Tin mới

Giọng hát Việt nhí 2015 tập 1: Hạ Vy đọc rap "See you again" cực chất chinh phục cả 3 HLV

Thứ bảy, 18/07/2015, 23:02 (GMT+7)

Trong tập đầu tiên của chương trình Giọng hát Việt nhí 2015, phần trình diễn của cô bé Hạ Vy, 14 tuổi với ca khúc "See you again" cực đỉnh khiến các HLV đều bấm nút chọn Hạ Vy ngay khi em cất lên những câu hát đầu tiên.

Trong tập đầu tiên của chương trình Giọng hát Việt nhí 2015, phần trình diễn của cô bé Hạ Vy, 14 tuổi với ca khúc "sao con lại chọn bài này vì bài này nó lạ đối với cô chú. Con có giọng rất hay nhưng vì bài này lạ quá nên cô chú chưa kịp hiểu". Giám khảo Hồ Hoài Anh đánh giá cao sự mạo hiểm của Tường Vy.

HLV Dương Khắc Linh: "Chú chọn con là vì nếu con hát được bài này thì con sẽ hát được tất cả những dòng nhạc khác nữa".

Tường Vy là thành viên thứ 4 về đội Dương Khắc Linh.

22h12: Sân khấu Giọng hát Việt nhí 2015 được khuấy động bởi thí sinh Thái Thị Hạ Vy, 14 tuổi đến từ Quảng Nam với ca khúc 'See you again'. Ngoài khả năng ca hát, Hạ Vy còn có năng khiếu đọc rap cực đỉnh khiến các HLV đều bấm nút chọn Hạ Vy ngay khi em cất lên những câu hát đầu tiên.

Video: Phần trình diễn của Tường Vy với bài hát See you again

[mecloud]S7uRvOPQmS[/mecloud]

Dương Khắc Linh mang cả túi quà lên sân khấu dụ Hạ Vy.

Nhận xét của Huấn luyện viên:

HLV Dương Khắc Linh: "Bình thường một người chỉ giỏi một thứ thôi, một là rap hai là hát mà con giỏi cả hai luôn. Mà chú cũng giỏi nhiều thứ lắm nên con phải vào đội của chú".

HLV Cẩm Ly: "Cô ấn tượng khi con đọc phần ráp. Đây là tiết mục mới lạ từ trước giờ cô chưa thấy. Trước khi con quyết định thì cô nghĩ đừng vì những món quà vật chất và những lời dụ dỗ mà con hãy chọn từ chính trái tim của mình (cười)".

Dương Khắc Linh đã thành công với màn dụ quà.

Màn 'dụ' quà của Dương Khắc Linh đã thành công. Bé Hạ Vy đã chọn về đội của anh.

22h06: Thí sinh Lê Mỹ Uyên, 12 tuổi đến từ thành phố Hồ Chí Minh thể hiện ca khúc "Mẹ". HLV Cẩm Ly nhấn nút chọn Mỹ Uyên.

Video: Phần trình diễn của Mỹ Uyên với bài hát "Mẹ"

[mecloud]g2dS88HoCV[/mecloud]

 

HLV Hồ Hoài Anh: "Chúc mừng con đã được cô Ly lựa chọn. Giọng hát của con rất trong sáng nhưng hơi chưa được chắc. Khi con về đội cô Ly thì cô ấy sẽ luyện hơi cho con".

HLV Dương Khắc Linh: "Nếu mà con theo con đường âm nhạc thì thể lực rất quan trọng, nếu con có sức khỏe tốt thì những nốt cao của con sẽ tốt hơn".

HLV Cẩm Ly: "Cô chọn con vì con hát có cảm xúc và có hồn. Vì kỹ thuật mình có thể tập được nhưng để hát có hồn thì khó mà tập được mà nó phải xuất phát từ trong tâm ra. Khi mà con về đội của cô thì cô sẽ khắc phục được nhược điểm của con và con sẽ hát tốt hơn".

Mỹ Uyên trở thành thành viên đầu tiên trong đội LHV Cẩm Ly.

22h00: Cô bé Minh Tuyết, 9 tuổi đến từ Thái Bình khiến khán phòng 'đứng ngồi không yên' với ca khúc 'Thư pháp'. Cô bé có thân hình nhỏ nhắn nhưng lại sở hữu giọng hát luyến láy và truyền cảm và là fan của ca sĩ Minh Tuyết. HLV Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang đã bấm nút chọn Giọng Hát Việt nhí 2015 chính thức mở màn với đêm thi đầu tiên của vòng Giấu mặt. Trong đêm thi ‘chào sân’, 12 thí sinh, 12 cá tính và màu sắc khác nhau hứa hẹn sẽ “đốn tim” khán giả với những màn trình diễn đặc sắc của mình.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news