Tin mới

Trúc Nhân 'khóc thét' khi xem tranh fan vẽ tặng

Thứ năm, 09/04/2020, 17:45 (GMT+7)

Mặc dù được fan vẽ tặng tranh dựa trên một bức ảnh có thật nhưng Trúc Nhân cũng phải thừa nhận giống tất cả trừ mỗi mặt.

Mới đây, bạn thân Trấn Thành - nam Ca sĩ Trúc Nhân bất ngờ đăng tải bức ảnh khoe được fan vẽ tặng. Theo đó, một bên là ảnh nam ca sĩ chụp và bên cạnh là bức họa do fan vẽ theo. Nam ca sĩ đính kèm với bức ảnh dòng chia sẻ ngắn gọn: "Fan vẽ tặng".

Trúc Nhân đăng tải bức tranh fan vẽ tặng khiến người xem cười ngất (ảnh FBNV)

Nhìn qua bức hình, dễ dàng nhận thấy tranh và ảnh gần như chẳng có điểm gì giống nhau cả. Gương mặt của giọng ca "Sáng mắt chưa" được họa theo phong cách chẳng giống ai. Chiếc mũi thì to, lông mày rậm còn đôi môi thì cũng dày hơn thực tế.

Lê Dương Bảo Lâm nhanh chóng vào nhận tranh (ảnh chụp màn hình)

Bức ảnh của Trúc Nhân nhanh chóng thu hút sự chú ý và khiến bạn bè nam ca sĩ được dịp cười ngất. Hari Won, Nam Thư, Cris Phan, Anh Tú, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận... đồng loạt bày tỏ sự thích thú trước bức ảnh vẽ đàn em như tấu hài.

Đặc biệt, "thánh livestream" Lê Dương Bảo Lâm còn tá hỏa khi phát hiện chiếc môi của anh đã thất lạc trong tranh bức tranh mà fan vẽ tặng Trúc Nhân. Ngay lập tức, nam diễn viên vào nhận: "Vẽ lộn cái môi của tui má ơi".

Hóa ra chiếc môi của Trúc Nhân là mượn của "thánh livestream" (ảnh internet)

Chính bình luận hài hước của Lê Dương Bảo Lâm đã khiến mọi người càng thêm chú ý vì càng nhìn lại càng thấy fan Trúc Nhân vẽ "thánh livestream" chứ không phải thần tượng.

Trúc Nhân là nam ca sĩ trẻ triển vọng trưởng thành từ cuộc thi Vietnam Idol. Bước ra từ cuộc thi, Trúc Nhân đã nhanh chóng khẳng định được tài năng của mình. Nhờ sự đầu tư, chỉn chu trong từng sản phẩm nên giọng ca "Thật bất ngờ" luôn chiếm được tình cảm của khán giả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news