Tin mới

Trực tiếp Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015 tập 4: Minh Hằng phải đọc sách tâm lý dụ thí sinh

Thứ bảy, 18/07/2015, 17:00 (GMT+7)

Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015 tập 4, Minh Hằng phải đọc nhiều sách tâm lí trẻ em để gần gũi thí sinh được tốt nhất, vừa dùng tấm lòng để chiêu dụ các thí sinh nhí.

Bước Nhảy Hoàn Vũ Nhí sẽ khép lại cùng những tài năng vũ đạo nhỏ tuổi cuối cùng sẽ lộ diện. Và trong tối thứ 7 tới đây, các đội cũng sẽ hoàn thiện đội hình của mình để bước vào vòng đấu căng thẳng hơn – vòng Đối đầu. Vì thế, trong đêm thi này các cặp đôi quyền lực sẽ càng phải kĩ càng hơn trong việc chọn lựa và giành giật thí sinh.

Trong tập cuối vòng Tuyển chọn, các thí sinh nhí sẽ khiến khán giả phải reo hò và phấn khích vì những bài thi đầy ấn tượng và ngạc nhiên. Đêm thi này, các thí sinh tiếp tục biến hóa và chinh phục người xem với phong cách trình diễn chuyên nghiệp, biểu cảm gương mặt tốt và kĩ thuật điêu luyện.

 

Không chỉ làm tốt ở động tác, các bé còn thể hiện sự sáng tạo của mình với các bài thi mang nội dung và ý nghĩa về những mẩu truyện, cách nhìn cuộc sống qua con mắt của trẻ thơ.  

Khán giả sẽ không thể không hò reo cùng câu chuyện về cô ca sĩ nhí cùng người hâm mộ qua màn trình diễn của cặp đôi đến từ Phú Thọ; Sẽ ngạc nhiên với những bước nhảy mạnh mẽ và động tác dứt khoát của cô bé Hà Nội 7 tuổi; Hay bật cười thích thú với màn hóa thân thành Tiên hắc ám đầy xuất sắc của thí sinh 8 tuổi đến từ Tp Hồ Chí Minh; Hoặc nhảy cùng sự sôi động mà cặp “hoàng tử - công chúa” 10 tuổi mang đến…Tất cả các tiết mục hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một đêm thi hấp dẫn, thú vị và đầy màu sắc.

Với những phần thi “không thể bỏ qua” như thế, các cặp đôi Giám khảo cũng phải “sôi sục” theo. Cả bộ 3 quyền lực nhiều lần đã phải đứng dậy để hòa cùng thí sinh và khi bài thi vừa kết thúc, họ đã nhanh chóng chạy lên sân khấu để lôi kéo tài năng. Hoặc nhiều lần, các “ghế nóng” đã bày tỏ sự phấn khích của mình khi đứng lên ghế nhảy hay ôm thí sinh đi vì sợ các đội khác “cướp” mất…

 

Tuần này, để có được những gương mặt tiềm năng, Minh Hằng đã đưa “vừa có tấm lòng, vừa có chân tình, vừa có tất cả mọi thứ” để chiêu dụ các bé. Đồng thời cô cũng chia sẻ về việc mình đọc nhiều sách tâm lí trẻ em để gần gũi thí sinh được tốt nhất.

Còn với Đoan Trang, cô cùng Hà Lê sẽ khiến mọi người phải bất ngờ với khả năng nói theo vần, điệu của mình cùng những lời hứa hẹn đầy “ngọt ngào”.

Với Thủy Tiên, trong tập 4 vòng Tuyển chọn, cô sẽ làm “Lâm Vinh Hải ra sử dụng…Tuy được các Huấn luyện viên nhiệt tình là thế, nhưng đôi lần những tài năng vũ đạo nhí vẫn làm họ đau lòng khi liên tục sử dụng từ “Nhưng” khi chọn đội cho mình.

Kết thúc đêm thi này, các đội sẽ ngay lập tức bắt tay vào chuẩn bị cho vòng Đối đầu sẽ được truyền hình trực tiếp vào ngày 25/7 sắp tới. 

Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015 tập 4 sẽ phát sóng vào 20h thứ 7 ngày 18/7 trên VTV3 và được tường thuật trực tiếp trên tinmoi.vn vào lúc 20h00.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news