Tin mới

Gương mặt thân quen nhí 2015 tập 9: Phương Mỹ Chi giành chiến thắng với dòng nhạc sở trường

Thứ sáu, 27/11/2015, 23:56 (GMT+7)

Gương mặt thân quen nhí 2015 tập 9, Phương Mỹ Chi giành chiến thắng với dòng nhạc sở trường quê hương trữ tình. Cô bé có màn hóa thân xuất sắc thành ca sĩ Hà Phương khiến các giảm khảo cảm động và ngập tràn cảm xúc\n1385295

Trong Gương mặt thân quen nhí 2015 tập 9, Phương Mỹ Chi giành chiến thắng với dòng nhạc sở trường quê hương trữ tình. Cô bé có màn hóa thân xuất sắc thành Ca sĩ Hà Phương khiến các giảm khảo cảm động và ngập tràn cảm xúc.

Video: Gương mặt thân quen nhí 2015 tập 9: Phương Mỹ Chi, Nam Cường hát 'Mẹ tôi'

[mecloud]VvclgKdkGp[/mecloud]

22h50: Với màn hóa thân thành ca sĩ Hà Phương đầy xúc động, thầy trò Phương Mỹ Chi - Nam Cường đã xuất sắc giành được 36 điểm và ẵm giải thưởng 100 triệu đồng trong Gương mặt thân quen nhí 2015 tập 9

 

22h35: Minh Khang - Lan Phương hóa thân thành EXO với ca khúc " Growl"

Video: Gương mặt thân quen nhí 2015 tập 9: Minh Khang, Lan Phương hát 'Growl"

[mecloud]gd5rdiCxQz[/mecloud]

 
 

Giám khảo Mỹ Linh: Con nhảy khá là tốt. Cách trang điểm và làm tóc của con khá là giống với nhóm nhạc EXO này. Nhưng phần hát thì còn hơi yếu, có hai cô cháu mà cô nhường hết cho con. Dù sao thì cô nghĩ rằng đây là một đêm diễn rất thành công của con rồi.

Giám khảo Hoài Linh: Con vẫn là ẩn số của chú. Về vũ đạo con làm quá xuất sắc. Gương mặt con cũng rất sáng và đẹp.

Giám khảo Hồng Vân: Việc của huấn luyện viên nhường cho các thí sinh là rất đúng. Nhưng trong tiết mục này, về phần hát mà để cho một mình Minh Khang thì đuối cho Minh Khang. Tuy nhiên, về phần nhảy là con nhảy không có thua gì mấy chú trong nhóm đó. 

22h20: Phương Mỹ Chi - Nam Cường hóa thân thành Hà Phương với ca khúc "Mẹ tôi".

 
 

Giám khảo Hồng Vân: Khi con hóa thân thành cô Hà Phương ở giọng hát thì con hoàn toàn giống cô Hà Phương, cắt ngắt nhịp của con rất là rõ. Khi con hò nó rất ngọt, con đã làm được những điều mà ngay cả những diễn viên chuyên nghiệp về diễn xuất cũng khó làm. Con không còn là biểu diễn mà con sống với cảm xúc của bà mẹ. Con diễn từng chi tiết nó rất là tinh tế, từ cái ho đến lúc con chờ cuộc điện thoại mà con giật bắn mình. Cô rất là thích tiết mục này.

Giám khảo Hoài Linh: Sau cái tiếng alo của con làm chú thấy đau kinh khủng, con diễn xuất thần. Đối với phiên bản Hà Phương, con đã làm rất tốt và chú còn thấy con làm được nhiều điều đáng kinh khủng lắm. 

Nam Cường, anh biết em là một người sáng tạo. Em và Mỹ Chi đẩy cho anh một cảm xúc rất mạnh. Hai cảnh nó xa nhau nhưng lại rất gần trong tình mẹ con, tình yêu thương, gần trong sự chăm lo. Đây là một trong những tiết mục mà tôi muốn tìm ở trên sân khấu Gương mặt thân quen này và giờ chú đã gặp được ở Phương Mỹ Chi.

Giám khảo Mỹ Linh: Cô không chỉ có nghe mà là ngồi xem tiết mục này. Cô rung động vô cùng ở phần diễn của con, mọi cái gì của tuổi thơ, những ngày tháng vất vả mà con trải qua. Có thể nói những ngày tháng của cha mẹ, của người thân con được chứng kiến, con mang hết vào trong vở diễn này. Cộng thêm với con người nghệ sĩ bẩm sinh trong con, cô thực sự kinh ngạc với phần diễn của con. Và con thật sự rất có tài.

22h05: Bảo Ngọc - Phan Ngọc Luân hóa thân thành Đàm Vĩnh Hưng trong ca khúc "Ô kìa đời bỗng thêm vui"

Video: Gương mặt thân quen nhí 2015 tập 9: Bảo Ngọc, Ngọc Luân hát 'Ô kìa đời bỗng vui'

[mecloud]fSLJFdjS6m[/mecloud]

 
 

Giám khảo Hồng Vân: Con bắt trước nhiều nhiều những cái thuộc về chú Đàm Vĩnh Hưng. Ngày hôm nay con bắt trước rất giống, cô nghĩ chú Đàm Vĩnh Hưng rất thích tiết mục này.

Giám khảo Hoài Linh: Tôi thích cái cách mà Ngọc xử lý cái micro, con xử lý rất giống chú Đàm Vĩnh Hưng. Hôm nay con quá đẹp.

Giám khảo Mỹ Linh: Hôm nay con giả chú Đàm Vĩnh Hưng giống lắm, rất nhanh từng động tác nhỏ, con đã nghiên cứu rất kỹ.

21h50: Hoàng Quân - Khương Ngọc hóa thân thành Mario Maurer thể hiện ca khúc “Oh la new my love” bằng tiếng Thái cực vui nhộn, hài hước.

Video: Gương mặt thân quen nhí 2015 tập 9: Hoàng Quân, Khương Ngọc hát 'Oh la new my love'

[mecloud]qWDgYvTiB5[/mecloud]

 
 

Giám khảo Mỹ Linh: Đây là một tiết mục rất nghịch ngợm và rất là vui và Ben như mọi khi nhảy rất là khá và làm chủ sân khấu. Cô chỉ phân vân là lúc đầu cái nhạc nó hơi cao, và con phải cao đến nửa bài.

Giám khảo Hồng Vân: Phần hình ảnh thỉ giống nhân vật rồi. 

Giám khảo Hoài Linh: Hôm nay con diễn đẹp, rất dễ thương.

21h35: Gia Quý - Khánh Ngọc hóa thân thành Trúc Nhân trong ca khúc "Bác làm vườn và con chim sâu"

Video: Gương mặt thân quen nhí 2015 tập 9: Gia Quý, Trúc Nhân hát 'Bác làm vườn và con chim sâu'

[mecloud]DjfUhr4KtV[/mecloud]

 
Trong tiết mục này, Khánh Ngọc đóng vai con chim sâu với những điệu múa ngộ nghĩnh để minh họa cho tiết mục của cậu học trò.

Giám khảo Hồng Vân: Con chỉ cần có thêm răng khểnh là con thành Trúc Nhân rồi chứ con không phải là Gia Qúy nữa. Cái hình dáng của con, nói chung là con hóa trang rồi, con hát. Mà cái hay của hai cô cháu là hai cô cháu phối giọng với nhau, nhiều đoạn Trúc Nhân lên cao, cô Ngọc vuốt một cái là con quyện vào không phân biệt được giọng cô và giọng cháu, thành ra là một bài rất hay. Cô tưởng là Trúc Nhân đang hát. Cô chúc con, nếu mà con chọn sự nghiệp làm nghệ sĩ thì chắc chắn con sẽ thành công.

Giám khảo Mỹ Linh:Giọng của Trúc Nhân cao và có nhiều giọng gió, hai cô cháu chỉ cần tập kỹ là có thể đem ca khúc này đi diễn được mùa Noel và Tết.

Giám khảo Hoài Linh: Gia Qúy có rút kinh nghiệm rất nhiều khi nhiều lần chú nói với con là tập nói giọng Bắc. Và ngày hôm nay con làm chú rất hài lòng, chú rất ưng ý. Cách chia câu của hai cô cháu rất hay, có cảm xúc lên xuống thăng bổng.

21h25:Trang Thư - Thúy Uyên hóa thân thành Lady Gaga với bài hát "Applause"

Video: Gương mặt thân quen nhí 2015 tập 9: Trang Thư, Thuý Uyên hát 'Applause'

[mecloud]DAbC2ENFvj[/mecloud]

 
 

Giám khảo Mỹ Linh: Hôm nay con biến hóa khôn lường, hát rất tuyệt

Giám khảo Hồng Vân: Hôm nay là cô thích Trang Thư nhất. Cô Thúy Uyên luôn chạy theo chỉnh tóc cho con, nếu ngoài cô Thúy Uyên thì khó ai làm được điều đó

21h15: Chương Trình bắt đầu

Thứ hạng các đội sau 9 số phát sóng Gương mặt thân quen nhí 2015:

Hoàng Quân & Khương Ngọc: 268

Phương Mỹ Chi & Nam Cường:  265

Gia Qúy & Khánh Ngọc: 258

Bảo Ngọc & Phan Ngọc Luân: 253

Trang Thư & Thúy Uyên: 253

Minh Khang & Lan Phương: 242

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news