Tin mới

Gương mặt thân quen 2016 tập 1: Phiên bản "nhái" của Trường Giang xuất hiện khiến Hoài Linh ngỡ ngàng

Thứ bảy, 23/04/2016, 21:07 (GMT+7)

Tập đầu tiên của chương trình Gương mặt thân quen 2016 sẽ chính thức được lên sóng lúc 21h, ngày 23/4 với sự tham gia của 6 thí sinh: Hòa Minzy, Võ Hạ Trâm, Hà Thúy Anh, Phan Ngọc Luân, Đỗ Duy Nam và Bạch Công Khanh.

Tập đầu tiên của chương trình Gương mặt thân quen 2016 đã chính thức được lên sóng lúc 21h, ngày 23/4 với sự tham gia của 6 thí sinh: Hòa minzy, Võ Hạ Trâm, Hà Thúy Anh, Phan Ngọc Luân, Đỗ Duy Nam và Bạch Công Khanh. Trong tuần này, thí sinh Đỗ Duy Nam đã có màn vào vai Trương Giang khá thú vị với chất giọng Quảng Nam đặc trưng cùng điệu bộ hài hước của nam danh hài.

[mecloud]AeTYcBaAnj[/mecloud]

22h46: BGK công bố kết quả chương trình. Thí sinh Võ Hạ Trâm với màn hóa thân thành Whitney Houston giành tổng 35 điểm từ BGK và giành giải nhất tuần trị giá 100 triệu của chương trình.

Võ Hạ Trâm giành giải nhất tuần của chương trình.

22h34: Bạch Công Khanh hóa thân thành nữ ca sĩ người Nhật Bản, Ayumi Hamasaki với ca khúc nổi tiếng "Depend On You", được khán giả Việt quen thuộc với phiên bản "Ban mai tình yêu" qua giọng ca Mỹ Tâm

[mecloud]wceGL8EAMb[/mecloud]

 Bạch Công Khanh hóa thân thành nữ ca sĩ Ayumi.

Nhận xét của giám khảo: 

Hoài Linh: Đêm đầu tiên của mùa thứ 4 có một cái kết rất đẹp. Tướng tá của Bạch Công Khanh khá cao lớn nhưng hóa thân vào nhân vật này rất đẹp. Về giọng hát thì bạn đã cố gắng nén giọng hát của mình lại để hát cho giống bản gốc.

Đức Huy: Màn hóa thân của bạn rất hấp dẫn và quyến rũ. Một tiết mục kết hoàn hảo cho tiết mục kết thúc đêm thi đầu tiên của chương trình.

Mỹ Linh: Tôi đã nghiên cứu rất kỹ nhân vật gốc và thấy bạn hóa thân rất giống. Bạn chính là một ẩn số với tôi trong chương trình này.

22h18: Nữ ca sĩ Hòa Minzy hóa thân thành Mỹ Linh với ca khúc "Em mơ về anh" trong phần trình tiếp theo của chương trình.

[mecloud]xPuM9kDNNR[/mecloud]

Hòa Minzy hóa thân thành Mỹ Linh.

Nhận xét của giám khảo: 

Đức Huy: Tôi thấy phần trình diễn của Hòa Minzy khá giống, một phiên bản rất đặc biệt của Mỹ Linh.

Hoài Linh: Ngày hôm nay Hòa Minzy giả giọng chị Mỹ Linh. Tuy nhiên nó hơi lố, khi nét biểu cảm của em không tốt trên sân khấu.

Mỹ Linh: Nếu hỏi Mỹ Linh có thích phần biểu diễn này không thì tôi vô cùng thích phần biểu diễn vừa rồi. Lần này Hòa Minzy hát, nếu với góc độ hài hước trên sân khấu thì em bắt chước rất giống Mỹ Linh".

22h10: Thí sinh Đỗ Duy Nam hóa thân thành danh hài Trường Giang thể hiện ca khúc "Đời tôi cô đơn".

 Thí sinh Đỗ Duy Nam hóa thân Trường Giang thể hiện ca khúc "Đời tôi cô đơn".

Nhận xét của giám khảo:

Mỹ Linh: Cả phần hát và hóa trang, dáng điệu của Duy Nam với nhân vật Trường Giang rất giống. 

Hoài Linh: Tôi thấy Trường Giang trong phần trình diễn đó của bạn, bởi mỗi lần hát là quên lời mấy chục lần luôn đó là nét của Trường Giang trong đó mà bạn đã làm được.

21h50: Trong phần trình diễn thứ 3, thí sinh Võ Hạ Trâm hóa thân thành nữ ca sĩ Whitney Houston với ca khúc "I will always love you".

[mecloud]cGl9LIWN22[/mecloud]

Võ Hạ Trâm hóa thân thành Whitney Houston.

Nhận xét của giám khảo:

Mỹ Linh: Để bắt chước Whitney thì thực sự rất khó. Phần biểu diễn của em thực sự rất hay. Xin chúc mừng em.

Hoài Linh: Em thể hiện bài hát rất có tình, phần thể hiện của em giống Whitney khoảng 80%.

Đức Huy: Tôi chưa nghe ai hát giống Whitney Houston bằng em. Xin chúc mừng em. Võ Hạ Trâm sẽ là một ẩn số mới của chương trình Gương mặt thân quen năm nay.

21h37: Thí sinh Phan Ngọc Luân tiếp tục hóa thân thành Duy Mạnh trong ca khúc "Nỗi lòng người tha hương". Anh chàng từng đồng hành với Bảo Ngọc trong mùa 2 "Gương mặt thân quen nhí" vừa qua.

[mecloud]dJpkeZpHgB[/mecloud]

Phan Ngọc Luân hóa thân thành Ca sĩ Duy Mạnh.

Nhận xét của giám khảo:

Mỹ Linh: Duy Mạnh là người Hải Phòng, còn em là người nam nên khá khó cho việc phát âm chuẩn giọng. 

Hoài Linh: Nghe Phan Ngọc Luân giả Duy Mạnh, cái luyến láy của em hay những phần bắt chước bộ dạng như nét nhăn mặt khá giống. Điều này cho thấy em có sự nghiên cứu kĩ lưỡng. Tuy nhiên, cái khó nhất là âm mũi của Duy Mạnh, Luân làm không giống.

21h23: Nữ ca sĩ Hà Thúy Anh hóa thân thành nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà với ca khúc "Destiny".

[mecloud]QlXeEZBKlz[/mecloud]

Màn hóa thân của Thúy Anh.

Nhận xét của giám khảo:

Giám khảo Đức Huy: Bạn hát rất giống Hồ Ngọc Hà. Chúc mừng Thúy Anh với màn trình diễn xuất sắc đầu tiên.

Giám khảo Mỹ Linh: Hôm nay em đã rất cố gắng và có một phần trình diễn trọn vẹn. Tuy nhiên, giám khảo Mỹ Linh cho biết điều Thúy Anh thiếu đó là sự gợi cảm, quyến rũ chết người của Hồ Ngọc Hà.

Giám khảo Hoài Linh: Giọng của Thúy Anh rất giống với Hồ Ngọc Hà. Tuy niên, khi em hát phần đầu và điệp khúc tốt hơn là phần sau. Anh có cảm giác nó dường như bị hụt hơi so với bản gốc.

21h00: Chương trình Gương mặt thân quen bắt đầu với sự xuất hiện của 3 giám khảo trên sân khấu.

Ba vị giám khảo của chương trình Gương mặt thân quen.

Thông tin trước chương trình:

Trong đêm thi đầu tiên của chương trình Gương mặt thân quen số đầu tiên năm 2016 này, nghệ sĩ hài Trường Giang phiên bản “nhái” sẽ xuất hiện trên sân khấu. Diễn viên Đỗ Duy Nam là người giữ nhiệm vụ hóa thân này.

Đỗ Duy Nam hóa thân thành phiên bản nhái của Trường Giang trong chương trình Gương mặt thân quen.

[mecloud]QxZAkL8IqS[/mecloud]

Một màn trình diễn rất đáng được chờ đợi khác đó là Hòa Minzy vào vai giám khảo Mỹ Linh. Thông qua ca khúc nổi tiếng Em mơ về anh, nữ ca sĩ quê Bắc Ninh sẽ đem tới nhiều chi tiết, biểu cảm thú vị.

Cũng trong tập đầu của Gương mặt thân quen 2016, Phan Ngọc Luân hóa thân thành Duy Mạnh, Võ Hạ Trâm nhập vai Whitney Houston, Hà Thúy Anh là Hồ Ngọc Hà phiên bản 2, còn Bạch Công Khanh hóa trang thành Ayumi Hamasaki.

T. Bình

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news