Tin mới

Trực tiếp: Chung kết Gương mặt thân quen nhí 2014

Thứ sáu, 19/12/2014, 21:09 (GMT+7)

Trong đêm chung kết Gương mặt thân quen nhí 2014, hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những điều thú vị nhất với những màn hóa thân độc đáo.

 

 

Trong đêm chung kết Gương mặt thân quen nhí 2014, hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những điều thú vị nhất với những màn hóa thân độc đáo.

Kết thúc chương trình, giải quán quân Gương mặt thân quen nhí 2014 mùa đầu tiên dành cho cặp đôi Uyên Nhi -  Kyo York trị giá giải thưởng với 1 phiếu mua hàng Nguyễn Kim trị giá 5 triệu đồng và nhận giải thưởng trị giá 700 triệu đồng từ Ban tổ chức. Bên cạnh đấy, cặp đôi Uyên Nhi và Kyo York còn nhận được giải thưởng được khán giả yêu thích nhất với số bình chọn là 31,05%, giải thưởng trị giá 150 triệu đồng cùng với phiếu mua hàng Nguyễn Kim trị giá 30 triệu đồng.

Giải Á quân mùa đầu tiên thuộc về cặp đôi bé Anh Duy và Minh Thuận. Giải ba thuộc về cặp đôi Gia Bảo và Thúy Uyên, ngoài ra cặp đôi cũng nhận được giải thưởng cặp đôi thân thiện nhất với giải thưởng một phiếu mua hàng Nguyễn Kim trị giá 30 triệu đồng. Giải tư thuộc về Bảo An và Chí Thiện. Và giải thưởng giành cho cặp đôi nỗ lực nhất thuộc về bé Gia Huy và Thu Phượng với giải thưởng một phiếu mua hàng Nguyễn Kim trị giá 30 triệu đồng. 

Sau hơn 2 tháng thi đấu, 4 cặp đôi xuất sắc Uyên Nhi -  Kyo York, Anh Duy - Minh Thuận,  Bảo An - Chí Thiện và Gia Bảo - Thúy Uyên sẽ tiếp tục mang lại những tiết mục xuất sắc với những hóa thân vào các vai diễn đa dạng, cá tính trong đêm chung kết Gương mặt thân quen nhí 2014.

Xem video Chung kết Gương mặt thân quen nhí

23h19: Cặp đôi Bảo An và Chí Thiện hóa thân thành “bà sơ” với ca khúc I Will Follow Him trong bộ phim “Những bà sơ hành động”

22h56: Cặp đôi Uyên Nhi và Kyo York đã hóa thân thành ca sĩ Hồng Nhung với ca khúc “Ngẫu hứng Sông Hồng”.

Giám khảo Hoài Linh khen bé Uyên Nhi dễ thương và có tài. Giám khảo Mỹ Linh đã gọi Uyên Nhi và Kyo York là hai cô bống lai lột tả kinh hoàng, đặc biệt cô bống bé “lên đồng không cần thuốc”. Giám khảo Hồng Vân, Uyên Nhi quá giỏi và bên cạnh đấy Uyên Nhi có 1 người thầy rất xuất sắc.

22h28: Cặp đôi Anh Duy – Minh Thuận hóa thân thành Tướng quân Lê Hoàn trích đoạn “Tiếp bước tiền nhân”  trong vở kịch Thái Hậu Dương Vân Nga của nghệ sĩ nhân dân Bạch Tuyết.

Giám khảo Hồng Vân:"Bé Anh Duy và Minh Thuận đã tạo ra 1 sự cộng hưởng lớn của ban giám khảo và khán giả rất xúc động và hào hùng". Giám khảo Hoài Linh:"Tôi rất bất ngờ khi nghe 2 bố con vào vai diễn này, nhưng hôm nay Anh Duy làm hết sức tuyệt với cặp mắt sáng, giọng nói rõ ràng và thu hút ánh mắt của mọi người nhìn vào phía con". Giám khảo Mỹ Linh:"Đây là phần trình diễn xuất sắc, bé Anh Duy lột tả được nhân vật rất tuyệt vời".

22h13 : Bé Gia Bảo và Thúy Uyên hóa thân thành nhân vật Michael Jackson với ca khúc Black or white của Michael Jackson.

Giám khảo Hồng Vân: "Thực sự Gia Bảo lúc nào cũng có cảm xúc rất kỳ lạ có giáng vẻ của người đàn ông thành đạt". Giám khảo Hoài Linh: "Bữa nay không nhìn thấy sự hồn nhiên của Gia Bảo nữa, hôm nay gia bảo rất tập trung và bài nhảy đối với Gia Bảo là sự nổ lực rất lớn"

21h49: Bảo Nghi và Ngân Quỳnh trong mang đến tiết mục bài “Hát với chú ve con” của ca sĩ Minh Tuyết

Giám khảo Hồng Vân nhận xét sau khi xem rồi mọi thấy yêu đời "Ngân Quỳnh như một người mẹ hiền với Bảo Nghi". Giám khảo Hoài Linh: "Tiết mục này có thể thấy tiếng hát Bảo Nghi hồn nhiên và trong sáng, tuy nhiên là đêm chung kết nên phần căng thẳng hơn khi thể hiện ca khúc". Giám khảo Mỹ Linh: "Dù hôm nay giữa mùa đông nhưng cô trò mang tiếng ve màu hè vào làm sân khấu rộn ràng hơn nhiều".

21h34: Thu Phượng và bé Gia Huy mở đầu chương trình bằng ca khúc Bye, Bye, Bye của nhóm N Sync. 

Nhận xét về tiết mục này, giám khảo Hoài Linh khen ngợi Gia Huy và Thu Phương mang lại không khí sôi động. Đặc biệt Gia Huy rất tập trung. Giám khảo Mỹ Linh "hôm nay Gia Huy và Thu Phương gây ngạc nhiên ghê gớm, với sự tập luyện cả tháng, bé Gia Huy thật “bùng nổ” trong đêm chung kết này".

Với cặp đôi Uyên Nhi và Kyo York đang dược đánh giá là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị quán quân Gương mặt thân quen nhí 2014. Uyên Nhi cô bé lai Hàn luôn để lại nhiều ấn tượng với những màn hóa thân hoàn hảo của mình.  Uyên Nhi và Kyo York đã 3 lần được vinh danh ngôi vị quán quân tuần. Đầu tiên là tuần mở màn khi cả hai hóa thân thành rocker mạnh mẽ Phạm Anh Khoa trong ca khúc “Cây đa”. Trong tuần thi thứ 8 với phần hóa thân thành nghệ sĩ Ánh Tuyết trong ca khúc “Dòng sông xanh”, cặp đôi này tiếp tục khoe giọng hát cao vút, phong thái trình diễn tuyệt vời để lên ngôi lần thứ 2. Sau đó đúng một tuần, trong liveshow 10 họ tiếp tục được xướng tên là cặp đôi xuất sắc nhất. Tính đến thời điểm này, cả hai đang dẫn đầu với điểm số 369.

Không kém phần đặc sắc, cặp đôi Anh Duy – Minh Thuận với thành tích 2 tuần đứng đầu có thể coi là đối thủ hàng đầu của cặp đôi ngoại quốc Uyên Nhi – Kyo York. Bằng khả năng nhập vai cũng như biểu cảm chân thực, hai cha con Minh Thuận – Anh Duy đã lấy đi nước mắt của nhiều khán giả với tiết mục Đời Cô Lựu và cặp đôi luôn dành được sự yêu thích nhất từ khán giả.

Bảo An và Chí Thiện luôn giữ được phong độ trong suốt cuộc thi. Bảo An luôn được giám khảo khen với việc diễn xuất của mình, có khi bé tự làm xấu mình đi để có thể hóa thân vào những vai độc đáo. Bảo An gây được chú ý đặc biệt khi hóa thân thành danh ca Bạch Yến, Thị Nở, Ngọc Khuê và Minh Khang. Người thầy hướng dẫn trực tiếp của Bảo An, Chí Thiện cũng khiến ban giám khảo hài lòng vì cho rằng giọng hát của anh so với mùa đầu tiên đã đạt được một sự hoàn thiện đáng kể.

Thúy Uyên và Gia Bảo luôn đem lại những phần trình diễn bùng nổ trên sân khấu Gương mặt thân quen nhí 2014. Với khuôn mặt bụ bẫm, khả năng diễn xuất hóm hỉnh, hát hay, cậu bé 8 tuổi Gia Bảo còn phát huy thế mạnh đọc rap rất tốt của mình ngay trong phần thi. Chính điều này đã khiến cho những giám khảo như Danh hài Hoài Linh, NSND Hồng Vân và Diva Mỹ Linh không khỏi thích thú.

Hai cặp đôi còn lại là Bảo Nghi - Ngân Quỳnh và Gia Huy - Thu Phượng sẽ tiếp tục xuất hiện trên sân khấu với tư cách những cặp đôi "khách mời đặc biệt".

Trong đêm chung kết Gương mặt thân quen nhí, quán quân Gương mặt thân quen 2014 Hoài Lâm sẽ trở lại sân khấu Gương mặt thân quen nhí với single mới nhất mang tên "Làm cha". Đây là sản phẩm mới của Hoài Lâm đang nhận được gần 2 triệu lượt nghe sau hơn một tuần phát hành trên trang nghe nhạc trực tuyến Zing mp3. Đây cũng là sản phẩm âm nhạc mới nhất được Hoài Lâm mua bản quyền và thực hiện.

Bên cạnh đấy, giám khảo Mỹ Linh sẽ cùng con con gái mang không khí Noel vui vẻ, rộn ràng lên sân khấu Chung kết "Gương mặt thân quen nhí". Hai mẹ con nhà diva sẽ song ca liên khúc "O Holy Night", "Angels We Have Heard On High" và "Little Drummer Boy". Nữ ca sĩ xinh đẹp cho biết tuy đây không phải là lần đầu tiên cô biểu diễn cùng với con gái trên sân khấu nhưng cô vẫn rất hồi hộp với tiết mục này.

Chung kết Gương mặt thân quen nhí 2014 sẽ được truyền hình trực tiếp vào 21h10 hôm nay (19/12) trên kênh VTV3.

Thanh Lương - Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news