ốc mua lại, đang tháo dỡ để lấy mặt bằng xây chung cư.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news