Tin mới

Gương mặt thân quen 2015 tập 7: Nhật Thủy "thắng đậm" ẵm trọn 100 triệu đồng

Thứ bảy, 30/05/2015, 22:57 (GMT+7)

Gương mặt thân quen 2015 tập 7 đem đến những tiết mục bất ngờ và đầy sáng tạo của 6 thí sinh và lần thứ 2 Nhật Thủy giành chiến thắng với số tiền 100 triệu đồng.

Gương mặt thân quen 2015 tập 7 đem đến những tiết mục bất ngờ và đầy sáng tạo của 6 thí sinh Khương Ngọc, Thanh Duy, Mai Quốc Việt, Ái Phương, Nhật Thủy và Ngọc Liên.

Kết thúc chương trình Nhật Thủy giành giải nhất tuần với số tiền 100 triệu đồng. Đây là lần thứ 2 Nhật Thủy giành chiến thắng. Trước đó, trong tập 5, Nhật Thủy chiến thắng hóa thân thành nghệ nhân Thanh Long với ca khúc Giá Chầu Đệ Nhị.

Tổng điểm sau 7 tập của các thí sinh như sau:

Thanh Duy: 215

Mai Quốc Việt: 210

Nhật Thủy: 207

Ái Phương: 193

Khương Ngọc: 188

Ngọc Liên: 184

 

 

 

 

 

 

 

 

22h25: Nhật Thủy chọn ca khúc All by myself của Celion Dion.

Xem phần thi của Nhật Thủy

[mecloud]HXlAlqIaLx[/mecloud]

Nhận xét về tiết mục của Nhật Thủy, Nhạc sĩ Đức Huy cho hay: Tôi sởn da gà khi nghe bài hát, bạn đã nhập tâm và lôi chúng tôi vào không gian tuyệt vời.

Còn giám khảo Mỹ Linh: Hôm nay em làm tốt, nhưng Celion Dion mãnh liệt hơn em nhiều. Nói chung, về tổng thể hôm nay em có một tiết mục tốt, xin chúc mừng em.

Danh hài Hoài Linh: Chỉ trong vòng 1 tuần lễ em đã lột xác hoàn toàn, anh có lời khen ngợi em.

 

22h15: Ái Phương hóa thân thành nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà với ca khúc "Em không cần anh".

Danh hài Hoài Linh nhận xét: Tôi thấy hay. Em không có chút xíu gì lo lắng được giải hay không được giải, tinh thần đó tôi ghi nhận nhiều nhất.

Mỹ Linh: Nếu mà so với bản gốc tôi thấy phần nhảy và đấm bốc, còn về cách hát thì rất tiếc hôm nay vẫn chưa phải là ngày của em.

Đức Huy: Về tổng thể tôi xin khen ngợi bạn, về ngoại hình bạn khá giống Hồ Ngọc Hà tuy nhiên giọng hát chưa đủ độ khàn.

 

21h55: Thanh Duy hóa thân thành Ca sĩ Long Nhật với bài hát Tình nghèo có nhau.

Xem video phần thi của Thanh Duy

[mecloud]ttHrKAKLz5[/mecloud]

Hỗ trợ cùng Thanh Duy, ca sĩ Long Nhật đóng vai mẹ chồng khó tính, tăng thêm kịch tính cho phần biểu diễn

Danh hài Hoài Linh: Linh và Long Nhật làm việc với nhau từ lâu, hơn ai hết Linh hiểu về cách hát của Long Nhật đặc biệt là phần hóa trang.

Ca sĩ Mỹ Linh: Như mọi khi em đã rất sáng tạo làm cho khán giả lúc khóc lúc cười cùng em.

Nhạc sĩ Đức Huy: Thật bất ngờ khi thấy bạn vừa hát vừa diễn xuất, kỹ thuật của bạn quá chuẩn.

 
Thanh Duy hóa thân thành ca sĩ Long Nhật

21h45: Mai Quốc Việt hóa thân thành ca sĩ nhóm Maroon 5 với ca khúc One more night

Nhạc sĩ Đức Huy: Kỹ thuật này Mai Quốc Việt làm rất tốt và sáng tạo, xin khen ngợi.

Hoài Linh: Hôm nay Mai Quốc Việt đã sử dụng khả năng của mình, càng về sau em càng thể hiện bản lĩnh của mình. Mai Quốc Việt đã làm rất thành công.

Mỹ Linh: Càng vào sâu tôi càng thấy mến bạn hơn.

 

21h27: Khương Ngọc hóa thân thành ca sĩ Quang Hà với ca khúc "Ngỡ"

Giám khảo Mỹ Linh nhận xét: Tôi vẫn luôn thích các phần biểu diễn của Khương Ngọc. Em luôn tự nghĩ ra ý tưởng hay, bạn diễn kịch xuất sắc

Danh hài Hoài Linh dành lời khen ngợi cho Khương Ngọc: Anh có lời khen em, cách dàn dựng của em rất dễ thương, khi những giọt nước mắt em rớt cả thính phòng lặng im hết. Những giọt nước mắt rất tự nhiên, đây mới là cái khó làm. Anh cảm nhận em đã cố gắng làm rất tốt với vai trò của mình trong nhân vật đã chọn.

Nhạc sĩ Đức Huy: Bạn đã bắt chước được giọng gió của Quang Hà tuy là không bằng. Xin khen ngợi bạn.

 

21h15: Thí sinh đầu tiên Ngọc Liên sẽ hóa thân thành bé Bảo An với ca khúc Xúc xắc xúc xẻ.

Kết hợp với Ngọc Liên là dàn thí sinh của Gương mặt thân quen nhí mùa trước.

Nhận xét về phần thi của Ngọc Liên, giám khảo Đức Huy: Thật là một tiết mục mở màn dễ thương, được trẻ lại là mơ ước của người lớn. Tôi rất thích màn trình diễn của bạn.

Mỹ Linh: Hôm nay Ngọc Liên làm cho tôi với anh Hoài Linh nhớ về khoảnh khắc này cách đấy 1 năm trong chương trình gương mặt thân quen nhí. Hôm nay bạn đã có một tiết mục thành công.

Hoài Linh: Mình giả một người lớn đã khó giả trẻ con càng khó hơn. Ngọc Liên có nghiên cứu giọng hát của bé Bảo An.

 

21h10 chương trình bắt đầu

Gương mặt thân quen 2015 tập 7 là những tiết mục đặc sắc, ấn tượng mà 6 thí sinh Khương Ngọc, Thanh Duy, Mai Quốc Việt, Ái Phương, Nhật Thủy và Ngọc Liên đem đến cho khán giả.

Theo như kết quả bấm nút chọn ca sĩ trong tập 6 Gương mặt thân quen 2015, danh sách hóa thân của các thí sinh trong tập 7 như sau:

Khương Ngọc - Quang Hà; Ái Phương - Hồ Ngọc Hà; Mai Quốc Việt - Maroon 5; Thanh Duy - Long Nhật; Nhật Thủy -Celion Dion; Ngọc Liên - Bảo An.

Mỹ Linh thích thú trước phần thi của thí sinh

Tập 7 Gương mặt thân quen 2015, Thanh Duy sẽ đem đến một tiết mục bất ngờ với màn giả gái khi hóa thân thành ca sĩ Long Nhật. Được biết, Ban tổ chức chương trình đã mời ca sĩ Long Nhật đến tham gia vào tiết mục của Thanh Duy. Trong quá trình tập luyện, Thanh Duy cho biết Long Nhật đã rất nhiệt tình hỗ trợ anh, chỉ anh từ cách diễn xuất đến cách hát.

Theo tin tức, trong tập 6 Gương mặt thân quen, màn hóa thân xuất sắc và bứt phá với ca khúc Đêm Gành Hào nghe điệu Hoài Lang của Cẩm Ly, lần đầu Ngọc Liên đã giành 100 triệu giải nhất tuần Gương mặt thân quen.

Hai tiết mục ấn tượng và nhận được nhiều lời khen trong tập 6 Gương mặt thân quen là hai phần hóa thân của Mai Quốc Việt thành ngôi sao Pavarotti và Thanh Duy - Adele. Và đây cũng là hai thí sinh đang đứng vị trí thứ nhất và nhì bảng xếp hạng trong 6 tuần.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news