Tin mới

Gương mặt thân quen nhí 2015 tập 3: Phương Mỹ Chi "xuất thần" giành 100 triệu

Thứ bảy, 17/10/2015, 08:00 (GMT+7)

Trong tập 3 Gương mặt thân quen nhí 2015, Phương Mỹ Chi nhanh chóng lấy lại phong độ và xuất sắc giành giải nhất tuần với 100 triệu đồng khi hóa thân thành nghệ sĩ Măng Thị Hội.

Trong tập 3 Gương mặt thân quen nhí 2015, Phương Mỹ Chi nhanh chóng lấy lại phong độ và xuất sắc giành giải nhất tuần với 100 triệu đồng khi hóa thân thành nghệ sĩ Măng Thị Hội.

[mecloud]qWlQT2IVwV[/mecloud]

Với tổng số điểm 35, Phương Mỹ Chi và Nam Cường giành giải nhất tuần với trị giá 100 triệu đồng.

Sau hai tuần không tạo ấn tượng trong Gương mặt thân quen nhí, tuần này Phương Mỹ Chi đã chinh phục được cả ban giám khảo khi hóa thân thành nghệ sĩ Măng Thị Hội với ca khúc "Bóng cây Kơ Nia".

Nữ ca sĩ Mỹ Linh giành nhiều lời khen cho phần biểu diễn của Phương Mỹ Chi: Không chỉ dễ thương mà rất là cô Măng Thị Hội. Hai chú cháu là rất là tốt, hôm nay xin dành lời khen cho hai chú cháu.

Phương Mỹ Chi - Nam Cường giành chiến thắng tuần

Nghệ sĩ Hồng Vân chia sẻ: Khi con cất tiếng hát lên cô không chịu nổi nữa rồi. Nam Cường khi bước ra là thấy giống cô Măng Thị Hội rồi. Tiết mục này làm cô rất thỏa mãn.

Danh hài Hoài Linh: Anh rất chân trọng điều Nam Cường giành cho Phương Mỹ Chi, em đã dành cho bé những điểm nhấn nhất trong bài hát. Phương Mỹ Chi đã không làm em thất vọng, chỉ cần một câu luyến láy thôi là con đã ăn điểm rồi. Màn kết hợp rất là tuyệt vời.

22h25: Bé Gia Quý - Khánh Ngọc hóa thân thành Nhóm Big Bang.

[mecloud]DRdmBbhNpB[/mecloud]

Nghệ sĩ Hồng Vân: Gia Quý hôm nay con lột xác khác hẳn mọi hôm, thần thái của con quá sáng, con kết hợp được cả giọng và hình thể tốt quá. Cảm ơn cả cô Ngọc nữa nhé. Phấn khích quá đi.

Danh hài Hoài Linh: Tôi cũng phấn khích, con làm chủ sân khấu, thần thái diễn như ngọn lửa bùng lên, con thả hết tất cả những gì con làm được cho tiết mục hoàn hảo nhất. Vừa vũ đạo vừa hát như vậy con làm rất tròn trịa, chú không còn câu nào ngoài câu tuyệt vời.

Ca sĩ Mỹ Linh: Hôm nay cháu là một cậu bé khác, cháu tự tin, cô thấy cháu là người có khả năng, có năng khiếu.

22h10: Bé Trang Thư và Thúy Uyên hóa thân thành NSƯT Xuân Hinh - NSƯT Thanh Ngoan với trích đoạn "Bói ông bói bà".

[mecloud]xZWTNDYZad[/mecloud]

Nghệ sĩ Hồng Vân: Hát chèo đã khó mà làm hề chèo khó lắm, trong khi các bạn là người Nam nói tiếng Bắc chèo khó lắm. Các bạn đã làm mọi người bất ngờ nhất là bé Thư. Đây là cặp đôi đáng sợ đấy.

Danh hài Hoài Linh: Về diễn xuất của Thư con rất là tự tin và chịu khó. Phần trình diễn của hai cô cháu, chú có dành lời khen.

Ca sĩ Mỹ Linh: Với cô, tiết mục này tuyệt vời. Hôm nay con rất vững vàng, hát, diễn không sai chút nào. Cô thấy rất tuyệt vời.

 

22h00: Minh Khang - Lan Phương hóa thân thành Udam với ca khúc "Gặp mẹ trong mơ".

[mecloud]T8FUqZGHen[/mecloud]

Danh hài Hoài Linh: Sau khi con hát xong nếu một thí sinh bình thường có thể ngăn được nước mắt nhưng đến giờ phút này con vẫn còn khóc chút tin cảm xúc của con mãnh liệt và tình yêu mẹ. Về phần hát chú thích phần đầu hơn. Chú rất cảm ơn con và cô Lan Phương đem lại tiết mục rất cảm xúc.

 

Ca sĩ Mỹ Linh: Hôm nay xem hai cô cháu biểu diễn, với cảm xúc thật sự của con đã truyền cảm hứng cho khán giả. Người con nào cũng sẽ yêu mẹ như thế. Cô mong nhiều em bé cảm nhận được tình mẹ con thiêng liêng như thế nào.

Nghệ sĩ Hồng Vân: Khi con khóc cô thương con vô cùng. Tiết mục này chạm đến trái tim và cảm xúc của cô.

21h45: Bé Ben Hoàng Quân - Khương Ngọc hóa thân thành Michael Buble' với ca khúc "Save the last dance".

[mecloud]IMeOTV0Xa3[/mecloud]

Ca sĩ Mỹ Linh: Cô rất thích Ben, bởi vì khi con biểu diễn sân khấu hoàn thành của con, cô mong đợi phần biểu diễn của hai chú cháu.

Danh hài Hoài Linh: Các bạn dàn dựng rất hấp dẫn và thú vị. Quân có thế mạnh về nhảy, thôi hiểu được ý đồ và sự khôn khéo của Khương Ngọc.

 

Nghệ sĩ Hồng Vân: Hai chú cháu biểu diễn rất duyên dáng, xuất thần. Thầy giáo Khương Ngọc là 9 thì Quân là 10, hôm nay hai chú cháu diễn rất tốt. 

21h30: Phương Mỹ Chi - Nam Cường hóa thân nghệ sĩ Măng Thị Hội với ca khúc "Bóng cây Kơ Nia".

21h20: Bé Bảo Ngọc - Phan Ngọc Luân hóa thân thành nhóm nhạc Boney M với liên khúc "Rasputin" "Bahama mama".

[mecloud]CJGR4T3CE4[/mecloud]

Nghệ sĩ Hồng Vân: Bé Bảo Ngọc nhảy quá giỏi không có sai động tác, đây là tiết mục mở màn cô Vân rất thích và vui. Cảm ơn hai chú cháu.

Ca sĩ Mỹ Linh: Cô chỉ thích nghe cháu đối đáp thôi vừa thông minh vừa ngoan. Yêu con lắm cơ.

Danh hài Hoài Linh: Bài này cân bằng được cho Luân và bé Ngọc, chỉ có múa là con lòi Cần Thơ lắm nhé.

21h15: Chương trình bắt đầu

Tập 3 Gương mặt thân quen nhí 2015, khán giả sẽ được trải nghiệm những cung bậc cảm xúc khác nhau qua 6 phần hóa thân xuất sắc của các thí sinh nhí.

Khách mời trong tập 3 Gương mặt thân quen nhí mùa 2 là Đàm Vĩnh Hưng và bé Lan Vy với ca khúc "Nghĩ về cha".

Thứ hạng các đội sau hai đêm thi Gương mặt thân quen nhí mùa 2 như sau:

1.Phương Mỹ Chi - Nam Cường: 94

2. Bảo Ngọc - Phan Ngọc Luân: 87

3. Hoàng Quân - Khương Ngọc: 86

4. Trang Thư - Thúy Uyên: 84

5. Minh Khang - Lan Phương: 81

6. Gia Quý - Khánh Ngọc: 81

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news