Tin mới

Ơn giời, cậu đây rồi: Trấn Thành, Angela Phương Trinh "đại náo" trường quay

Thứ bảy, 31/10/2015, 10:08 (GMT+7)

Xem trực tiếp Ơn giời cậu đây rồi 2015 tập 1 mang đến cho khán giả những tràng cười thú vị tối cuối tuần, nhờ diễn xuất tài ba của các danh hài và khách mời: Trấn Thành, Chí Tài, Công Lý, Việt Hương, Trường giang, Angela Phương Trinh, Xuân Lan, Will...

Ơn giời cậu đây rồi 2015 tập 1 mang đến cho khán giả những tràng cười thú vị tối cuối tuần, nhờ diễn xuất tài ba của các danh hài và khách mời: Trấn Thành, Chí Tài, Công Lý, Việt Hương, Trường Giang, Angela Phương Trinh, Xuân Lan, Will...

Mời độc giả xem Video Ơn giời cậu đây rồi 2015 tập 1, lên sóng lúc 21h15 tối 31/10:

Ơn giời, cậu đây rồi 2015 có những tình tiết cảm động, nhân văn lồng ghép giữa những tiếng cười hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả xem truyền hình những tiết mục, tiểu phẩm thật ấn tượng.

Tuần này, chương trình lên sóng đúng vào ngày Halloween, chính vì thế các trưởng phòng tài năng đã hội ý cùng nhau hóa trang thành những nhân vật nổi tiếng trong các câu chuyện cổ tích.

Trường Giang bị ma cà rồng Trấn Thành hút máu. Ảnh: BTC

Xuất hiện trên sân khấu với bộ vest đen lịch lãm cùng áo choàng dài màu đỏ, Trấn Thành hóa thân thành ma cà rồng với cặp răng nanh dài, nhọn chuyên dùng để hút máu con người. "Cô bé quàng khăn đỏ" Trường Giang cũng không thoát khỏi nanh vuốt của ma cà rồng Trấn Thành.

Việt Hương hóa hiệp sĩ cứu người. Ảnh: BTC

Sau khi bị hút máu, 3 nhân vật nổi tiếng đều trở thành ma cà rồng. Bộ tứ ăn mừng khi mình bị biến đổi trên nền nhạc "On The Floor"Lúc này, Việt Hương trong vai hiệp sĩ xuất hiện và giải nguy cho trái đất. Sáu Bảnh ngồi trên ghế nóng bất ngờ trước phong cách lòe loẹt của "bà xã". 

Sau đó, Việt Hương tiêu diệt ma cà rồng bằng thứ vũ khí không ai ngờ tới. Nữ hiệp sĩ cho Trấn Thành ăn củ tỏi tươi khiến anh ngất xỉu. Ảnh: BTC

Khách mời của tập đầu tiên bao gồm Quang Tèo, Will, Angela Phương Trinh và Xuân Lan. Ảnh: BTC

Trong lúc chờ đợi cánh cửa số 5, Trấn Thành cùng các nghệ sĩ ngồi xổm trò chuyện. Thành viên nhóm 365 tâm sự cùng đàn anh nỗi lòng thầm kín: "Em khổ lắm anh. Em là ca sĩ trong nhóm nhạc mà bây giờ ai cũng nói em xấu hơn Isaac. Bây giờ em nên sửa cái nào để đẹp hơn nó”. Trấn Thành dí dỏm hiến kế: “Giờ em chặt đầu cũ và thay đầu mới đi”.

Ảnh: BTC

Angela Phương Trinh là người tiếp theo bị Trấn Thành tọc mạch. Vô cùng bình tĩnh trước mọi tình huống, “Bà mẹ nhí” nhận bạn diễn Will là chồng và thể hiện sự lo lắng về giới tính thật của chàng trai “Em có chồng cũng đẹp trai mà suốt ngày anh ấy cứ đi hỏi về trai khác không à. Cho nên bây giờ em phải đi coi bói xem chồng em có bị 3D không.” 

Khuôn mặt xinh xắn cùng biểu cảm đáng yêu của Angela khi phát ngôn khiến người xem phấn khích. Tự nhiên bị kéo vào câu chuyện của người khác, Will bị ‘xịt keo’, đơ toàn tập trên sân khấu.

Hoàng Cúc

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news