Tin mới

Chelsea 3-1 Sunderland: "Thay tướng đổi vận"

Thứ bảy, 19/12/2015, 22:28 (GMT+7)

Chelsea đã thi đấu rất khởi sắc ở trận đấu vòng 17 Ngoại hạng Anh trước Sunderland. Mặc dù không còn được dẫn dắt bởi HLV Mourinho nhưng The Blues vẫn giành chiến thắng với tỷ số 3-1.

Chelsea đã thi đấu rất khởi sắc ở trận đấu vòng 17 Ngoại hạng Anh trước Sunderland. Mặc dù không còn được dẫn dắt bởi HLV Mourinho nhưng The Blues vẫn giành chiến thắng với tỷ số 3-1.

[mecloud]MFg98K9j1Q[/mecloud]

Trước trận đấu, nhiều người đánh giá Chelsea sẽ tiếp tục gặp khó khăn trong trận tiếp đón Sunderland khi HLV Mourinho vừa bị sa thải. Tuy nhiên, trái ngược hoàn toàn khi các cầu thủ Chelsea đã chơi rất tốt ngay sau tiếng còi khai cuộc và họ đã có được liền 2 bàn thắng chỉ trong vòng 13 phút. Ivanovic là người mang về bàn mở tỷ số với cú đánh đầu dũng mãnh. 

Sau đó, Pedro là người nhân đôi cách biệt. Trong suốt hiệp một, Chelsea giành quyền kiểm soát bóng đến 71%, chính điều này khiến cho những cổ động viên trên sân la ó không dứt khi họ cho rằng chính các cầu thủ đã cố tình chống đối để cho Mourinho bị sa thải. 

Bước sang hiệp hai, Oscar đã mang về bàn thắng thứ 3 cho Chelsea từ chấm 11 mét do Willian bị thủ môn của Sunderland phạm lỗi trong vòng cấm. Nhưng ngay sau đó, đội khách cũng đã có được bàn thắng rút ngắn tỷ số với cú đệm bóng cận thành của Borini. Tỷ số 3-1 được giữ nguyên đến hết trận đấu. 

Chelsea thắng trận, chủ tịch Abramovich đã nở nụ cười rạng rỡ nhưng tân HLV Guus Hiddink lại khá căng thẳng khi ông tiếp quản Chelsea đang trong giai đoạn khá tồi tệ. 

Chelsea đánh bại Sunderland

Diễn biến trận đấu

90+3': Trận đấu giữa Chelsea với Sunderland đã kết thúc và phần thắng thuộc về đội chủ nhà với tỷ số chung cuộc 3-1. 

90': Trận đấu được bù giờ 3 phút.

89': NGUY HIỂM. Willian sút phạt hướng bóng vào góc chữ A. Tuy nhiên, thủ thành Pantilimon đã bắt bài nên giải nguy cho Sunderland thành công.


88': NGUY HIỂM. Sau đường chuyền của Willian, Pedro dứt điểm ở thế đối mặt nhưng bóng đi vọt xà.

82': Chelsea thay người cuối cùng. Oscar rời sân để nhường chỗ cho đồng hương Ramires.

80': NGUY HIỂM. Remy cứa lòng kỹ thuật ở góc hẹp nhưng thủ môn Pantilimon kịp giải nguy cho Sunderland.

75': Costa rời sân, người vào thay thế anh là Remy.

73': NGUY HIỂM!!! Willian dụ cầu thủ Sunderland bám theo trước khi đưa Ivanovic thoát xuống bên cánh phải, nhưng quả căng vào không được 2 cầu thủ áo xanh ở trong đón được.

71': Chelsea thay người, Cesc Fabregas rời sân và khán giả đã không còn la ó anh nữa, thay vào đó là một tràng pháo tay lịch sự. John Obi Mikel vào sân.

68': KHÔNG VÀO! Oscar dứt điểm bằng chân phải ngoài vòng cấm. Bóng đập chân hậu vệ Sunderland và đổi hướng nhưng lại đi ra ngoài khung thành.

Rất nhiều CĐV muốn tri ân "Người đặc biệt" - ảnh Getty

61': NGUY HIỂM. Watmore dứt điểm ngay sát vòng cấm nhưng bóng đi vọt xà. Chelsea thi đấu có phần bị động ở những phút vừa qua.

57': NGUY HIỂM. Nhận đường chuyền của Johnson, Borini dứt điểm vào góc xa đưa bóng đi chệch cột trong gang tấc.

56': Defoe có một pha xử lý khá mượt ở góc phải vòng cấm Chelsea, nhưng cú sút của anh đi thiếu chính xác. Sunderland đang tăng tốc.

[mecloud]FZ6Ir7QhL5[/mecloud]

53': VÀO!!! CHELSEA 3-1 SUNDERLAND!!! Chelsea để mất bóng ngay sân nhà khiến Borini kiếm được quả đá phạt. Bóng được treo vào cho Kaboul cực kỳ thoáng tung cú đánh đầu, Courtois đấm được nhưng bóng đập ngay chân của Borini đang đà băng vào và Sunderland đã rút ngắn tỷ số!

[mecloud] eq71v7o7iU[/mecloud]


50': VÀO OOO! Tỷ số được nâng lên 3-0 cho Chelsea. Trên chấm phạt đền, Oscar đặt lòng chính xác, đánh lừa thủ thành Pantilimon.

48': PENALTY! Thủ thành Pantilimon nhận thẻ vàng vì phạm lỗi với Willian trong vòng cấm. Trọng tài cũng cho Chelsea hưởng quả phạt đền.

46': Sunderland thay cầu thủ thứ 2. Borini vào thế chân Toivonen.

Hiệp 2 bắt đầu!

45+1': Kết thúc hiệp một, Chelsea đang tạm dẫn trước với tỷ số 2-0.

43': Chelsea để mất bóng bên phần sân Sunderland khiến đội khách có cơ hội 3-đánh-3, buộc Azpilicueta phải phạm lỗi với Watmore. Ở quả đá phạt, van Aanholt sút trúng hàng rào trước khi bắn lên khán đài ở cú đá bồi.

38': KHÔNG VÀO!!! Lại là Diego Costa, lần này anh bật lên đánh đầu chệch cột dọc sau khi đón quả tạt của đồng đội.

35': KHÔNG VÀO!!! Chelsea có một pha đánh trung lộ khá nhuyễn, Oscar sau đó chuyền đúng chân O'Shea nhưng anh lại để bóng bật ra cho Diego Costa sút vọt xà ngang!

Chủ tịch Abramovich vui mừng khi Chelsea dẫn trước 2 bàn


33': NGUY HIỂM!!! Một pha bóng dài của Sunderland đặt Duncan Watmore trước một hậu vệ Chelsea, nhưng anh bắn vọt xà.

31': Chelsea đang tấn công khá thoải mái, Oscar lọt vào trung lộ nhưng bị 4 hậu vệ Sunderland bao bọc trước khi mất bóng.

29': Sunderland có một pha triển khai đá phạt nhanh bên cánh phải khiến hàng thủ Chelsea có phần bất ngờ, nhưng Diego Costa đã phá ra quả tạt vào.

[mecloud]fmSXzyYN2a[/mecloud]

26': NGUY HIỂM!!! Một pha phòng ngự cực dở của Sunderland khi gần như mở trung lộ cho Oscar đột vào, nhưng Pantilimon đã giải cứu.

25': Sunderland thay người, Coates có vẻ đã bị đau và Adam Johnson vào thay.

17': Trên khán đài vang lên một câu hát của các fan Chelsea nhắm về phía các cầu thủ: "Lũ các người ở đâu khi đội bóng ngập dưới bùn?".

15': NGUY HIỂM. Sau quả tạt bên cánh trái, Ivanovic đánh đầu ngược đưa bóng đi chệch cột.

Các cầu thủ Chelsea đang chơi rất khởi sắc, khác hẳn với thời điểm dưới sự dẫn dắt của HLV Jose Mourinho.

[mecloud] RV1SiP7mWP[/mecloud]

12': VÀO OOO! Tỷ số được nâng lên 2-0 cho Chelsea. Sau quả tạt bên cánh phải, hậu vệ Sunderland phá bóng thiếu dứt khoát để Pedro nhanh chân dứt điểm tung lưới Pantilimon.

8': Oscar câu được quả đá phạt ở trung lộ cự ly 25m cho Chelsea. Willian thực hiện cú sút nhưng bóng đi không khó cho Pantilimon.

[mecloud] iT2AsdR6HS[/mecloud]

 5': VÀO OOO!!! Sau quả đá phạt góc của Willian bên cánh phải, hậu vệ Ivanovic bật cao đánh đầu hiểm hóc không cho thủ thành Pantilimon cơ hội cản phá.

Hiệp 1 trận đấu giữa Chelsea và Sunderland bắt đầu. Đội chủ nhà giành quyền giao bóng.

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU LÚC 22H00

 

Danh sách thi đấu:

Chelsea: Courtois, Ivanovic, Zouma, Terry, Azpilicueta, Matic, Fabregas, Willian, Oscar, Pedro, Diego Costa.

Dự bị: Begovic, Cahill, Baba Rahman, Mikel, Ramires, Traore, Remy.

Sunderland: Pantilimon, Jones, Coates, Kaboul, O’Shea, Van Aanholt, M’Vila, Rodwell, Toivonen, Watmore, Defoe.

Dự bị: Mannone, Borini, Gomez, Graham, Yedlin, Fletcher, Johnson.

 

Chelsea CHÍNH THỨC bổ nhiệm Guus Hiddink

Trang chủ Chelsea ra thông báo bổ nhiệm HLB Guus Hiddink tạm thời thay Mourinho dẫn dắt Chelsea từ nay đến cuối mùa giải 2015/16. Trang chủ có đoạn viết:

"Ngài chủ tịch và BLĐ chào đón HLV Hiddink cùng đội ngũ ban huấn luyện mới, những người giàu kinh nghiệm và từng rất thành công. Ngài Abramovich và BLĐ đội bóng tin rằng HLV Guus Hiddink có đủ tài năng để vực dậy đội bóng và phát huy những phẩm chất tốt nhất mà đội hình CLB hiện có."

 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news