Tin mới

Gương mặt thân quen 2015 tập 9: Thanh Duy "anh lính già vui vẻ" ẵm 100 triệu

Thứ bảy, 13/06/2015, 22:55 (GMT+7)

Tiết mục "Anh lính già vui vẻ" của Thanh Duy giả nghệ sĩ cải lương Hề Sa đã mang đến chiến thắng lần thứ 3 liên tiếp trong chương trình Gương mặt thân quen 2015 tới anh chàng tài năng này.

Tiết mục "Anh lính già vui vẻ" của Thanh Duy giả nghệ sĩ cải lương Hề Sa đã mang đến chiến thắng lần thứ 3 liên tiếp trong chương trình Gương mặt thân quen 2015 tới anh chàng tài năng này.

22h30: Với tiết mục ấn tượng nhất chương trình "Anh lính già vui vẻ" của Thanh Duy giả nghệ sĩ cải lương Hề Sa, Thanh Duy lần thứ 3 giành giải nhất tuần 9 Gương mặt thân quen 2015.

Với kết quả này, Thanh Duy vươn lên vị trí dẫn đầu cuộc đua ngôi vị quán quân Gương mặt thân quen 2015. Hiện tại, Nhật Thủy và Mai Quốc Việt bằng điểm, ở vị trí thứ hai. Tiếp theo là Ái Phương, Khương Ngọc và Ngọc Liên.

Thanh Duy với "Anh lính già vui vẻ" ẵm giải thưởng 100 triệu đồng.

22h15: Thanh Duy hóa thân thành "Người lính già vui vẻ" của nghệ sĩ Hề Sa. Anh gây bất ngờ với khản giả khi hóa trang già nua, mặc trang phục bộ đội khác hẳn với những lần biểu diễn trước đây.

Video: Thanh Duy và phần biểu diễn "Anh lính già vui vẻ"

[mecloud]nurCZv23xE[/mecloud]

 
Thanh Duy hóa thân thành "anh lính già vui vẻ".

Quốc Huy: Khen Thanh Duy đã sống trọn vẹn với vai của mình và phần tiết mục của Thanh Duy được cho là hay nhất từ trước tới nay.

Mỹ Linh: Thanh Duy là một người có tài năng, và đã thực sự tỏa sáng với tiết mục của mình

Hoài Linh: Nghệ sĩ Hề Sa là một người Hoài Linh ái mộ. Hoài Linh khen Thanh Duy hát vọng cổ đã hát vọng cổ ra được cái chất của những nghệ sĩ ngày xưa. 

22h00: Khương Ngọc hóa thân thành nghệ sĩ Chí Tài. Trong phần trình diễn của mình, Khương Ngọc ăn mặc giản dị để diễn tả hình ảnh người đàn ông mộc mạc, điềm đạm, chân thành trong tình yêu.

Video: Phần biểu diễn của Khương Ngọc

[mecloud]L2azcWiuA8[/mecloud]

Phần biểu diễn của Khương Ngọc hóa thân thành Chí Tài.

Hoài Linh: Người bạn thân của nghệ sĩ Chí Tài, Hoài Linh nhận xét Khương Ngọc hóa thân giống. "Khi Khương Ngọc bước ra sân khấu, tôi thấy người bạn của tôi", Hoài Linh nói.

Mỹ Linh: "Khi bạn bước ra từ sân khấu là tôi đã nhìn thấy anh Chí Tài rồi".

Đức Huy: Bạn diễn rất giống, đặc biệt là phần bạn thay đồ bước ra thì rất giống luôn, kiểu ôm đàn gác chân lên ghế hát kiểu bất cần đời rất giống với Chí Tài.

21h45: Ái Phương hóa thân thành ca sĩ Quách Phú Thành hát ca khúc nhạc Hoa lời Việt 'Thành phố cuồng nhiệt'.

Video: Ái Phương hóa thân thành Quách Phú Thành

[mecloud]u2nxeDoqmw[/mecloud]

Ái Phương mạnh mẽ biểu diễn trên sân khấu.

Mỹ Linh: Hơi tiếc cho Ái Phương vì hát ở một số nốt hơi thấp. Nhưng nghe lời giải thích của Ái Phương để cho phù hợp với phần biểu diễn của Quách Phú Thành thì Ái Phương buộc phải hạ tông giọng thì Mỹ Linh đã chúc mừng phần biểu diễn của Ải Phương.

Hoài Linh: Ái Phương một mình biểu diễn ấn tượng qua giọng hát và vũ điệu mà không cần có sự hỗ trợ từ vũ đoàn.

Quốc Huy: Về cơ bản hóa thân khá giống, vừa hát vừa nhảy một mình như vậy khá thành công. 

21h31: Nhật Thủy hóa thân thành một ca sĩ trong nhóm nhạc vô cùng nổi tiếng của Hàn Quốc T-ARA thể hiện bản hit 'Roly Poly'. Cô ăn mặc trẻ trung, nhảy múa sôi động, bốc lửa làm khán giả bên dưới đứng ngồi không yên.

Video: Nhật Thủy hát hit Roly Roly của T-ARA

[mecloud]q9jzGHRqrQ[/mecloud]

 

Nhật Thủyhóa thân thành một ca sĩ trong nhóm T-ARA biểu diễn bản hit Roly Roly.

Nhạc sĩ Đức Huy: "Về giọng hát thì không phải bàn rồi vì ở đây đâu có ai biết tiếng Hàn, nhưng phong cách biểu diễn của bạn quá giống luôn, bạn biểu diễn ca khúc này chắc chắn làm cho những khán giả trẻ thực sự phấn khích".

Ca sĩ Mỹ Linh: "Bạn đã có một tiết mục tốt trong tối nay, cả về cách hóa trang và giọng hát".

Hoài Linh: Người hóa trang cho bạn nay làm cho ngoại hình của Nhật Thủy rất giống với người Hàn Quốc, còn giọng hát thì có giống không phải hỏi khán giả bên dưới. Ngay sau Hoài Linh dứt lời, khán giả đã ồ lên ủng hộ cho phần biểu diễn xuất sắc của Nhật Thủy.

21h24: Ngọc Liên hóa thân thành Quang Linh trong ca khúc "Bạn tôi". Ca khúc đã gây xúc động tới giám khảo khi nhớ về quãng thời gian nghèo khó.

Video phần biểu diễn của Ngọc Liên:

[mecloud]iWUCnQxLrS[/mecloud]

 
Ngọc Liên hóa thân thành Quang Linh.

Hoài Linh: Hoài Linh nhận xét phần biểu diễn của Ngọc Liên đã mang được cảm xúc tới khán giả, là một người con của miền Trung hơn ai hết Hoài Linh cảm nhận, thấm thia được bài hát

Mỹ Linh: Là một bạn thân của Quang Linh, vị giám khảo này cũng giành nhiều lời khen ngợi tới Ngọc Liên

21h10: Mai Quốc Việt hóa thân thành Tuấn Ngọc. Trong phần biểu diễn, Mai Quốc Việt đã lựa chọn cho mình một bài hát có tiết tấu nhanh "Ghen". Phần trình diễn của Tuấn Ngọc đã nhận được nhiều lời khen từ giám khảo.

Video: Mai Quốc Việt hóa thân thành Tuấn Ngọc

[mecloud]gfCfv0ctrK[/mecloud]

Mai Quốc Việt hóa thân thành Tuấn Ngọc

Giám khảo Đức: “Tôi nheo mắt nhìn thì thấy bạn giống với anh Tuấn Ngọc. Tôi đã chứng kiến nhiều người bắt chước Tuấn Ngọc thì trong đó Mai Quốc Việt là làm giống nhất”

Hoài Linh cùng chung nhận xét với nhạc sĩ Đức Huy, đặc biệt giám khảo Hoài Linh nhấn mạnh ở những chi tiết luyến láy, Mai Quốc Việt đã thể hiện được rất tốt.Nhạc sĩ Đức Huy nhận xét Tuấn Ngọc quá giống cả về ngoại hình hóa trang lẫn giọng hát,

Mỹ Linh: Giọng hát của Tuấn Ngọc đã đi vào lòng người, bài hát mà Mai Quốc Việt chọn đã quá xuất sắc khi chọn bài hát mà không phải bản hit quá quen thuộc của Tuấn Ngọc để khán giả không thể nhận ra được những lỗi của bản thân khi thể hiện bài hát.

Clip: Hoàng Nguyễn

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news