Tin mới

MU 3-2 Arsenal: Kịch tính đến phút cuối

Chủ nhật, 28/02/2016, 23:15 (GMT+7)

Man Utd và Arsenal đã cống hiến một trận đấu đẹp mắt thuộc vòng 27 Ngoại hạng Anh. Quỷ đỏ đã giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 3-2.

Man Utd và Arsenal đã cống hiến một trận đấu đẹp mắt thuộc vòng 27 Ngoại hạng Anh. Quỷ đỏ đã giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 3-2. 

[mecloud]ug0HML6GuE[/mecloud]

Tiếp đón Arsenal, HLV Van Gaal không có Wayne Rooney, Anthony Martial, Marouane Fellaini và một số cầu thủ khác trong tay do chấn thương, vì thế ông đã trao cơ hội cho những cầu thủ trẻ như: James Weir, Regan Pole, Joe Riley, Tim Fosu Mensah và Rashford.

Trong khi đó, Arsenal đầy đủ hơn về lực lượng và họ thể hiện quyết tâm giành 3 điểm ở vòng đấu này. Tuy nhiên, Pháo thủ lại mải mê tấn công và để hở khâu phòng ngự nên khiến họ phải trả giá. Tiền đạo trẻ Rashford ghi 2 bàn trong trận thắng Midtjylland (Đan Mạch) hồi giữa tuần trước có thêm một ngày tuyệt vời nữa khi ghi 2 bàn vào lưới Arsenal chỉ trong vòng 3 phút. 

Niềm vui chiến thắng của Quỷ đỏ

Trước khi hiệp một khép lại, Arsenal kịp thắp lên hy vọng ngược dòng nhờ bàn thắng của Welbeck - một người cũ của lò đào tạo trẻ Man Utd. Bước sang hiệp 2, Arsenal tràn lên tấn công tìm bàn gỡ. Điều này giúp Man Utd có rất nhiều cơ hội phản công nhanh. Đến phút 65, cơ hội đó được họ tận dụng triệt để với bàn thắng tuyệt đẹp của Herrera. 

Niềm vui của Quỷ Đỏ nhanh chóng lắng xuống sau đó 4 phút khi Mesut Ozil sút tung lưới De Gea sau một tình huống lộn xộn trong vòng cấm địa Man Utd. Tỉ số được rút ngắn xuống 2-3 cho Arsenal ở phút 69! Tuy nhiên, đây lại là tất cả những gì đội bóng thành London làm được. 

Thua chung cuộc 2-3, Pháo thủ một lần nữa bị đội đầu bảng Leicester City bỏ cách 5 điểm. Trong khi đó, Man Utd tạm thời rút ngắn khoảng cách với top 4 xuống còn 3 điểm do Man City không thi đấu ở vòng này.

Diễn biến trận đấu


90+5': HẾT GIỜ!
Man Utd đã có chiến thắng với tỷ số 3-2 trước Arsenal. Với kết quả này, Arsenal đã lỡ cơ hội bám đuổi Leicester City trong cuộc đua ngôi vô địch. Diễn biến trận đấu

90+3': Januzaj bị thẻ vàng cho pha phạm lỗi với Koscielny.

90+2':Mata và Januzaj có một pha phối hợp bật tường sát đường biên ngang cánh trái, nhưng Januzaj lại căng ngang về phía một cầu thủ Arsenal. 

89': 5 phút bù giờ để Arsenal có thể gỡ hòa.

85': Koscielny, trong một tình huống lên tham gia tình huống đá phạt của đội nhà, bật cao đánh đầu. Bóng đến đúng vị trí của thủ thành De Gea.

82': Arsenal có sự thay đổi người cuối cùng. HLV Arsene Wenger quyết định rút Welbeck khỏi sân, thay bằng tiền đạo trẻ Iwobi

80': Man Utd có sự thay đổi người thứ hai. Người hùng của đội chủ nhà Rashford rời sân trong những tràng pháo tay, nhường chỗ cho Adnan Januzaj

75': Một khoảnh khắc kỳ dị diễn ra trên sân khi Herrera bị trọng tài thổi phạt, và ngoài sân Van Gaal phản đối trọng tài bằng cách "mô phỏng" lại pha bóng. Từ quả đá phạt, Ozil treo vào nhưng không ai chạm bóng và đi thẳng về phía De Gea.

[mecloud]gBAZTgmqwV[/mecloud]

69': VÀO!!! Tỷ số được rút ngắn xuống 2-3 cho Arsenal. Từ đường lật bóng bên cánh phải, Welbeck dứt điểm cự ly gần đưa bóng đập trúng người thủ thành De Gea văng ra. Nhanh như cắt Ozil ập đến sút bóng đập đất nảy vào góc cao khung thành chủ nhà.

[mecloud]fNfrNsc4DD[/mecloud]

65': VÀO!!! 3-1 cho Man Utd. Rashford thoát vào cấm địa, rồi chuyền ra cho Ander Herreira băng lên dứt điểm từ tuyến hai. Bóng đập trúng người Koscielny đổi hướng khiến thủ thành Cech không kịp trở tay.

61': Depay có chút khoảng trống và quyết định dứt điểm từ ngoài vòng cấm, bóng đi trúng vị trí của Cech.

56': NGUY HIỂM!!! Hàng thủ Arsenal không đối phó tốt với một quả đá phạt bên cánh phải của Depay, bóng trôi đến Schneiderlin ở góc đối diện khu 16m50 nhưng cú sút của anh bị Coquelin kịp lao tới block.

55': Rojo đã bị chấn thương phải rời sân. Fosu-Mensah vào thay.

54': Cech có pha ngoặt bóng tránh được cầu thủ MU nhưng anh lại chuyền cho Koscielny, người bị 3 cầu thủ áo đỏ vây quanh. Koscielny giải nguy cũng bằng một pha qua người, dù pha bóng là quá mạo hiểm.

50': Rojo có một cú phá bóng rất kịp thời để ngăn một pha băng xuống đón quả chọc khe từ Ozil của Ramsey.

Hiệp hai giữa MU vs Arsenal bắt đầu

45': Hết hiệp một, tỷ số 2-1 đang tạm nghiêng về phía đội chủ nhà.

[mecloud]WnuBtK5Bt7[/mecloud]

40': VÀO!!! MU 2-1 ARSENAL!!! Welbeck rút ngắn tỷ số xuống 1-2 cho Arsenal. Pháo thủ có quả đá phạt ngoài vòng cấm và Rojo lẫn Schneiderlin để cho Welbeck lọt xuống đánh đầu dễ dàng đánh bại De Gea!

37': Arsenal đe dọa vòng 16m50 của MU khi Ozil được Ramsey mớm bóng chếch bên cánh trái, nhưng cú căng chéo ra giữa của Ozil bị phá ra biên.

[mecloud]g5xKbOUwUi[/mecloud]

32': VÀO!!! RASHFORD LẬP CÚ ĐÚP!!! Lingard có một pha bấm bóng vào và hàng thủ Arsenal để cho Rashford tự do đánh đầu hạ gục Petr Cech!!! Một cú đúp trong chỉ 3 phút!!!

[mecloud]LU7iklJMha[/mecloud]

29': VÀO!!!! MU mở tỷ số: Sau quả treo bóng của Varela từ bên cánh phải, hậu vệ Gabriel cản phá không tốt, bóng đến vị trí của Rashford, và anh đệm lòng đánh bại thủ môn Petr Cech ghi bàn cho MU.

22': Trọng tài rút thẻ vàng cảnh cáo tiền vệ Carrick của MU sau pha phạm lỗi với Welbeck bên phía Arsenal.


19': Sau khi cầu thủ MU cản phá cú tạt bóng của Monreal, bóng đến vị trí của Sanchez trong khu vực cấm địa, nhưng anh dứt điểm chệch khung thành thủ môn De Gea.

13': MU được hưởng quả đá phạt sau Rashford đi bóng lắt léo buộc Gabriel phải phạm lỗi ngay sát vạch 16m50. Tuy nhiên, cú sút phạt của Depay không đánh bại được thủ môn Petr Cech.

9': Trọng tài quyết định rút thẻ vàng cảnh cáo hậu vệ Varela của MU sau tình huống truy cản Sanchez đi bóng.

7': Arsenal tấn công nguy hiểm: Băng xuống đón đường chọc khe của Oezil, hậu vệ Monreal không thể đánh bại được thủ môn De Gea trong tình huống đối mặt.

5': Trong những phút đầu trận, hai đội đều cố gắng kiểm soát bóng với các pha phối hợp trong phạm vi ngắn. Các cầu thủ thực hiện những pha tranh bóng quyết liệt ở khu vực giữa sân.


21h05': Hiệp một trận đấu giữa MU vs Arsenal bắt đầu.


CẬP NHẬT ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT:

Cơn bão chấn thương khiến đội hình ra sân lẫn danh sách dự bị của MU trông thật "thê thảm". Marital không kịp bình phục nên "người hùng" mới nổi Rashford tiếp tục được trao cơ hội đá chính.

Phía đối diện, HLV Wenger đẩy Giroud xuống băng ghế dự bị và sử dụng Welbeck - người ghi bàn tại Old Trafford để loại đội bóng cũ MU khỏi cúp FA tháng 3 năm ngoái.

MU: De Gea, Varela, Carrick, Blind, Rojo, Schneiderlin, Herrera, Lingard, Mata, Depay, Rashford.

Dự bị: Romero, McNair, Januzaj, Pereira, Weir, Riley,  Fosu-Mensah.

Arsenal: Cech; Monreal, Koscielny, Gabriel, Bellerin; Ramsey, Coquelin; Sanchez, Ozil, Walcott; Welbeck.

Dự bị: Ospina, Mertesacker, Gibbs, Elneny, J. Campbell, Iwobi, Giroud.

Thông tin bên lề:

Lực lượng:

MU: Bortwick-Jackson, Jones, Valencia, Fellaini, Rooney, Schweinsteiger, Shaw, Darmian, Keane và Young chấn thương. Khả năng ra sân của Martial và Smalling còn bỏ ngỏ. Thủ môn De Gea sẽ trở lại bắt chính.

Arsenal: Wilshere, Cazorla, Oxlade-Chamberlain và Rosicky chấn thương.

Con số:

8: Arsenal chỉ có hòa (2 trận) và thua (6) trong 8 lần gần nhất hành quân tới Old Trafford.

5: Hàng thủ đang là sức mạnh của Arsenal. Họ đã giữ sạch lưới ở 5 trong số 8 vòng đấu gần nhất.

41: Đó là số điểm thấp nhất mà Man United giành được sau 26 vòng đấu, tính trong kỷ nguyên Premier League.



Đội hình dự kiến


Manchester United: De Gea – Rojo, Smalling, Blind, Varela – Carrick, Schneiderlin – Depay, Mata, Lingard – Martial

Arsenal: Cech – Monreal, Koscielny, Mertesacker, Bellerin – Ramsey, Coquelin – Sanchez, Ozil, Campbell – Giroud

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news