Tin mới

HAGL 1-2 SHB.Đà Nẵng: "Người hùng" Merlo

Chủ nhật, 28/02/2016, 19:07 (GMT+7)

Tiền đạo Merlo một lần nữa cho thấy được giá trị của mình khi ghi cả hai bàn thắng, giúp SHB Đà Nẵng lội ngược dòng đá bại Hoàng Anh Gia Lai 2-1 trên sân Pleiku trong trận cầu tâm điểm vòng 2 Giải V-League 2016.

Tiền đạo Merlo một lần nữa cho thấy được giá trị của mình khi ghi cả hai bàn thắng, giúp SHB Đà Nẵng lội ngược dòng đá bại Hoàng Anh Gia Lai 2-1 trên sân Pleiku trong trận cầu tâm điểm vòng 2 Giải V-League 2016.

[mecloud]GEEoMyLZK3[/mecloud]


HAGL là đội đứng đầu bảng xếp hạng sau vòng đấu đầu tiên V-League 2016 nên SHB.Đà Nẵng tỏ ra thận trọng trong chuyến làm khách trên sân Pleiku ở vòng 2 này. Chính vì thế, cả 2 đội đều không tạo ra được cơ hội nào thực sự nguy hiểm. 

Đáng chú ý nhất là HAGL phải nhận tổn thất từ rất sớm khi có 2 cầu thủ dính chấn thương và phải rời sân sớm. Trong đó, hậu vệ Dương Văn Pho phải nhập viện ngay lập tức bằng xe cứu thương sau pha vào bóng cao chân của tiền đạo James Horace ở phút thứ 5.

HAGL thua ngược SHB.ĐN trên sân nhà

Sang hiệp 2, SHB.Đà Nẵng thi đấu nỗ lực hơn và cơ hội cũng đã đến với thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức ở phút 59 sau pha lên bóng nhanh ở trung lộ. Đáng tiếc ở tình huống cuối cùng, tiền đạo James Horace sau khi vượt qua được hậu vệ cuối cùng của HAGL lại dứt điểm vào ngay người thủ môn Anh Tiến trong pha đối mặt, bở lỡ cơ hội mở tỉ số cho SHB Đà Nẵng.

Tuy vậy, HAGL lại là đội bóng có được bàn mở tỷ số trước. Phút 75, từ pha phối hợp đá phạt góc bên cánh phải, Hồng Duy thực hiện pha treo bóng vào vòng cấm cho Văn Toàn trong tư thế không người kèm lao người đánh đầu hạ thủ môn Lê Văn Hưng, mở tỉ số cho HAGL.

Nhưng niềm vui của các cầu thủ HAGL cũng chỉ kéo dài được hai phút. Phút 77, từ quả treo búng bờn cỏnh phải của A Mit, Merlo bật cao hơn hậu vệ HAGL thực hiện pha đánh đầu về góc xa hạ thủ môn Văn Tiến, quân bình tỉ số 1-1 cho SHB Đà Nẵng.

 Những tưởng trận đấu sẽ có kết quả hòa thì Merlo đã tỏa sáng đúng lúc. Phút 90+4, Merlo có pha bật cao đánh đầu tung lưới thủ môn Văn Tiến sau quả phạt góc bên cánh phải, ấn định chiến thắng nghẹt thở 2-1 cho SHB Đà Nẵng. 

Với hai trận thắng liên tiếp, SHB Đà Nẵng vươn lên chia sẻ ngôi dẫn đầu với Hải Phòng và Thanh Hóa - hai đội cũng đã toàn thắng cả hai trận đầu ở V-League mùa giải 2016.

 Đội hình ra sân

HA.GL: Văn Tiến, Văn Long, Hồng Duy, Văn Thanh, Trần Vũ, Văn Pho, Ideguchi,  Thắng Toàn, Osmar, Minh Vương, Văn Toàn.

SHB Đà Nẵng: Văn Hưng, Hoàng Quảng, Phước Vĩnh, Thanh Hải, Minh Tâm, Nguyên Sa, Thanh Nam, Horace, Thanh Thịnh, Hoàng Thiên, Merlo.

Ngày giờ Trận đấu Trực tiếp
  V-League 2016 vòng 2  
FT
Đồng Tháp 0-1 Hà Nội THĐT, VPF
FT Hoàng Anh Gia Lai 1-2 SHB Đà Nẵng VTV6, VPF, 
TTTV
FT
Hải Phòng 5-0 Long An BĐTV, 
TTTTHD, VPF

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news