Tin mới

Trực tiếp bóng đá U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan 17h ngày 14/3

Thứ bảy, 14/03/2015, 13:52 (GMT+7)

U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan - Xem trực tiếp bóng đá 17h ngày 14/3. U23 Việt Nam sẽ có trận giao hữu với U23 Uzbekistan tại sân vận động Thống Nhất. U23 Uzbekistan được đánh giá cao hơn và trong lịch sử U23 Việt Nam chưa từng giành chiến thắng.>> U23 Uzbekistan từng khiến đồng đội cũ của Gareth Bale "ôm hận">> Ông bầu tỷ phú Ninh Bình tính mua một đội bóng Anh>> Công Phượng bị cô lập ở U23 Việt Nam?

U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan - Xem Trực tiếp bóng đá 17h ngày 14/3. U23 Việt Nam sẽ có trận giao hữu với U23 Uzbekistan tại sân vận động Thống Nhất.

Xem trực tiếp bóng đá U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan

 

 

 

Nằm trong lịch thi đấu giao hữu của U23 Việt Nam để chuẩn bị cho vòng loại giải U23 châu Á sắp tới, vào lúc 17h ngày 14/3, U23 Việt Nam sẽ có trận giao hữu thứ ba, gặp U23 Uzbekistan trên SVĐ Thống Nhất.

Sau 2 trận đấu giao hữu với Hà Nội T&T và U23 Indonesia, ĐT U23 Việt Namdù giành liên tiếp những chiến thắng nhưng họ đã bộc lộ rất nhiều điểm yếu. Trên hàng tấn công, bộ đôi Thanh Bình - Công Phượng hay Thanh Bình - Văn Toàn chưa thể hiện được sự phối hợp ăn ý và thường xuyên mất hút trong hàng hậu vệ đối phương.

Xem trực tiếp bóng đá U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan, U23 Việt Nam, U23 Uzbekistan, U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan, trực tiếp bóng đá

Xem trực tiếp bóng đá U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan 17h ngày 14/3.

Trong khi đó, hàng tiền vệ không khi nào khiến HLV Miura yên tâm bởi những Tuấn Anh, Huy Toàn và Tấn Tài... chưa thể phối hợp nhuần nhuyễn. Chính sự thiếu ăn ý đã khiến họ thường xuyên chuyền bóng sai địa chỉ, sức sáng tạo cũng không có trong mỗi pha đưa bóng lên trên cho đồng đội. Điều này được thể hiện rõ nhất ở trận đấu với U23 Indonesia vừa qua.

Hiện tại HLV Miura đang ưng ý nhất là hàng hậu vệ, ông đã đặt trọng niềm tinvào đội trưởng Quế Ngọc Hải và đang xây dựng hệ thống phòng ngự xung quanh trung vệ này.

Như vậy, HLV Miura vẫn còn rất nhiều vấn đề cần phải khắc phục ở trận đấu với U23 Uzbekistan chiều tối nay (14/3). Chắc chắn ông sẽ tiếp tục thử nghiệm các học trò, qua đó tìm ra bộ khung chất lượng nhất tham dự vòng loại U23 châu Á.

Trước trận đấu, nhà cầm quân người Nhật Bản tuyên bố rằng ông sẽ thay đổi hoàn toàn diện mạo của U23 Việt Nam trước U23 Uzbekistan. Như vậy, đội hình chính ra sân chiều nay sẽ có nhiều thay đổi và rất có thể cặp đôi Tuấn Anh và Công Phượng sẽ được thi đấu chính thức. Ở 2 trận đấu trước, hai cầu thủ này chưa được sát cánh cùng nhau.

Về phía U23 Uzbekistan, đây là một đối thủ cực mạnh, tên tuổi của họ cũng xếp vào tốp đầu bóng đá châu Á. Trong số 18 cầu thủ đội bóng Trung Á này mang tới Việt Nam, có khá nhiều gương mặt sáng giá và đáng kể nhất đó là bộ đôi Jamshid Iskanderov - Igor Sergeev. Hai cầu thủ này từng dự giải U19 châu Á 2012 và lọt vào tứ kết VCK U20 thế giới 2013, họ cũng đang là thành viên của ĐTQG Uzbekistan.

Theo tiết lộ từ HLV Sukhrat Maqsudov, đội hình mà ông mang tới Việt Nam lần này cũng chính là đội hình đã giành chiến thắng hủy diệt 5-2 trước ĐT Thái Lan tại King's Cup hồi đầu tháng hai vừa qua. Chỉ cần nhìn vào thành tích này cũng có thể thấy sức mạnh của U23 Uzbekistan đáng gờm đến mức nào.

U23 Uzbekistan được đánh giá cao hơn và trong lịch sử U23 Việt Nam chưa từng giành chiến thắng. Thế nhưng với tinh thần của HLV Miura, cảm xúc tại Thống Nhất thì các cầu thủ hứa hẹn sẽ không khiến người hâm mộ phải thất vọng.

Đội hình dự kiến U23 Việt Nam: Minh Long, Thanh Hiền, Tiến Dũng, Mạnh Hùng, Đức Lương, Tấn Tài, Tuấn Anh, Huy Toàn, Ngọc Thắng, Công Phượng, Thanh Bình.

>>> Link SOPCAST trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan 17h ngày 14/3

Duy Minh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news