Tin mới

Trực tiếp Giọng Hát Việt Nhí 2014 Tập 10 Liveshow 2

Thứ bảy, 30/08/2014, 18:33 (GMT+7)

Giọng Hát Việt Nhí 2014 Tập 10 Liveshow 2 sẽ được truyền hình trực tiếp vào tối ngày 30/8 với sự góp mặt của các thí sinh nhí đáng yêu.

 

 

 

 

 

Giọng Hát Việt Nhí 2014 Tập 10 Liveshow 2 sẽ được truyền hình trực tiếp vào tối ngày 30/8 với sự góp mặt của các thí sinh nhí đáng yêu. 

Sau khi kết thúc Liveshow 2 Giọng Hát Việt Nhí 2014, 12 thí sinh sẽ tranh tài tại liveshow 3 Giọng Hát Việt Nhí 2014 là 12 thí sinh được bước tiếp vào vòng trong gồm Nguyễn Hoàng Anh, Huyền Trân, Cao Lê Hà Trang, Hoàng Kim Quỳnh Anh (đội Giang - Hồ), Huỳnh Thị Ngọc Anh, Thiện Nhân, Minh Tài và Mai Chí Công (Cẩm Ly) và Linh Nhi, Thiên Nhâm, Hồ Võ Thanh Thảo và Thế Lân của đội Lam Trường.

Xem phần thi xúc động của thí sinh khiếm thị Ngọc Anh với ca khúc "Mẹ tôi"

 

Giọng Hát Việt Nhí 2014 Tập 10 Liveshow 2 hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả một đêm đầy cảm xúc. Vòng Liveshow là chặng đường khó khăn mà các thành viên cả 3 đội trong “Giọng hát Việt nhí” đều phải đương đầu.

Giám khảo Giọng Hát Việt Nhí 2014 thích thú với các tiết mục của thí sinh

Ở liveshow 1 Giọng Hát Việt Nhí 2014, trận ra quân đầu tiên của đội của đội chị Tư Cẩm Ly gồm 3 “chiến binh nhí đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả. Chắc hẳn khán giả không thể quên được giọng hát mộc mạc nhưng đầy cảm xúc của cô bé gốc nhà nông Thiện Nhân, giọng hát ngọt ngào của anh Sáu Đoàn Minh Tài hay giọng hát chắc khỏe của chàng trai mắt hí Mai Chí Công. 3 thí sinh này đã đem đến cho khán giả những phần biểu diễn hấp dẫn với 3 cá tính và 3 màu sắc khác nhau.

Tối nay, liveshow 2 Giọng Hát Việt Nhí 2014, 3 gương mặt cũng ấn tượng không kém của đội Huấn luyện viên Cẩm Ly là cô bé khiếm thị - Huỳnh Thị Ngọc Anh, cô bé dịu dàng - Phương Thanh và cô nàng cá tính - Ngọc Anh. Tuần này, cô bé Huỳnh Thị Ngọc Anh và Phương Thanh sẽ cùng thể hiện da diết và sâu lắng qua hai ca khúc về mẹ. 

Quốc Huy

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news