Tin mới

Trực tiếp chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 lúc 20h, 28/8

Chủ nhật, 28/08/2016, 18:17 (GMT+7)

Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 được diễn ra vào lúc 20h ngày 28/8 tại Nhà thi đấu Phú Thọ (TP.HCM) để tìm ra tân Hoa hậu kế nhiệm. Đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 sẽ được trực tiếp trên Tinmoi/Nguoiduatin.vn, mời quý độc giả theo dõi.

Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 được diễn ra vào lúc 20h ngày 28/8 tại Nhà thi đấu Phú Thọ (TP.HCM) để tìm ra tân Hoa hậu kế nhiệm. Đây được xem như là đêm chung kết hoành tráng nhất trong lịch sử cuộc thi hoa hậu Việt Nam với sân khấu hàng tỷ đồng và dàn sao cực khủng.

Tham dự đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 sẽ có sự tham gia của 5 Hoa hậu Việt Nam Nguyễn Thị Huyền, Mai Phương Thúy, Trần Thị Thùy Dung, Đặng Thị Ngọc Hân, Đặng Thu Thảo.

Đêm Chung kết sẽ tiến hành theo thể thức truyền thống với các vòng thi Áo dài, Áo tắm, Trang phục dạ hội, Ứng xử (Top 05). Sẽ chọn ra Hoa hậu, 2 á hậu và 8 người đẹp đoạt giải phụ gồm: Người đẹp Nhân ái (đặc cách vào Top 5), Người đẹp Biển, Người đẹp Tài năng, Người đẹp Hội nhập, Người có làn da đẹp nhất, Người có mái tóc đẹp nhất, Người có gương mặt đẹp nhất, Người đẹp áo dài, Người mặc trang phục dạ hội đẹp nhất.

Màn trình diễn bikini nóng bỏng của các thí sinh Hoa hậu Việt Nam trong vòng chung khảo phía Nam.

Tân Hoa hậu Việt Nam 2016 sẽ được trao vương miện có giá trị lên đến 2,2 tỷ đồng, 500 triệu đồng tiền mặt cùng trải nghiệm sinh sống tại căn hộ 5 sao ở Quận 7, TP.HCM trong suốt nhiệm kỳ 2 năm. Hai Á hậu sẽ được trao giải thưởng tiền mặt lần lượt là 300 triệu đồng và 250 triệu đồng.

Vương miện của tân Hoa hậu Việt Nam 2016.

Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2016 sẽ có chuyến đi trải nghiệm và giao lưu tại 2 thành phố Fukuoka và Nagasaki của Nhật Bản vào tháng 10 năm nay trên du thuyền đẳng cấp 5 sao do một đơn vị tài trợ. Chuyến đi sẽ là chuyến giao lưu văn hoá nước ngoài đầu tiên sau khi đăng quang.

Ngoài ra trong đêm chung kết Hoa hậu năm nay, nam ca sĩ Hàn Quốc Bi Rain sẽ có màn trình diễn trong khoảng 15 phút. Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam cho biết, Bi Rain sẽ đóng vai trò đóng vai trò khuấy động chương trình về cuối, đẩy lên tới cao trào với màn xuất hiện hoành tráng và mang đậm thương hiệu của anh.

Sau scandal hút thuốc và tụ tập trong quán bar vừa qua, BTC Hoa hậu Việt Nam đã đưa ra quyết định xử phạt đối với Kỳ Duyên. Theo đó, kèm với việc bị nhắc nhở với hành động không đúng mực của một hoa hậu, Kỳ Duyên bị tước quyền đồng hành cùng chung kết HHVN 2016. Người đẹp Nam Định cũng không được trao vương miện cho tân hoa hậu kế nhiệm mà thay vào đó là trưởng ban tổ chức cuộc thi.

Kỳ Duyên sẽ không xuất hiện trong đêm chung kết để trao vương miện cho tân Hoa hậu.

Mới đây, đại diện phía HH Kỳ Duyên cho biết cô sẽ không xuất hiện trong đêm chung kết HHVN 2016 dù với tư cách khán giả. 

Top 5 người đẹp sáng giá được dự đoán cho ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2016:

Phùng Bảo Ngọc Vân sinh năm 1997, đến từ Hà Nội, người đẹp sở hữu chiều cao 1m74, nặng 52kg, với số đo 3 vòng: 83-63-93. Phùng Bảo Ngọc Vân đang là một trong những thí sinh nổi bật và hứa hẹn nhiều bất ngờ trong vòng chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2016 bởi cô nàng không chỉ xinh đẹp mà còn sở hữu thành tích học tập khủng.

Phùng Lan Hương sinh năm 1996, có chiều cao 171cm, số đo 3 vòng 81- 62 - 96. Hiện cô đang là sinh viên năm hai trường Đại học Rmit. Lan Hương được đánh giá cao về nhan sắc trong chặng đua cuối của cuộc thi HHVN 2016. Người đẹp sở hữu vẻ đẹp tròn đầy và phúc hậu.

Kiều Vỹ sinh năm 1994 đến từ Quảng Nam, người đẹp nặng 49kg, cao 1m71, số đo 3 vòng: 83-61-89. Người đẹp hiện là sinh viên chuyên ngành Quản trị kinh doanh du lịch, trường Cao đẳng Thương mại Đà Nẵng. Vẻ đẹp phúc hậu, đậm chất Á Đông của Bùi Nữ Kiều Vỹ được đánh giá là phù hợp với tiêu chí của cuộc thi từ trước đến nay.

Ngô Thanh Thanh Tú sinh năm 1994, là một trong những gương mặt nhận được sự theo dõi của nhiều khán giả từ vòng chung khảo phía Bắc. Người đẹp nặng 58kg, cao 1m80, số đo 3 vòng: 81-62-99. 

Trần Tố Như sinh năm 1997, đến từ Thái Nguyên có diện mạo vô cùng ngọt ngào, ấn tượng. Cô hiện theo học Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội. Người đẹp sở hữu gương mặt thanh tú, chiều cao 1,72m, nặng 54 kg với số đo 3 vòng: 83-62-94.

Trong vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 đã có không ít những scandal liên quan đến các thí sinh sáng giá của cuộc thi như Lê Trần Ngọc Trân, Nguyễn Thị Thành.

Theo đó, ngày 14/8, thí sinh đầy tiềm năng của Hoa hậu Việt Nam 2016 - Lê Trần Ngọc Trân xin rút lui khỏi cuộc thi. Theo đó, thí sinh này bị vướng phải nghi vấn từng tham dự cuộc thi Hoa hậu Người Việt thế giới ở Nhật không xin phép.

Thí sinh Lê Trần Ngọc Trân.

Chiều 10/8, BTC HHVN 2016 chính thức đưa ra quyết định đình chỉ và loại thí sinh Nguyễn Thị Thành ra khỏi Vòng Chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016. Lý do được đưa ra rằng làm răng sứ vì lý do thẩm mỹ hay khắc phục tai nạn thì hàm răng của thí sinh Nguyễn Thị Thành cũng đã mang vẻ đẹp nhân tạo, không còn vẻ đẹp tự nhiên và khó có khả năng phục hồi nguyên trạng ban đầu, không đáp ứng quy định thí sinh "phải có vẻ đẹp tự nhiên" theo thể lệ cuộc thi được đưa ra trước đó.

Thí sinh Nguyễn Thị Thành.

 Một số thí sinh khác như Nguyễn Thị Ngọc Vân (Hải Phòng), Phạm Châu Thường Vi (Kiên Giang), Trần Ngô Thu Thảo (Tiền Giang), Nguyễn Thị Như Thủy (Đà Nẵng) đã xin được rút khỏi Vòng Chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 vì những lý do cá nhân khác nhau như không phù hợp, không đáp ứng thể lệ, quy chế cuộc thi, vì lý do sức khỏe… Tính đến thời điểm hiện tại, cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 chỉ còn lại 30 thí sinh tranh tài.

Ban tổ chức cho biết việc thí sinh tranh tài tại vòng chung kết toàn quốc cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 chỉ còn 30 thí sinh sẽ không ảnh hưởng nhiều đến cuộc thi, bởi 30 thí sinh hiện tại vẫn rất chất lượng. 

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news