Tin mới

Lào 0-3 Việt Nam: Quang Hải lập siêu phẩm đá phạt, gia tăng cách biệt

Thứ năm, 08/11/2018, 21:08 (GMT+7)

Cú đá phạt hiểm hóc của Quang Hải, thủ môn Lào không có cơ hội cản phá. 3-0 cho Việt Nam.

Cú đá phạt hiểm hóc của Quang Hải, thủ môn Lào không có cơ hội cản phá. 3-0 cho Việt Nam.

77': Không có bàn thắng cho Công Phượng. Tiền đạo xứ Nghệ rơi vào thế việt vị trước khi sút tung lưới Campuchia.

68': Một siêu phẩm đá phạt của Quang Hải, gia tăng cách biệt cho ĐT Việt Nam.

66': Một cú sút xa cực kỳ nguy hiểm của Xuân Trường. Thủ thành Praseuth phải vất vả cản phá.

63': ĐT Việt Nam vẫn chưa có bàn thứ 3. Vừa rồi Xuân Trường chuyền bóng cho Công Phượng thực hiện pha dứt điểm không đi trúng đích.

59': Thủ môn Văn Lâm đã phải mất 2 chạm mới bắt gọn bóng sau cú sút của cầu thủ Lào.

 

48': Thủ môn Lào cản phá cú dứt điểm của Xuân Trường, bóng bật trúng khung gỗ nảy ra. Và Anh Đức có mặt đúng lúc nhân đôi cách biệt.

45': Cú dứt điểm của cầu thủ Lào đưa bóng đi vọt xà ngang.

42': Cú dứt điểm chân trái khá hiểm hóc của Trọng Hoàng. Đáng tiếc thủ môn Lào đã chơi hay hơn.

37': Một tình huống phối hợp thiếu ăn ý giữa hậu vệ tuyển Lào với thủ môn Praseuth, suýt chút nữa đội chủ nhà phải nhận bàn thua thứ hai.

31': Pha tấn công đáng kể đầu tiên của Lào. Nhưng cú dứt điểm quá nhẹ, không gây khó khăn cho Văn Lâm.

28': Một cơ hội của ĐT Việt Nam, nhưng Văn Hậu lại phạm lỗi dùng tay chơi bóng. Sau đó Văn Hậu phải nhận thẻ vàng đầu tiên của trận đấu.

24': Một ý tưởng táo bạo của Quang Hải. Nhận thấy thủ môn ĐT Lào lên cao, Quang Hải thực hiện cú lốp bóng từ ngoài vòng cấm. Tiếc rằng bóng lại vọt xà ngang.

18': Với lợi thế về thể hình, Anh Đức thực hiện tranh chấp rất tốt. Tiền đạo của ĐT Việt Nam vừa tung cú dứt điểm nhưng không đủ hiểm hóc.

11': ĐT Việt Nam có bàn mở tỷ số từ sớm. Sau khi Văn Hậu cướp được bóng, Công Phượng bắt đầu đường phản công. Anh Đức tả xung hữu đột trong vòng cấm địa ĐT Lào, bóng bật ra và Công Phượng có mặt kịp lúc, tung ra cú dứt điểm vô cùng quyết đoán.

6': ĐT Việt Nam hoàn toàn áp đảo thế trận ngay những phút đầu tiên. Vừa rồi là cú sút xa uy lực của Lương Xuân Trường. Dù bóng không đi trúng đích nhưng cũng khiến đối thủ một phen hú vía.

4': Cú bấm bóng tốt của Xuân Trường, hậu vệ Lào phá bóng ngay trước mặt Anh Đức.

2': Ngay phút đầu, ĐT Việt Nam được hưởng một quả đá phạt góc. Quang Hải là người thực hiện, nhưng các đồng đội lại không tận dụng được.

Sự cuồng nhiệt của khán giả bên ngoài SVĐ. 

Vào lúc 19h30 tối nay, lượt 1 bảng A AFF Cup 2018) ĐT Việt Nam ra sân với đội hình được dự đoán từ trước. Trong đó, thủ thành Văn Lâm bắt chính, còn bộ ba hàng công bao gồm Văn Quyết, Anh Đức và Công Phượng.

Nhiều CĐV đã sang tận nước bạn để tiếp lửa cho các cầu thủ.

Đội hình ra sân:

Việt Nam: Văn Lâm; Duy Mạnh, Ngọc Hải, Đình Trọng, Xuân Trường, Văn Hậu, Quang Hải, Trọng Hoàng, Công Phượng, Anh Đức, Văn Quyết.

Lào: Praseuth; Kaham, Lathasay, Thotnilath, Soukchinda, Chanthaphone, Aphixay, Sonevilay, Bounphachan, Phithack, Phouthone.

Hướng dẫn xem trực tiếp trận Lào vs Việt Nam (19h30): 

1. Xem trên truyền hình: VTV6, VTC3, Bóng đá TV

2. Xem trực tiếp trên internet:

VTV6: https://vtv.vn/vtv6/truyen-hinh-truc-tuyen.htm

VTC3: https://www.vtc.gov.vn/kenh/vtc3

Phát biểu trước thềm trận đấu, HLV trưởng của Lào, ông Sundramoorthy rất tự tin khẳng định đội chủ nhà đã sẵn sàng để thi đấu sòng phẳng với ĐT Việt Nam.

"Chúng tôi đã có sự chuẩn bị tốt cả về tinh thần và chiến thuật cho trận đấu này. ĐT Lào tự tin sẽ chiến đấu sòng phẳng với Việt Nam. Chúng tôi là 1 tập thể có nhiều cầu thủ trẻ, nhưng tôi đã có những biện pháp giúp họ tự tin. Phía sau chúng tôi là đông đảo CĐV Lào luôn ủng hộ và các cầu thủ cần ra sân tận hưởng và đáp lại tấm lòng của các CĐV."

Đội hình ĐT Việt Nam Văn Lâm là người gác đền số một trên tuyển quốc gia. Xét về mọi mặt, từ thể hình, phong độ, khả năng phán đoán hay chỉ huy hàng thủ, thủ thành của Hải Phòng đều tỏ ra vượt trội so với hai người còn lại.

Ở hàng thủ, HLV Park Hang Seo sử dụng sơ đồ với 3 hậu vệ. Những cái tên rất quen thuộc như Đình Trọng hay Duy Mạnh sẽ không thể thiếu. Chơi cùng với họ là đội phó Quế Ngọc Hải, người đang đạt phong độ tốt hơn so với Bùi Tiến Dũng của Viettel.

Với những cái tên này, hàng tấn công của đội tuyển Lào chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn. Với hàng tiền vệ, Xuân Trường - Quang Hải sẽ hỗ trợ cho nhau ở khu vực trung tuyến. Đây là 2 cái tên có khả năng cầm nhịp và điều tiết trận đấu tốt nhất của ĐT Việt Nam hiện tại.

Với hai bên cánh, Đoàn Văn Hậu được ưu tiên bên cánh trái, trong khi HLV Park Hang Seo dành trọn niềm tin cho Trọng Hoàng ở phía đối diện. Bộ ba mũi nhọn gồm Văn Quyết đá lệch trái, Công Phượng lệch phải và trung phong cắm Anh Đức.

Theo các chuyên gia, đây được xem là đội hình mạnh nhất của đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2018.

Đức Hoà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news