Tin mới

Trúc Anh của 'Mắt biếc' lại đốn tim fan vì thần thái cuốn hút khó rời mắt

Thứ ba, 24/12/2019, 10:54 (GMT+7)

Dù chỉ clip quay lén nhưng cô nàng Hà Lan, nữ chính 'Mắt biếc' một lần nữa chinh phục khán giả bởi vẻ đẹp trong veo, thần thái cuốn hút khó rời mắt.

Sau khi bộ phim điện ảnh "Mắt biếc" của đạo diễn Victor Vũ ra rạp, nhất cử nhất động của dàn diễn viên trong phim đều được cộng động mạng quan tâm. Trong đó, đáng chú ý nhất chính là Trúc Anh (vai Hà Lan).

Mới đây, một clip hậu trường ghi lại khoảnh khắc của Trúc Anh tại một sự kiện còn làm khán giả mê mẩn hơn bởi nhan sắc và thần thái hơn người của mình. Chỉ tạo vài dáng sương sương, nở nụ cười tươi rói nhưng nữ chính "Mắt biếc" đã làm người xem không muốn rời mắt.

Cô sở hữu vẻ đẹp trong veo, nhẹ nhàng dễ chinh phục người đối diện. Nhan sắc của nữ diễn viên sinh năm 1998 được cho là phù hợp với vai diễn Hà Lan, đặc biệt là đôi mắt tròn, rất có hồn.

Dù bị quay bất ngờ nhưng nàng Hà Lan vẫn đẹp như trong tiểu thuyết khiến cư dân mạng chết đứ đừ. Nhiều người cho rằng, nét đẹp của nữ diên viên 'Mắt biếc' có phần giống Nhã Phương và Jun Vũ. Một số khác lại cho rằng cô giống các idol Hàn Quốc.

Con mưa lời khen dành cho Trúc Anh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news