Tin mới

Trực tiếp đêm chung kết Hoa khôi áo dài Việt Nam 2014

Thứ hai, 05/01/2015, 20:16 (GMT+7)

Trực tiếp đêm chung kết cuộc thi Hoa khôi áo dài Việt Nam - Đường tới vương miện Hoa hậu thế giới năm 2014.

Trực tiếp đêm chung kết cuộc thi Hoa khôi áo dài Việt Nam - Đường tới vương miện hoa hậu thế giới năm 2014.

Sau 3 tháng luyện tập và thử thách, 12 thí sinh xuất sắc nhất   Hoa khôi áo dài Việt Nam 2014 đã lộ diện. Các thí sinh như Lan Khuê, Thuý Vân và Lệ Quyên họ là những gương mặt luôn giữ vững phong độ với số lần có mặt trong nhóm xuất sắc nhiều nhất, là những cô gái không chỉ nhận được sự đánh giá cao từ giới chuyên môn, mà khán giả cũng luôn dành cho họ những tình cảm đặc biệt. 

 

Trực tiếp đêm chung kết cuộc thi Hoa khôi áo dài Việt Nam

Trong khi đó, Thanh Nhàn, Văn Thị Vân, Anh Thư, Diana Nguyễn hay Diệu Ngọc dù xuất phát điểm là những “viên ngọc thô” nhưng đã nhanh chóng cho thấy sự “lột xác” ngoạn mục và hơn hết là bản lĩnh, ý chí để chinh phục những thử thách cam go của chương trình để ngày một hoàn thiện hơn. 

Bên cạnh đấy, người đẹp như Ngọc Phi, Kim Duyên, Thanh Tuyền, Thu Thủy là những cái tên hoàn toàn xa lạ với những đôi giày cao gót hay ánh đèn của sân khấu lớn trong suốt thời gian qua đã nỗ lực hết mình và đáng ghi nhận hoàn toàn khi được lột xác về mọi phương diện.

Đêm chung kết Hoa khôi áo dài Việt Nam 2014

Không còn lo sợ hay lúng túng khi bước lên sân khấu, quá trình phấn đấu và rèn luyện cùng các chuyên gia đã tạo động lực cho những cô gái này thêm quyết tâm thực hiện ước mơ của cuộc đời mình. Dù không có mặt trong nhóm thí sinh xuất sắc nhất, nhưng những cô gái này cũng là nhân tố tạo nên sự đa sắc màu trong cuộc thi Hoa khôi áo dài Việt Nam mùa đầu tiên.

Chính vì vậy, dù ai sẽ bước lên bục vinh quang, ai phải tạm thời chia tay với giấc mơ của mình, bằng sự quyết tâm và nỗ lực không mệt mỏi, 12 cô gái đều rất xứng đáng trở thành đại diện mới cho nhan sắc Việt Nam luôn tự tin toả sáng trên các đấu trường sắc đẹp thế giới.

Ngoài những phần dự thi được dàn dựng công phu và hoành tráng của Top 12, chương trình còn có sự tham gia của các nghệ sỹ hàng đầu trong và ngoài nước như: Hồ Ngọc Hà, Uyên Linh, Hà Trần và Văn Mai Hương.

Hoa hậu thế giới 2011 Hoa hậu Ivian Sarcos và 3 vị giám khảo quyền lực trong đêm chung kết Hoa khôi áo dài Việt Nam

Đặc biệt xuất hiện trong vai trò ban giám khảo có Hoa hậu thế giới 2011 Hoa hậu Ivian Sarcos sẽ cùng với các giám khảo Nguyễn Quang Dũng, Trương Ngọc Ánh và Henri Hubert tìm ra ứng viên xuất sắc nhất, xứng đáng đại diện Việt Nam tham gia tranh tài tại các đấu trường sắc đẹp thế giới.

Đêm chung kết Hoa khôi áo dài Việt Nam 2014, không chỉ khép lại chặng đường gần 3 tháng khổ luyện tại Hoa khôi áo dài Việt Nam của top 12, mà còn mở ra cho họ cơ hội được dự thi tại các đấu trường sắc đẹp thế giới. Ai sẽ là người đăng quang ngôi vị Quán quân Hoa khôi áo dài 2014 và giành cơ hội tham gia cuộc thi Miss World 2015? 

Đêm thi chung kết của Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 sẽ được trực tiếp sóng trực tiếp từ kênh VTV3, bắt đầu lúc 21h ngày 5/1/2014.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news