Tin mới

[Trực tiếp] Chung kết Gương mặt thân quen 2015: Ai sẽ giành ngôi vị quán quân?

Thứ bảy, 11/07/2015, 12:49 (GMT+7)

Mời quý độc giả đón xem Chung kết Gương mặt thân quen 2015 được trực tiếp trên Tinmoi/Nguoiduatin.vn lúc 21h10 (11/7):

Mời quý độc giả đón xem Chung kết Gương mặt thân quen 2015 được trực tiếp trên Tinmoi/Nguoiduatin.vn lúc 21h10 (11/7):

Sau 12 đêm thi với những màn hóa thân khó quên, Gương mặt thân quen 2015 đã tìm ra 4 thí sinh có điểm số vượt trội để bước vào đêm thi chung kết. Đó là Nhật Thủy, Thanh Duy, Mai Quốc Việt và Ái Phương. Top 4 sẽ chỉ còn một cơ hội cuối cùng để thuyết phục khán giả truyền hình và trở thành quán quân mùa giải thứ 3, tiếp sau Khởi MyHoài Lâm.

 Thanh Duy, Nhật Thủy, Ái Phương, Mai Quốc Việt là những gương mặt trong hứa hẹn bùng nổ trong đêm chung kết Gương mặt thân quen 2015.

Nhật Thủy là thí sinh có giọng ca đầy nội lực, ổn định. Ba lần nhận nhất tuần trong tổng số 12 tuần thi đủ cho thấy sự xuất sắc của cô ca sĩ này.Nhật Thủy cũng là thí sinh có sự vươn lên mạnh mẽ, từ những vị trí gần cuối bảng ở những tuần đầu tiên dần dần nhích lên, để rồi cuối cùng giảnh tổng số điểm cao nhất khi bước vào đêm chung kết.

Sau 12 đêm thi, Thanh Duy chỉ về đích ở vị trí thứ 2 nhưng việc chàng trai trẻ này luôn đứng ở top đầu và hầu hết ở ngôi vị số 1 cũng đủ nói tới tài năng cũng như sự yêu quý của BGK dành cho Duy. Thanh Duy là người được yêu quý nhất. Đều đều chiếm khoảng trên 40 tới xấp xỉ 50% lượt bình chọn, có lẽ, khó có ai có thể vượt được Thanh Duy dù vẫn còn một đêm chung kết. Và chắc chắn, đây là đối thủ "đầy nguy hiểm" của Nhật Thủy trong cuộc chơi giành ngôi vị quán quân. 

Ái Phương và Mai Quốc Việt lại có những sức mạnh đặc biệt khác, cũng có thể sẽ bùng nổ đêm Chung kết để bước lên bục nhận giải thưởng cao nhất của chương trình. 

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news