Tin mới

Bố ơi mình đi đâu thế tập 7: Trần Lực đổ bệnh nhập viện

Thứ bảy, 13/12/2014, 11:47 (GMT+7)

Bố ơi! mình đi đâu thế tập 7  sẽ tiếp tục hành trình của các cặp bố con trong việc kiếm tiền để mua vé tàu.

Tập 7 Bố ơi! mình đi đâu thế? sẽ tiếp tục hành trình của các cặp bố con trng việc kiếm tiền để mua vé tàu.

Tập 6 của chương trình truyền hình thực tế Bố ơi! mình đi đâu thế? đã kết thúc trong sự bất đồng quan điểm giữa hai ông bố Hoàng Bách và Minh Khang. Tập 7 Bố ơi! mình đi đâu thế? các ông bố sẽ hóa giải mâu thuẫn này và tiếp tục hành trình kiếm tiền mua vé tàu.

Thay vì chiến thuật hát múa để xin tiền thì ở tập 7 Bố ơi! mình đi đâu thế? các ông bố ra khỏi khu vực Ga Đà Lạt, vào các cửa hàng, mượn tạm các mặt hàng có sẵn, sau đó đem đi bán. Số vốn thu về sẽ được trả lại cho chủ của hàng, còn phần lời sẽ giữ lấy để mua vé tàu cho con.

Đạo diễn Trần Lực phải nhập viện trong tập 7 Bố ơi! mình đi đâu thế?

Còn về phía đạo diễn Trần Lực do bị ốm vì không quen khí hậu nên đã đổ bệnh phải nhập viện khi chương trình diễn ra. 

Các bé sau khi bán số dâu hái được, cùng với sự ủng hộ nhiệt tình của các du khách tại chân núi Lang Biang, bốn bé nhanh chóng có đủ số tiền và tiến về chợ Đà Lạt để mua quà cho mẹ và người thân.

Các ông bố thay đổi chiến thuật

Theo tin tức trước đó, tập 6 Bố ơi! mình đi đâu thế các cặp ông bố và các con phải thực hiện nhiệm vụ kiếm tiền để mua vé tàu. Trong khi các con bán dâu tây ở ngoài chợ thì các bố ở nhà với chiến thuật đi hát để kiếm tiền.

Minh Khang dùng chiến thuật kêu gọi mọi người quyên góp vào quỹ Từ thiện của minh, sau đó ứng trước số tiền ấy để hoàn thành sớm nhiệm vụ được giao. Trong khi đó, Hoàng Bách không tán thành cách làm này, cũng như cảm thấy không vui khi anh không được bàn bạc trước. Tập 6 kết thúc với những bất hòa của hai ông bố Minh Khang và Hoàng Bách.

Tập 7 chương trình "Bố ơi! Mình đi đâu thế?" sẽ được phát sóng vào lúc 12g trưa ngày thứ Bảy 13/12/2014 trên VTV3.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news