Tin mới

Trực tiếp: Điệp vụ tuyệt mật tập 3

Thứ bảy, 30/05/2015, 18:06 (GMT+7)

Mời quý khán giả đón xem video Trực tiếp chương trình Điệp vụ tuyệt mật, lên sóng lúc 20h00 tối nay 30/5 trên Tinmoi.vn:

Mời quý khán giả đón xem video Trực tiếp chương trình Điệp vụ tuyệt mật, lên sóng lúc 20h00 tối nay 30/5 trên Tinmoi.vn:

Sau 2 tuần tạm nghỉ, "Điệp vụ tuyệt mật" đã quay trở lại với tập 2 và lập tức gây sốt. Format truy tìm điệp viên thông qua các thử thách ở mọi kỹ năng đã khiến nhiều mâu thuẫn bắt đầu nảy sinh. Lâm Chi Khanh nổ ra mâu thuẫn với 2 đàn em là Hồng Quế và Phương Mai khi cho rằng họ đã lớn tiếng với mình. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của Chi Pu - Gil Lê nhằm gây ảnh hưởng tâm lý cho Cường Seven - MLee, sự kiện Lâm Chi Khanh lấy cắp đồ của Nathan Lee, chuyện tình cảm giữa Hồng Quế - Harry Lu, Lâm Chi Khanh - Vĩnh Thụy, David Phạm bị loại đầu tiên đã thu hút sự chú ý của khán giả.

Lâm Chi Khanh trong Điệp vụ tuyệt mật tập 2.

Chi Pu, Gil Lê tham gia chương trình với vai trò khách mời.

Điệp vụ tuyệt mật là chương trình truyền hình thực tế do VTV phối hợp với công ty Cát Tiên Sa sản xuất, gồm 14 tập với sự tham gia của 12 thí sinh, trong đó có 1 thí sinh đóng vai điệp viên bí mật cùng 11 thí sinh còn lại chung sống trong một căn hộ ở Thái Lan và hoàn thành các thử thách của chương trình.

Chương trình này có sự tham gia của nhiều ngôi sao của làng giải trí như:Huỳnh Anh, Mlee, Lily Nguyễn, Phương Mai, Hồng Quế, Lâm Chi Khanh, Khả Ngân, Nathan Lee, Vĩnh Thụy, Cường Seven, David Phạm, Harry Lu, Huỳnh Anh, Mlee, Lily Nguyễn, Phương Mai, Hồng Quế, Lâm Chi Khanh và Khả Ngân.

Mỗi tuần, Điệp vụ tuyệt mật đưa ra một thử thách buộc các thí sinh phải vượt qua. Chương trình được lên sóng hàng tuần lúc 20h trên kênh VTV3 và được trực tuyến trên Tinmoi.vn/Người đưa tin.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news