Tin mới

Tottenham 0-0 Chelsea: Derby bất phân thắng bại

Chủ nhật, 29/11/2015, 20:03 (GMT+7)

Tuy cả Tottenham và Chelsea đều đặt quyết tâm cao trong trận đấu vòng 14 Ngoại hạng Anh 2015/16 nhưng cả 2 đội là bất phân thắng bại trong trận derby thành London với tỷ số hòa 0-0. 

Tuy cả TottenhamChelsea đều đặt quyết tâm cao trong trận đấu vòng 14 Ngoại hạng Anh 2015/16 nhưng cả 2 đội là bất phân thắng bại trong trận derby thành London với tỷ số hòa 0-0. 

[mecloud]CCKlVt1jTc[/mecloud]


Chelsea đã có được chiến thắng ở vòng đấu trước nên được kỳ vọng sẽ tiếp tục mạnh thắng của mình trong chuyến làm khách trước Tottenham ở vòng 14 Ngoại hạng Anh 2015/16. Trận derby thành London đã diễn ra với tốc độ nhanh. 

Tottenham cầm bóng nhiều hơn, tấn công nhiều hơn và tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm hơn. Nhưng ở những tình huống quyết định, các pha dứt điểm của Harry Kane, Son Heung-min, Mousa Dembele… đều chưa đủ độ khó để đánh bại được phong độ xuất sắc của thủ môn Begovic.

Trong khi đó, Chelsea cũng có hai cơ hội sau những pha phản công tốc độ. Nhưng cả hai lần, Eden Hazard đều bỏ lỡ với một tình huống đánh đầu vọt xà từ cự li 5m, và pha bắt vô-lê từ góc hẹp bị thủ môn Hugo Lloris cản phá.

Cả hai đội đều đã cống hiến một trận cầu kịch tính nhưng chỉ tiếc là không có bàn thắng nào được ghi. Hòa 0-0, hai đội giữ nguyên vị trí trên bảng xếp hạng. Tottenham xếp thứ năm với 25 điểm, còn Chelsea đứng thứ 14 với 15 điểm.

Chelsea bị Tottenham cầm hòa


 Diễn biến trận đấu

Kết thúc trận đấu, Tottenham và Chelsea hòa nhau với tỷ số 0-0 ở vòng 14 Ngoại hạng Anh diễn ra trên sân White Hart Lane.

89': Chelsea điều chỉnh đội hình. Huấn luyện viên Mourinho đưa Kenedy vào thay Willian.

88': Sau pha treo bóng của Njie từ bên cánh trái, Harry Kane của Tottenham tung người móc trượt bóng.

86': Chelsea đá phạt. Đội khách được hưởng quả phạt chếch bên cánh trái. Tuy nhiên, pha treo bóng của Willian hơi thấp và không vượt qua được hậu vệ Tottenham.

77': Chelsea tấn công bất thành. Sau tình huống đẩy bóng qua cầu thủ Tottenham, tiền đạo Pedro của Chelsea dứt điểm vọt xà từ ngoài khu vực 16m50.

75': Tottenham điều chỉnh đội hình. Huấn luyện viên Pochettino đưa Clinton N'Jie vào thế chỗ của Son.

60': Trọng tài rút thẻ vàng cảnh cáo Matic của Chelsea sau tình huống truy cản Eriksen bên phía Tottenham đi bóng.

56': Tottenham điều chỉnh đội hình. Huấn luyện viên Pochettino đưa Lamela vào thay Mason.

53': Trọng tài rút thẻ vàng cảnh cáo Vertonghen sau tình huống phạm lỗi nguy hiểm với Hazard.

51': Willian đá phạt. Từ bên cánh trái, Willian của Chelsea treo bóng vào khu vực 16m50 đưa bóng đập đất. Tuy nhiên, Zouma không kịp băng vào thực hiện pha đánh đầu.

Hiệp 2 trận đấu giữa Tottenham và Chelsea bắt đầu.


Kết thúc hiệp 1, Tottenham và Chelsea hòa nhau với tỷ số 0-0.

45+1': Trọng tài rút thẻ vàng cảnh cáo Walker của Tottenham sau tình huống phạm lỗi với Azpilicueta.

45': Harry Kane dứt điểm bất thành. Có bóng trước khu vực 16m50, tiền đạo Kane sút bóng đi cao hơn khung thành Chelsea.

42': Oscar nỗ lực bất thành. Sau khi xử lý bóng kỹ thuật vượt qua cầu thủ Tottenham, tiền vệ Oscar băng vào khu vực 16m50 và dứt điểm vào mép bên khung thành Tottenham ở góc hẹp.

40': Trọng tài rút thẻ vàng cảnh cáo Harry Kane của Tottenham sau tình huống truy cản Willian bên phía Chelsea đi bóng.

32': THẺ VÀNG!!!Trọng tài rút thẻ vàng cảnh cáo Rose của Tottenham sau tình huống phạm lỗi với Hazard ở sát đường biên ngang bên cánh phải.

31': CỨU THUA. Begovic cứu thua cho Chelsea. Sau khi xử lý bóng vượt qua cầu thủ Chelsea, Dembele dứt điểm từ ngoài khu vực 16m50 buộc thủ môn Begovic phải trồ tài giải nguy cho khung thành đội khách.

27': Tottenham tấn công nguy hiểm. Sau pha tạt bóng từ bên cánh phải của Harry Kane, cầu thủ người Hàn Quốc Son đánh đầu buộc thủ môn Begovic phải trổ tài cứu thua cho Chelsea.

22': Pedro sút xa bất thành. Sau tình huống xử lý bóng kỹ thuật, tiền đạo Pedro dứt điểm quyết đoán trúng chân cầu thủ Tottenham đưa bóng vọt xà khung thành thủ môn Lloris.

[mecloud]e35eKvhhFH[/mecloud]

20': Hazard dứt điểm bất thành. Sau đường tạt bóng của Oscar vào khu vực 16m50 từ bên cánh trái, Hazard đánh đầu vọt xà khung thành Tottenham.

10': Lloris giải nguy cho Tottenham. Thủ môn người Pháp băng ra phá bóng trước khi Pedro của Chelsea kịp băng xuống đón đường chọc khe của đồng đội.

8': Chelsea tấn công. Willian tạt bóng từ bên cánh phải vào khu vực 16m50 cho Pedro, nhưng thủ môn Lloris băng ra kịp thời bắt gọn đường căng ngang của Willian.

4': Trọng tài cho dừng trận đấu. Thủ môn Begovic của Chelsea bị choáng và cần tới sự chăm sóc của các bác sĩ sau nỗ lực cản phá cú dứt điểm của Harry Kane. Tuy nhiên, anh có thể tiếp tục thi đấu.

3': Tottenham tấn công. Đội chủ nhà phối hợp lên bóng bên cánh phải, nhưng Son và Walker lần lượt tạt bóng không vượt qua được hậu vệ Chelsea.

Hiệp 1 trận đấu giữa chủ nhà Tottenham và Chelsea ở vòng 14 Ngoại hạng Anh bắt đầu.

Trận đấu sẽ diễn ra lúc 19h00

Lực lượng:

Tottenham: Alex Pritchard, Nacer Chadli chấn thương. Dele Alli treo giò.

Chelsea: Thibaut Courtois, Falcao, John Terry chấn thương.

Đối đầu và phong độ:


- Chiến thắng 5-3 của Tottenham trước Chelsea vào ngày 1/1/2015 chứng kiến lần đầu tiên họ vượt qua The Blues sau 12 trận.


- Tottenham bất bại 12 trận đấu liên tiếp ở Premier League.

- Chelsea chưa thắng 2 trận liên tiếp ở Premier League mùa này.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news