Tin mới

Trực tiếp Giọng hát Việt 2015 tập 1 vòng Đối đầu

Chủ nhật, 14/06/2015, 20:11 (GMT+7)

Giọng hát Việt 2015 tập 1 vòng Đối đầu là đêm diễn bùng nổ của những thí sinh tài năng được lựa chọn từ vòng giấu mặt. Đêm thi đem đến nhiều cảm xúc từ nuối tiếc, nỗi buồn đến sự thăng hoa...

Giọng hát Việt 2015 tập 1 vòng Đối đầu là đêm diễn bùng nổ của những thí sinh tài năng được lựa chọn từ vòng giấu mặt. Đêm thi đem đến nhiều cảm xúc từ nuối tiếc, nỗi buồn đến sự thăng hoa...

Giọng hát Việt 2015 tập 1 vòng Đối đầu diễn ra vào 21h ngày 14/6 đem đến những màn trình diễn ấn tượng.

Tập 1 vòng đối đầu Giọng hát Việt 2015 đem đến nhiều cung bậc cảm xúc

Trong tập 1 đối đầu Giọng hát Việt 2015, bộ tứ quyền lực đã phải đau đầu khi họ tự làm khó chính mình. Mỹ Tâm chọn cố vấn cho đội là nhạc sĩ Hoài Sa. Không chỉ là những người anh em, đồng nghiệp thân thiết, nhạc sĩ Hoài Sa và Mỹ Tâm còn có sự đồng cảm trong tư duy âm nhạc.

Hồng Nhung là cố vấn của mùa một, huấn luyện viên của mùa hai. Cô trở lại cuộc thi để hỗ trợ cho người bạn Thu Phương. Là một trong những diva của làng nhạc Việt, khả năng chuyên môn của Hồng Nhung là điều không cần phải bàn cãi.

Đàm Vĩnh Hưng và Quang Linh kết hợp sẽ mang lại nhiều điều bất ngờ. Đều ghi dấu trong lòng người nghe với khả năng truyền tải cảm xúc, đồng thời sự bổ khuyết lẫn nhau giữa sự phá cách của “Ông hoàng nhạc Việt” và chất lãng mạn, trữ tình của giọng ca Tơ hồng, cặp đôi Đàm Vĩnh Hưng và Quang Linh hứa hẹn sẽ mang tới nhiều bất ngờ và đặc sắc cho các tài năng đội Mr. Đàm trong vòng thi tới.

Tuấn Hưng chọn Lệ Quyên làm cố vấn cho đội mình. Cặp đôi này cũng là cặp đôi đắt show nhất nhì ở thị trường hải ngoại. Vì thế, không ngạc nhiên khi sự hòa hợp từ cuộc sống lên đến sân khấu của Tuấn HưngLệ Quyên lan tỏa tới các thành viên trong đội của giọng ca Nắm lấy tay anh.

Ở vòng Đối đầu, mỗi HLV sẽ phải nói lời tạm biệt với một nửa thành viên trong đội. Tuy nhiên, ngoài 5 cái tên được chọn đi tiếp, các huấn luyện viên còn có quyền cứu 2 thí sinh bị loại từ đội khác.

Đội hình thi đấu các đội như sau:

Đội Đàm Vĩnh Hưng sẽ là sự đối đầu của Thùy Linh - Thái Hiền; Quốc Vương - Quốc Khánh

Team Mỹ Tâm: Võ Thương - Vân Anh - Linh Trang.

Team Tuấn Hưng: Thanh Tú - Yến Lê

Team Thu Phương: Kimmese - Trần Lan.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news