Tin mới

Giọng hát Việt nhí 2015: Công Quốc, Tiến Quang, Hồng Minh vào Chung kết

Chủ nhật, 18/10/2015, 00:00 (GMT+7)

Trong chương trình Giọng hát Việt nhí 2015 bán kết 2,  ba thí sinh lọt vào vòng chung kết gồm: Nguyễn Trọng Tiến Quang (đội HLV Dương Khắc Linh); Nguyễn Công Quốc (đội HLV Cẩm Ly); Trịnh Nguyễn Hồng Minh (đội HLV Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh).

Trong chương trình Giọng hát Việt nhí 2015 bán kết 2,  ba thí sinh lọt vào vòng chung kết gồm: Nguyễn Trọng Tiến Quang (đội HLV Dương Khắc Linh); Nguyễn Công Quốc (đội HLV Cẩm Ly); Trịnh Nguyễn Hồng Minh (đội HLV Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh).

Xem thêm trực tiếp chung kết giọng hát Việt nhí 2015 ngày 24/10

Công bố kết quả: Cả ba vị HLV Cẩm Ly, Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang, Dương Khắc Linh đều giành tặng cho mỗi thí sinh 50 điểm do đó kết quả thí sinh nào đi tiếp sẽ hoàn toàn phụ thuộc vào khán giả.

Với tỷ lệ bình chọn của khán giả cao, 3 thí sinh lọt vào vòng chung kết Giọng hát Việt nhí 2015 gồm: Nguyễn Trọng Tiến Quang (đội HLV Dương Khắc Linh); Nguyễn Công Quốc (đội HLV Cẩm Ly); Trịnh Nguyễn Hồng Minh (đội HLV Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh)

 Giờ phút đầy cảm xúc của ba vị HLV và các học trò. Ảnh chụp màn hình

Dưới đây là chi tiết phần trình diễn của các thí sinh trong chương trình Bán kết 2 - Giọng hát Việt nhí 2015. Mời quý độc giả theo dõi:

22h36: Phần cuối chương trình, Công Quốc, Nhã Thy và quán quân Giọng hát Việt nhí Thiện Nhân cùng trình bày liên khúc "Anh ba, anh tư - Lý dĩa bánh bò - Lý qua rừng".

Video: Phần trình diễn của Công Quốc, Nhã Thy, Thiện Nhân

[mecloud]ww1a4Q2VKx[/mecloud]

Nhã Thy, Công Quốc. Ảnh chụp màn hình
Thiện Nhân - Công Quốc - Nhã Thy. Ảnh chụp màn hình

22h30: Hà Minh đội Dương Khắc Linh tiếp tục chương trình với ca khúc đầy sôi động "Yêu thương".

Video: Phần trình diễn của Hà Minh

[mecloud]qywckjlQvJ[/mecloud]

22h19: Tiến Quang đội Dương Khắc Linh thể hiện ca khúc "mẹ" đầy da diết, tình cảm chạm tim khán giả.

Video: Phần trình diễn của Tiến Quang

[mecloud]ZlIq0zJOtu[/mecloud]

Nhận xét của giám khảo:

HLV Cẩm Ly: Lời bài hát hay nhưng người ca sĩ mà không biết truyền tải cảm xúc thì không thể gây xúc động được. Cô rất mừng vì con đã chín chắn và trưởng thành hơn trong bài hát. Cô cũng nghĩ con đã trưởng thành hơn trong suy nghĩ. Đoạn cuối bài hát con bị xúc động một chút. Cô cảm ơn con và chúc mừng con với bài hát này.

Tiến Quang trình bày ca khúc "Mẹ". Ảnh chụp màn hình

22h12: "Tóc xù" Hoàng Anh cùng hai thí sinh đội Giang - Hồ là Hồng Minh và Phương Khanh biểu diễn liên khúc "Tóc mây qua thềm - taxi - bay" mang đến một không khí lễ hội đầy sôi động, tưng bừng.

Video: Phần trình diễn đầy sôi động của Hoàng Anh, Hồng Minh, Phương Khanh

[mecloud]eesfrlgvmD[/mecloud]

22h00: Công Quốc đội Cẩm Ly hát "Giữa Mạc Tư Khoa nghe câu hò xứ nghệ". Ngay từ khi cất lên những nốt nhạc đầu tiên, Công Quốc đã chinh phục được khán giả bên dưới bởi chất giọng đầy tình cảm, ngọt ngào.

Video: Phần trình diễn của Công Quốc

[mecloud]HDEzeentKJ[/mecloud]

Công Quốc đầy tự tin, bản lĩnh trên sân khấu. Ảnh chụp màn hình

Nhận xét của giám khảo:

HLV Lưu Hương Giang: "Cô tin con có thể tiến sâu hơn vào con đường ca hát, với phần trình diễn xuất sắc vừa rồi, bố mẹ con chắc chắn sẽ rất tự hào về con".

21h45: Nhã Thy đội Cẩm Ly mang đến chương trình một ca khúc "Bài ca nhớ Bác" vô cùng ngọt ngào.

Video: Phần trình diễn của Nhã Thy

[mecloud]vt7y1Q3Hqe[/mecloud]

Nhận xét của giám khảo:

HLV Hồ Hoài Anh: "Con hát rất ngọt ngào chạm đến tim người nghe, chúc mừng con đã có một phần biểu diễn thành công".

Ngoài ra, phần trình diễn của Nhã Thy cũng nhận được nhiều lời khen của Cẩm Ly

Nhã Thy lắng nghe phần nhận xét của các giám khảo. Ảnh chụp màn hình

21h40: Hai thí sinh đội HLV Dương Khắc Linh là Tiến Quang và Hà Minh cùng song ca với Thảo Hồ với ca khúc "Con mãi khắc ghi do chính em sáng tác".

Video: Phần trình diễn của Thảo Hồ, Tiến Quang, Hà Minh

[mecloud]qxlUCeGR5u[/mecloud]

Tiến Quang - Hà Minh - Thảo Hồ. Ảnh chụp màn hình

21h25: Thí sinh Hồng Minh đội Giang - Hồ tiếp tục chương trình với ca khúc "Ngẫu hứng sông hồng".

Video: Hồng minh hát "Ngẫu hứng sông Hồng"

[mecloud]PhCWqCRcZv[/mecloud]

21h15: Thí sinh Phương Khanh đội HLV Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh mở đầu chương trình với ca khúc "Trở về Suriento".

Video: Phương Khanh hát "Trở về Suriento"

[mecloud]PXt5GXG9BR[/mecloud]

21h10: Bán kết 2 chương trình Giọng hát Việt nhí 2015 bắt đầu với màn giới thiệu của MC Hoàng Oanh và Thanh Bạch.

Một số hình ảnh trước đêm Bán kết 2 chương trình Giọng hát Việt nhí 2015:

Đêm bán kết 2 chương trình Giọng hát Việt nhí lần này, hai thí sinh nhí đội Cẩm Ly là Công Quốc và Nhã Thy song ca cùng Thiện Nhân qua liên khúc 3 bài hát được đầu tư dàn dựng công phu về mặt ý tưởng. 

Nhã Thy. Ảnh: BTC

Công Quốc. Ảnh: BTC

Đến với Giọng hát Việt nhí 2015, Nhã Thy đã có sự ‘lột xác’ mạnh mẽ từ giọng hát lẫn phong cách trình diễn. Còn Công Quốc chinh phục khán giả bởi chất giọng ngọt ngào, tình cảm cùng ngoại hình sáng sân khấu. Công Quốc là thí sinh tiềm năng và rất có thể sẽ là mộ.

Đội Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang, “hoàng tử tóc xù” Hoàng Anh cùng với Phương Khanh và Hồng Minh khấy động không khí qua liên khúc những bản hit của Ca sĩ Thu Minh được phối lại mới lạ. 

Phương Khanh. Ảnh: BTC

Hồng Minh. Ảnh: BTC

Phương Khanh là thí sinh cũ đã từng tham gia chương trình năm ngoái. Tuy vậy, với sự chuẩn bị chu đáo sau một năm tập luyện, Phương Khanh đã quay trở lại khoe giọng hát opera cao vút ngay ở vòng thi đầu tiên. Ở các phần thi của mình, Hồng Minh luôn hoàn thành xuất sắc và làm vừa lòng những lời chỉ dẫn của cặp đôi

Hai học trò của huấn luyện viên Dương Khắc Linh là Tiến Quang và Hồng Minh cùng với Hồ Võ Thanh Thảo - thành viên của team Lam Trường năm ngoái mang đến giây phút trầm lắng, nhẹ nhàng qua ca khúc Con mãi khắc ghi do chính Thảo Hồ sáng tác.

Dương Khắc Linh cùng Tiến Quang, Hà Minh, Thảo Hồ. Ảnh: BTC

Thí sinh nhí Hà Minh team Dương Khắc Linh nhận được thiện cảm của đông đảo khán giả bởi ngoại hình xinh xắn, đáng yêu. Giọng ca 9 tuổi đến từ Đà Nẵng được nhiều dự đoán có thể ‘chạm tay’ đến ngôi vị cao nhất của mùa giải thứ ba. Còn Tiến Quang đã từng bước chứng tỏ được giọng hát rất tốt của mình, đặc biệt là những quãng cao và rộng.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news